เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับขุนยวม รีสอร์ท pantip หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับขุนยวม รีสอร์ท pantipมาถอดรหัสหัวข้อขุนยวม รีสอร์ท pantipในโพสต์น่าน Ep2 รีวขับรถคนเดียว yaris ขึ้นเขาภูลังกา ชมหมอกเขาช้างน้อย/นักเที่ยวสายภูเขานี้.

สรุปข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับขุนยวม รีสอร์ท pantipในน่าน Ep2 รีวขับรถคนเดียว yaris ขึ้นเขาภูลังกา ชมหมอกเขาช้างน้อย/นักเที่ยวสายภูเขาโดยละเอียด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากขุนยวม รีสอร์ท pantipเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ในหน้าsalcedomarket.org เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, เราหวังว่าจะให้ข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดแก่คุณ ช่วยให้คุณอัปเดตข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้โดยเร็วที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อขุนยวม รีสอร์ท pantip

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของขุนยวม รีสอร์ท pantip

น่าน Ep2 รีวขับรถคนเดียว yaris ขึ้นเขาภูลังกา ชมหมอกเขาช้างน้อย/นักเที่ยวสายภูเขา
น่าน Ep2 รีวขับรถคนเดียว yaris ขึ้นเขาภูลังกา ชมหมอกเขาช้างน้อย/นักเที่ยวสายภูเขา

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว น่าน Ep2 รีวขับรถคนเดียว yaris ขึ้นเขาภูลังกา ชมหมอกเขาช้างน้อย/นักเที่ยวสายภูเขา คุณสามารถหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับขุนยวม รีสอร์ท pantip

#นาน #Ep2 #รวขบรถคนเดยว #yaris #ขนเขาภลงกา #ชมหมอกเขาชางนอยนกเทยวสายภเขา.

ภูลังกา,ผาช้างน้อย,พะเยา,ดอยภูลังกา,เส้นทาง​ไปภู​ลังกา,ทางไปผาช้างน้อย,ทางไปพะเยา,สะเดิด,ที่พักภู​ลังกา,รีสอร์ท​ภู​ลังกา,รีสอร์ท​ผาช้างน้อย,ลานกางเต๊นท์,ลานกางเต๊นท์​ภูลังกา,ลานกางเต๊นท์​ผาช้างน้อย.

น่าน Ep2 รีวขับรถคนเดียว yaris ขึ้นเขาภูลังกา ชมหมอกเขาช้างน้อย/นักเที่ยวสายภูเขา.

ขุนยวม รีสอร์ท pantip.

เราหวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามบทความของเราเกี่ยวกับขุนยวม รีสอร์ท pantip

21 thoughts on “น่าน Ep2 รีวขับรถคนเดียว yaris ขึ้นเขาภูลังกา ชมหมอกเขาช้างน้อย/นักเที่ยวสายภูเขา | ขุนยวม รีสอร์ท pantipข้อมูลที่เกี่ยวข้องที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. อรรถาพร says:

    ัเก่งครับที่ขับคนเดียวคุณชอบเที่ยวเหมือนผมไปไหนก็คนเดียวเวลาขับรถก็คุยคนเดียวไปตบอดเส้นทางสวัสดีครับขอให้เที่ยวอย่างมีความสุขโชคดีครับ

  2. Jirasak Suksabai says:

    ไหนๆ ก็ชอบที่จะใช้รถเที่ยวเขาเที่ยวดอยแล้ว นอกจากเรื่องเบรคร้อนเบรคไหม้ ลองศึกษาเรื่องน้ำมันเกียร์เดือดเพิ่มเติมนะครับ จะได้หลีกเลี่ยงได้และใช้รถได้ปลอดภัยยิ่งขึ้น

  3. Tsua Muas says:

    ผมแนะนำให้เอาคำติดตามออกหน่อยครับ อาจทำตอนเปิดคลิป หรือตอนปิดคลิป เรฃพราเด้งตลอดวีดีโอมันขัดตายีงไงไม่รู้ ถ้าไม่มีจะได้ดูแบบเต็มจอ

  4. Worraluk T says:

    ทางชันมากแค่ไหนคะ เมื่อเทียบกับปางอุ๋งหรือผาฮี้ค่ะ พอดีแพลนจะใช้รถ 1200 cc ไปค่ะ

  5. สุวรรณา สิงห์ภู่ says:

    การขับรถขึ้นและลงเขาควรจะใช้เกียร์ต่ำในเกียร์ออโต้เมติก็อาจจะเป็น L คือรถจะอยู่ในเกียร์ ประมาณเกียร์ 1 หรือเกียร์ 2 เพื่อให้เครื่องยนต์ช่วยชะลอความเร็ว จะได้ไม่ต้องเยียบเบรคบ่อยมาก จะทำให้เบคร้อนและมีโอกาส ที่เบรคจะไม่จับแลเบรคจะขาดได้ค่ะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *