ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงร้านอาหาร พระยาสัจจา หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับร้านอาหาร พระยาสัจจามาถอดรหัสหัวข้อร้านอาหาร พระยาสัจจาในโพสต์ที่ดิน170 ตรว ตำบล เสม็ด เมืองใหม่ อำเภอเมือง ชลบุรีนี้.

บทสรุปของการที่สมบูรณ์แบบที่สุดร้านอาหาร พระยาสัจจาเนื้อหาที่เกี่ยวข้องในที่ดิน170 ตรว ตำบล เสม็ด เมืองใหม่ อำเภอเมือง ชลบุรี

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากร้านอาหาร พระยาสัจจาเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจSalcedomarket เราอัปเดตข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันเพื่อคุณเสมอ, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการข้อมูลที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้านอาหาร พระยาสัจจา

ขายที่ดิน 170 ตรว. เหมาะสร้างบ้าน ขายที่ดิน ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ใกล้ถนนเมืองใหม่พระยาสัจจา ที่ดินมี 2 แปลง แปลงที่ 1 ขนาด 170 ตารางวา (หันหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ) – หน้ากว้าง 20 เมตร ลึก 40 เมตรโดยประมาณ แปลงที่ 2 ขนาด 170 ตารางวา (หันไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้) – หน้ากว้าง 19 เมตร ลึกประมาณ 42 เมตร – ถนนหน้าที่ดินกว้างประมาณ 12 เมตร – ทำเลดีมาก ใกล้ ชุมชน. ใจกลางเมืองชลบุรี – ใกล้ถนนพระยาสัจจา เมืองใหม่ ชลบุรี – รอบที่ดินมีบ้านพักอาศัย ไม่เปลี่ยว – เข้าซอยจากถนนพระยาสัจจา ประมาณ 200 เมตร ราคา 25,000 / ตรม. ขาย 170 ตรว. . = 4,250,000 ล้านบาท ราคาพิเศษแบบนี้หาไม่ได้แล้วในทำเลนี้!!!!!

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของร้านอาหาร พระยาสัจจา

ที่ดิน170 ตรว  ตำบล เสม็ด เมืองใหม่ อำเภอเมือง ชลบุรี
ที่ดิน170 ตรว ตำบล เสม็ด เมืองใหม่ อำเภอเมือง ชลบุรี

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ที่ดิน170 ตรว ตำบล เสม็ด เมืองใหม่ อำเภอเมือง ชลบุรี สามารถรับชมและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร พระยาสัจจา

#ทดน170 #ตรว #ตำบล #เสมด #เมองใหม #อำเภอเมอง #ชลบร.

[vid_tags].

ที่ดิน170 ตรว ตำบล เสม็ด เมืองใหม่ อำเภอเมือง ชลบุรี.

ร้านอาหาร พระยาสัจจา.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามบทความของเราเกี่ยวกับร้านอาหาร พระยาสัจจา

2 thoughts on “ที่ดิน170 ตรว ตำบล เสม็ด เมืองใหม่ อำเภอเมือง ชลบุรี | ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร พระยาสัจจาเพิ่งได้รับการอัปเดต

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *