เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับยู รา คีรี รีสอร์ท pantip หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับยู รา คีรี รีสอร์ท pantipมาสำรวจกันกับsalcedomarket.orgในหัวข้อยู รา คีรี รีสอร์ท pantipในโพสต์นอนไหนดี..เชียงใหม่ รีสอร์ทหรูดูแพงแต่ราคาไม่แรง มีร้านอาหารระดับมิชลินให้กินฟินเลย | จันตราคีรีนี้.

จันตราคีรี

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากยู รา คีรี รีสอร์ท pantipสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจSalcedo Market เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความหวังว่าจะได้มอบคุณค่าที่ละเอียดที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้คุณบันทึกข้อมูลออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ยู รา คีรี รีสอร์ท pantip

พาไปทานอาหารระดับมิชลินสตาร์ ท่ามกลางขุนเขา เชียงใหม่ ร้านอาหารชื่อ ณ จันทรา อยู่ในรีสอร์ตหรูที่ดูแพง แต่ราคาอยู่ที่หลักพัน “จันทราคีรีชาเล่ต์เชียงใหม่” (จันทราคีรีชาเล่ต์เชียงใหม่) เมนูแนะนำที่ได้รับมิชลิน ได้แก่ เมี่ยงหมูสับ ผัดผักกระเฉด แกงเหลืองปลากะพง และหน่อไม้ดอง แต่น่าเสียดายที่วันนั้นหายไปหนึ่งเมนู ไม่มีแกงเหลือง เลยได้แกงมัสมั่นไก่แทน ยังมีอาหารหน้าตาดีอีกหลายเมนู และยังอร่อยกับบรรยากาศอีกด้วย ภายในร้านตกแต่งด้วยของสะสมจากทั่วทุกมุมโลก มาสะสมตกแต่งร้านและโรงแรมให้มีเสน่ห์ น่าดึงดูด สวยงามมาก ร้านอาหารริมสระ ทำให้บริเวณโรงแรมบรรยากาศดี เรามีโอกาสได้เดินเล่นหลังจากทานอาหารเสร็จ โรงแรมพาทัวร์ห้องพักไม่กี่ห้องจากห้องพักทั้งหมด 19 ห้อง และมีรูปแบบการตกแต่งที่แตกต่างกัน 11 แบบ แต่ละห้องว่ากันว่าค่อนข้างมีเอกลักษณ์ โดยใช้การตกแต่งที่แตกต่างกัน สีสัน โทนสีต่างๆ รวมถึงตำแหน่งวิวของห้อง เดินขึ้นไปที่อาคารห้องชั้นสอง เราต้องเดินขึ้นบันได ซึ่งเป็นมุมนิยมของคนมาพักนิยมมาถ่ายรูป จุดนี้ตกแต่งและตกแต่งด้วยโคมไฟระย้าแบบต่างๆ พวกเขาดูและเข้ากันได้ดี แต่บันไดสามารถสูงได้ ดีที่มีแค่ 2 ชั้น ห้องริมที่เราไปเที่ยวมา มีระเบียงหน้าห้องและหลังห้องใหญ่และกว้างขวางมาก ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทำให้ดูดีและมีราคาค่อนข้างแพง ในใจคิดหมื่น แต่ทางโรงแรมบอก วันธรรมดา 6,500 บาท ช่วงวันหยุด 7,500 บาท/คืน พุทโธ่!!! ราคาดีกว่าที่ฉันเคยเห็น เพราะเคยเห็นแนวนี้ย่านพัทยาตกคืนละหลายหมื่น แต่ก็ลองจองที่เว็บของโรงแรมดู ได้ห้องดูราคาแค่ 5 พัน เหมือนโดนลงอีกแล้ว ห้องสีเหลือง 4,500 บาทเท่านั้น คุ้มสุดๆในราคานี้ คือเราว่าเจอห้องที่วิวสวย ตกแต่งดี ดูแพง แต่ราคาไม่แรงเท่าไหร่ เหมาะสำหรับคู่รักที่มาห้องสวีท ครอบครัวสามารถพักผ่อนในบรรยากาศท่ามกลางขุนเขา วิวที่เห็นเป็นวิวภูเขาของอุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ-ปุย เลยรวบรวมข้อมูลมาให้ทุกคน ใครชอบก็ไปจองเองได้ที่เว็บของรีสอร์ทเกือบลืมไปเลย คุณสามารถนำสุนัขของคุณมาที่นี่ได้เช่นกัน โรงแรมตั้งอยู่ที่ ตำบลบางโป่ง อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ขอบคุณทุกท่านที่รับชม และอย่าลืมคอมเมนต์ด้านล่าง ดูแล้วอย่าลืมกดตามลิงค์นี้นะครับ ติดตามเราได้ที่ Travel Bloggers ที่จะพาคุณไปทุกจุด สะดุดตา Instagram : Facebook : Website : .

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของยู รา คีรี รีสอร์ท pantip

นอนไหนดี..เชียงใหม่ รีสอร์ทหรูดูแพงแต่ราคาไม่แรง มีร้านอาหารระดับมิชลินให้กินฟินเลย | จันตราคีรี
นอนไหนดี..เชียงใหม่ รีสอร์ทหรูดูแพงแต่ราคาไม่แรง มีร้านอาหารระดับมิชลินให้กินฟินเลย | จันตราคีรี

จันตราคีรี สามารถรับชมและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับยู รา คีรี รีสอร์ท pantip

#นอนไหนดเชยงใหม #รสอรทหรดแพงแตราคาไมแรง #มรานอาหารระดบมชลนใหกนฟนเลย #จนตราคร.

sadoodta,ท่องเที่ยวสะดุดตา,จันตราคีรี เชียงใหม่,จันตราคีรี ชาเลต์ เชียงใหม่,สะดุดตา รีสอร์ท,สะดุดตา เชียงใหม่,สะดุดตา โรงแรมเชียงใหม่,ร้านอาหารมิชลิน เชียงใหม่,สะดุดตา รีวิวรีสอร์ท,รีสอร์ทหรูดูแพงแต่ราคาหลักพัน,ร้านอาหารระดับมิชลิน,โรงแรมหรูดูแพงแต่ราคาไม่แรง เชียงใหม่,โรงแรมกลางหุบเขา,สะดุดตา อาหารเชียงใหม่,สะดุดตา ร้านอาหารเชียงใหม่,ที่พักคู่รัก,จันตราคีรี ชาเลต์ เชียงใหม่ รีวิว,จันตราคีรี อาหาร,มิชลินเชียงใหม่,เมนูมิชลิน.

นอนไหนดี..เชียงใหม่ รีสอร์ทหรูดูแพงแต่ราคาไม่แรง มีร้านอาหารระดับมิชลินให้กินฟินเลย | จันตราคีรี.

ยู รา คีรี รีสอร์ท pantip.

เราหวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความยู รา คีรี รีสอร์ท pantipของเรา

8 thoughts on “นอนไหนดี..เชียงใหม่ รีสอร์ทหรูดูแพงแต่ราคาไม่แรง มีร้านอาหารระดับมิชลินให้กินฟินเลย | จันตราคีรี | ยู รา คีรี รีสอร์ท pantipเนื้อหาที่เกี่ยวข้องที่มีรายละเอียดมากที่สุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *