เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับการ เดินทาง ไป ปาง อุ๋ ง pantip หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับการ เดินทาง ไป ปาง อุ๋ ง pantipมาวิเคราะห์กับSalcedo Marketในหัวข้อการ เดินทาง ไป ปาง อุ๋ ง pantipในโพสต์ถนนเชียงใหม่-ปาย "ดินแดนพันโค้ง" เขาว่าโหดและอันตราย จริงใหม? มีรีวิวมาให้ชมนี้.

ภาพรวมของข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับการ เดินทาง ไป ปาง อุ๋ ง pantipในถนนเชียงใหม่-ปาย "ดินแดนพันโค้ง" เขาว่าโหดและอันตราย จริงใหม? มีรีวิวมาให้ชมล่าสุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากการ เดินทาง ไป ปาง อุ๋ ง pantipเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจSalcedo Market เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, โดยหวังว่าจะมีส่วนสนับสนุนเนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณได้รับข้อมูลออนไลน์ที่แม่นยำที่สุด.

หุ้นที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่การ เดินทาง ไป ปาง อุ๋ ง pantip

ถนนไปอำเภอปาย หรือ ถนนเชียงใหม่-ปาย (ทางหลวง 1095) เรียกกันว่าถนน ที่อันตรายที่สุดในประเทศไทย (ดินแดน 1,000 โค้ง) นับพันโค้ง และลัดเลาะไปตามไหล่เขา บางช่วงไหล่เขา เป็นหน้าผาลึก ทำให้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง สำหรับผู้ที่ไม่ชินทางหรือไม่เคยไปปายมาก่อน ควรศึกษาเส้นทางให้ดี และตรวจเช็คสภาพรถให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์. ในคลิปนี้จะพาไปสำรวจเส้นทางเบื้องต้น ให้เป็นแนวทางสำหรับคนที่คิดจะขับ/ขี่รถ ไปเที่ยวเองครับ ไปดูกันเลย

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของการ เดินทาง ไป ปาง อุ๋ ง pantip

ถนนเชียงใหม่-ปาย "ดินแดนพันโค้ง" เขาว่าโหดและอันตราย จริงใหม? มีรีวิวมาให้ชม
ถนนเชียงใหม่-ปาย "ดินแดนพันโค้ง" เขาว่าโหดและอันตราย จริงใหม? มีรีวิวมาให้ชม

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ถนนเชียงใหม่-ปาย "ดินแดนพันโค้ง" เขาว่าโหดและอันตราย จริงใหม? มีรีวิวมาให้ชม คุณสามารถค้นหาบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

ข้อเสนอแนะบางประการเกี่ยวกับการ เดินทาง ไป ปาง อุ๋ ง pantip

#ถนนเชยงใหมปาย #quotดนแดนพนโคงquot #เขาวาโหดและอนตราย #จรงใหม #มรววมาใหชม.

ปาย,เที่ยวปาย,เชียงใหม่-ปาย,ขี่รถเที่ยวปาย,ทางไปปาย,ทางไปปายอันตรายไหม,ขับรถไปปายอันตรายไหม,รีวิวทางไปปาย,ถนนเชียงใหม่-ปาย,Chiangmai-Pai.

ถนนเชียงใหม่-ปาย "ดินแดนพันโค้ง" เขาว่าโหดและอันตราย จริงใหม? มีรีวิวมาให้ชม.

การ เดินทาง ไป ปาง อุ๋ ง pantip.

เราหวังว่าการแบ่งปันบางส่วนที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่รับชมการ เดินทาง ไป ปาง อุ๋ ง pantipข่าวของเรา

23 thoughts on “ถนนเชียงใหม่-ปาย "ดินแดนพันโค้ง" เขาว่าโหดและอันตราย จริงใหม? มีรีวิวมาให้ชม | สังเคราะห์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องการ เดินทาง ไป ปาง อุ๋ ง pantipที่ถูกต้องที่สุด

  1. Mod Mod says:

    มีด่านตรวจประมานกี่ด่านครับ รถท่อก็ดังจุกลดเสียงก็หาย55 อยากไปมากแต่กลัว ด่านตรวจจับท่อ555

  2. สมเดช เจ๊ะโส๊ะ says:

    เชียงใหม่-แม่ฮ่อนสอน ต้องออกแต่เช้าครับ ผมออกประมาณ 10 โมง ขับชิวๆ ยังไม่ถึงทางเข้าบ้านจ่าโบ่ 5โมงกว่าๆ มืดซะแล้ว ยังอยุ่บนเขาเลยครับ น่ากลัวนิดนึง

  3. Nakarin Boonkoen says:

    ผมเคยขับมอไซด์ไปกับเพื่อนคำนวณเวลาผิดขากลับแบบมืดมากครับน่ากลัวมากขอบคุณที่ผมผ่านมาได้ครับคราวหน้าจะไม่ประมาทแบบนี้อีกละยังดีขับกลับถึงในเมืองเชียงใหม่ครับพอถึงทางแยกแม่ริมผมโล่งอกเลย

  4. Thee says:

    เชียงใหม่ – ปาย – ปางมะผ้า แม่ฮ่องสอน ผมไปขับรถเล่นกินลมชมวิวทุกปี พอเปิดมาเจอคลิปนี้คิดถึงมากๆครับ. ขอบคุณครับ

  5. Mbk 368 says:

    หยากให้ทำคลิปเชียงใหม่_แม่ฮ่องสอนบ้างหยากเห็นค่ะกดติดตามให้แล้วค่ะ

  6. Mbk 368 says:

    ทางไปปายก็น่ากลัวไม่เบาเหมือนกันแต่วิวสวยเห็นถนนลดหลั่นลงไปเป็นชั้นๆมองจากข้างบนนะ ทางขึ้นไปอ.ปายชันไม่น้อยเหมือนกันขอบคุณแอดมินนะค่ะที่พาไปเที่ยวสถานที่ต่างๆสะเหมือนไปเห็นโด้ยตาตัวเอง

  7. Neoz Rayz says:

    กำลังจะไปเลย เจอคลิปพอดีขอบคุณครับ เท่าที่ดู ถนนดีกว่าทางไปแม่สะเรียงพอควรเลย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *