ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงภูวดี รีสอร์ท เขาใหญ่ pantip หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับภูวดี รีสอร์ท เขาใหญ่ pantipมาสำรวจกันกับSalcedomarketในหัวข้อภูวดี รีสอร์ท เขาใหญ่ pantipในโพสต์ถึงเวลาก็ลืมเอง – อะตอม ธันยวาทินี feat. เอ มหาหิงค์นี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับภูวดี รีสอร์ท เขาใหญ่ pantipที่สมบูรณ์ที่สุดในถึงเวลาก็ลืมเอง – อะตอม ธันยวาทินี feat. เอ มหาหิงค์

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นที่ไม่ใช่ภูวดี รีสอร์ท เขาใหญ่ pantipสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Salcedomarket เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการข้อมูลที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้ผู้ใช้ติดตามข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วที่สุด.

คำอธิบายเกี่ยวกับหมวดหมู่ภูวดี รีสอร์ท เขาใหญ่ pantip

เพลง ถึงเวลาลืม. ศิลปิน : อะตอม ธัญญวาทินี feat. อะ มหาหิง เนื้อร้อง: อะ มหาหิงค์ + ยอ ดาบบิน เรียบเรียง: ยัก IA Record มิกซ์เสียงโดย: IA Record Mastering by: ยัก IA Record Producer: อะ มหาหิง Music video : Thefacemediastudio SoundMeHang Record: 08 777 666 58 PunFun Music /PFM : 08 777 666 58 …………………. ………………………. ………………….ขอบคุณโรงเรียนบุญเหลือวิทยานุสรณ์ อุทยานแห่งชาติภูแลนคา ผาหัวนาค ผาหัวสิงห์ ภูทับเบิก LoveBalance เพชรบูรณ์ ติดตามผลงานของศิลปิน ผลงานได้ที่ Facebook Atom Thanyawatini Youtube Sound me hang Official Artist contact : 08 777 666 58 กบ Line ID soundmehang112 ……………………….. ………………….. …………….. ถึงเวลาลืม พยายามลืม พยายามไม่พบ เรื่องเก่ามันเหงาในใจเสมอ ไม่อยากเป็นอย่างนี้ ถึงเราจบกัน แม้เธอไม่กลับมา ฉันรู้อยู่ในใจ แต่ทำไมยังเป็นแบบนี้ สิ่งของหรือของขวัญที่ไม่เคยจะเหลียวแล แต่สมองยังจดจำได้ดี ไม่รู้ทำไม ทำไมถึงไม่ลืม ** ฉันยังเป็นอย่างนี้ ยังคิดถึงเรื่องเก่า สัมผัสไม่ลืม ยังจำ ถึงเธอไป ก็ยากที่จะลบเธอ อยู่ตรงนี้ยังเหงา คิดถึงก็เศร้า วันที่พรากเธอไป ในใจยังกังวลไม่รู้ว่าเธอเป็นอย่างไรบ้าง ความรักของเราจบลง ฉันเคารพการจากไปของเรา ที่ฉันเป็นแบบนี้ฉันเบื่อตัวเองที่เคยมีเขาเป็นสิบ และเพลงแทนใจ ยังฟังอยู่ ไม่รู้เธอฟังหรือเปล่า เพลงที่เธอว่าดีกว่าเพลงไหน ที่ฉันเป็นแบบนี้ ฉันแค่คิดถึง ไม่ต้องห่วง ไม่รบกวน แม้ฉันจะไม่ลืม สักวันฉันจะลืม ไม่รู้ว่าวันไหน ถึงเวลาลืม ลบฉัน ลบไม่ได้ พยายามลบคนใจดำ แต่สมองยังจำได้ดี ภาพของเธอไม่เคยจางหาย รูปเธออยู่ด้วยกัน พยายามไม่มอง แต่ก็เผลอมองทุกที ทำไมมันถึงเป็นแบบนี้? เราเลิกกัน เธอต้องมีคนใหม่ พยายามจำ แต่ไม่รู้ทำไม ยิ่งอยากลืม ใจฉันยิ่งจำ ** ฉันยังเป็นอย่างนี้ ยังคิดถึง เพลงเก่า ซึ้งกินใจ ไม่เคย ลืมฉันยังจำ ถึงเธอจากไป ก็ยากที่จะลบเธอ อยู่ตรงนี้ยังเหงา คิดถึงก็เศร้า วันที่พรากเธอไป ในใจยังกังวลไม่รู้ว่าเธอเป็นอย่างไรบ้าง ความรักของเราจบลง ฉันเคารพการจากไปของเรา ที่ฉันเป็นแบบนี้ฉันเบื่อตัวเองที่เคยมีเขาเป็นสิบ และเพลงแทนใจ ยังฟังอยู่ ไม่รู้เธอฟังหรือเปล่า เพลงที่เธอว่าดีกว่าเพลงไหน ที่ฉันเป็นแบบนี้ ฉันแค่คิดถึง ไม่ต้องห่วง ไม่รบกวน แม้ฉันจะไม่ลืม สักวันฉันจะลืม ไม่รู้ว่าวันไหนถึงเวลาลืม.. ………………………………………….. …………….

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของภูวดี รีสอร์ท เขาใหญ่ pantip

ถึงเวลาก็ลืมเอง - อะตอม ธันยวาทินี  feat. เอ มหาหิงค์
ถึงเวลาก็ลืมเอง – อะตอม ธันยวาทินี feat. เอ มหาหิงค์

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว ถึงเวลาก็ลืมเอง – อะตอม ธันยวาทินี feat. เอ มหาหิงค์ คุณสามารถอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับภูวดี รีสอร์ท เขาใหญ่ pantip

#ถงเวลากลมเอง #อะตอม #ธนยวาทน #feat #เอ #มหาหงค.

ซาวด์มีแฮง,อะตอม ธันยวาทินี,เอ มหาหิงค์,เพลงใหม่,ช้ำใจ,มหาหิงค์แสดงสด,มหาหิงค์,ปี้จนป่น,พ่อเป็นชาวนา,ใจบาง,เป็นเหมือนกันไหม,นครหลวง,เขาไม่เคยรักเราเลย,สิ่งรอบข้าง,ผู้ชมที่ดี,ปล่อยผ่าน.

ถึงเวลาก็ลืมเอง – อะตอม ธันยวาทินี feat. เอ มหาหิงค์.

ภูวดี รีสอร์ท เขาใหญ่ pantip.

หวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามภูวดี รีสอร์ท เขาใหญ่ pantipข่าวของเรา

49 thoughts on “ถึงเวลาก็ลืมเอง – อะตอม ธันยวาทินี feat. เอ มหาหิงค์ | ข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดเกี่ยวกับภูวดี รีสอร์ท เขาใหญ่ pantip

  1. Aa Bb says:

    ไม่ว่าเธอจะเป็นยังไงเธอจะอยู่ไหนเรายังรักและหวังดีกะเธอเสมอนะยินดีกะทุกการเติบโตของเธอนะ

  2. LALALlin zaaa says:

    ถึงทีมบอลหลินรู้ว่าเธอไม่ผิดเลยเค้าเองที่งี่เง่าจนเธออึดอัดเค้าอยากบอกกับทีมว่าเค้าอยากกอดเธอครั้งสุดท้ายมากเลยนะถ้าวันนั้นฉันใจเย็นกว่านี้เธอคงไม่เป็นของเขา😢

  3. Arm Arm says:

    พึ่งหลงเข้ามาฟัง โอ้วววมายก๊อดดดด ไปอยุ่ไหนมาาถึงไม่เคยฟังเพลงนี้ อย่างชอบเลยครับบ❤️

  4. อุทัช ทีปานนท์ says:

    ไม่รู้ว่าเพราะอะไรถึงเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก้ยังคิดถึง
    เหมือนเรื่องมันเป็นเเค่เมื่อวาน
    ยินดีด้วยนะถึงความรู้สึกจะยังไม่พร้อมเท่าไหร่😢😢 เรื่องลาวของเธอยังคงเต็มอยู่ในความทรงจำและความรู้สึก มันไม่หายไปเลยแม้แต่นิดเดียว

    เอี่ยวคิดถึงอิงนะ…😢😢

  5. Bethania De la cluz says:

    ยอมรับเลยว่าลืมไม่ได้จริงๆ เวลาที่มีโอกาสได้คุยกัน ได้เจอกันก็ยังปกติเหมือนคนเป็นเเฟนกันรักกันดี เลิกกันทั้งที่ยังรักกันอยู่เจ็บปวดที่สุด #ความสัมพันธ์มันน่ากลัวเมื่อตัวต้องไปแต่ใจยังอยู่ที่เดิม😭

  6. My Mint says:

    คิดถึงคนนั้น ทุกครั้งที่ฟังเพลงนี้ ไม่เคยลืมได้เลย เสียใจทุกครั้งที่คิดถึงเขา ตอนนี้เขาคงมีความสุขกับคนใหม่ ผ่านมาตั้ง 7ปีแล้ว ยังลืมไม่ได้เลย😢

  7. Nattapon Arm says:

    ทำไมเราถึงไม่ลืมเค้าสักที ช่วงเวลา13ปีที่อยู่ด้วยกันโครตมีความสุขเลย ทำอะไรด้วยกันทุกอย่าง อยากจะลืมแต่ใจแม้งยิ่งจำ รูปเก่าๆยังคงวนเวียนอยู่ในหัวตลอด #inthuon

  8. Fluke Likh says:

    ก็เลิกกันแล้วแต่เขาไปได้ดีกับคนใหม่ส่วนเรายังยังคงกลับไม่ไปไหนเลยจากตรงนั้นตรงที่เราเคยอยู่ด้วยกันยังเก็บรูปที่ถ่ายด้วยกันคิดถึงตลอดก็ดูรูปเธอตลอดทั้งที่รู้ว่าเธอคงไม่กลับมาอีกแล้ว.😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭

  9. Krit says:

    ฟังเพลงนี้ไม่ค่อยได้ค่ะฟังละร้องไห้ตลอด
    พยายามมานานมากน้ำตาก้อไหลยุดี

  10. กุหลาบ เทียนยี่ says:

    ดีใจด้วยน๊าาาที่ผ่านมารู้ว่ารักบีมากแต่มันมีแผลมันมีไรหลายอย่างที่บีทำกับเทอและทำกับบีเราไม่ใช่เนื้อคู้กันเนอะโชคดีนะ

  11. บิวตี้ ที่รัก says:

    ไม่เคยลืม ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ทั้งที่เขาทำเราเจ็บปวดมาก 4ปีแล้วนะ
    ถ้ากลับมา จะกอดแบบไม่ถาม
    ลูกถามหา แต่ไม่มีคำตอบให้ลูก
    …. ยังรอ…เสมอนะ …

  12. Tyoum-satja Thaksin says:

    "ลบฉันลบมันไม่ออก พยายามลบคนใจดำ แต่สมองยังจำได้ดี ภาพเธอไม่เคยเลือนหาย ภาพเธอที่ถ่ายคู่กัน พยายามไม่มอง มัน แต่ก็เผลอไปมองทุกที"….ทำไมเราต้องเก็บภาพไว้ในโทรศัพท์ด้วย มันผ่านมาหลายปีแล้วนะ😔😔

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *