เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงเกาะหมาก pantip หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับเกาะหมาก pantipมาสำรวจกันกับsalcedomarket.orgในหัวข้อเกาะหมาก pantipในโพสต์บาร์กลางทะเล! บน 'เกาะหมาก' น้ำใส มว๊ากกก!! | หมีเที่ยว EP.06นี้.

หมีเที่ยว EP.06

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากเกาะหมาก pantipเพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าsalcedomarket.org เราอัปเดตข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันเพื่อคุณเสมอ, ด้วยความหวังว่าจะมีส่วนในเนื้อหาที่ละเอียดที่สุดสำหรับผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อเกาะหมาก pantip

🐻🌿เกาะหมากน้ำใส ดำดิ่งลงไปหา ‘ปลิงฝรั่ง’ ตัวใหญ่เท่าแขน กรี๊ด!!🌞⚡ 🏝 🏘 ชมพระอาทิตย์ตกดินบนสะพานไม้ทอดยาวกลางทะเล ฝรั่งหล่อก็มีเยอะ พวกเขาหิว. คุณแม่ 🌴🌴 ⭐🎪หลังจากเที่ยวเกาะกูด เบลล์ ออกจากเกาะกูด เวลา 12.15 น. และเดินทางต่อไปยังเกาะหมาก ใช้เวลาบนเรือเพียง 30 นาที ยังไม่หลับสบาย เรามาถึงเกาะหมากแล้ว บนเกาะหมากเป็นเกาะเล็กๆ ที่เงียบสงบ มีนักท่องเที่ยวไม่มากนัก เป็นเกาะชิลล์ๆ เมื่อเรามาถึงท่าเรือเกาะหมาก จะมีรถบัสรับส่งเราถึงที่พัก ราคาท่านละ 50 บาท เบลล์นั่งรถไปเกาะหมาก โคโค่ เคป รีสอร์ท มาถึงก็ไปเช็คอินกันเลยค่ะ เบลล์ได้ห้องบลูมูน สวีท ราคา 3100 เป็นห้องที่เบลล์อยู่ติดสระ ดังนั้นจึงสะดวกมาก แม้แต่ในทันที ฉันก็แทบรอไม่ไหวที่จะออกไปเดินเล่นสำรวจ มีกิจกรรมให้ทำมากมายที่นี่ ไม่ว่าจะเล่นวอลเลย์บอล ⛱🏐 ดำน้ำ พายเรือคายัค 🚣‍♀️ หรือถ่ายรูปมุมถ่ายรูปสวยๆ มากมาย แต่จุดเด่นของที่นี่คงไม่ใช่สะพานไม้ที่ทอดยาวไปกลางทะเล เป็นจุดยอดนิยมที่มาเกาะหมากและต้องนั่งชิลล์ ชมพระอาทิตย์ตกดินที่ CoCo Cape Resort และยังมีบาร์ชิลล์อยู่กลางทะเล พี่ที่บาร์จากเชียงใหม่น่ารักมาก เบลล์ไปเที่ยวตอนกลางคืน ทำใจให้สบาย ฉันได้พบกับผู้เฒ่าที่เป็นพยาบาลและพี่คนหนึ่งซึ่งเป็นรุ่นพี่จากวิทยาลัยด้วย คุยกับคอแล้วชวนกันเล่นน้ำทะเลตอนกลางคืน แบลร์ไม่กล้าลง แต่เขาสามารถกระตุ้นเบลล์ให้ลงไปได้ แต่ก็ยังดีที่เบลล์ได้ลงเขาและครกไปแล้ว มันสะดวกมาก มาเช้าๆ มาทานอาหารเช้าในไลน์บุฟเฟ่ต์ อาหารหลากหลาย ที่สำคัญมีบะหมี่กับนาจาที่อร่อยสุดๆ อาหารเย็นรสชาติอร่อยและเผ็ด ใครว่าบนเกาะอาหารแพงไม่อร่อยพักก่อนแม่ มันอร่อย. 🥥🥥 มาหลบลี้ที่เกาะหมากได้ ที่พักดี หาดสวย น้ำใส เงียบสงบ จิกฝรั่งเสร็จแล้วครับแม่ 🚤เรือที่แบลร์ขึ้นคือบุญศิริเรือเร็ว 🚤 ที่ตั้ง: 🚩ราคาเรือ 300 ตั้งแต่ 12.15 – 12.45 น. จากเกาะกูดไปเกาะหมาก ใช้เวลา 30 นาทีเพื่อไปถึงเกาะหมาก 🎪เกาะหมาก โคโค่ เคป รีสอร์ท 📍Location: “ เบลล์ พักห้องเบลล์ รับ Bluemoon Suite ราคา 3,100 บาท ” อย่าลืมกด Subscribe ติดตามคลิปใหม่ๆ ก่อนใคร __ Channel Youtube : Line group escape!!! ที่มาของข้อมูล รวมโปรโมชั่น ที่พักราคาถูก คลิกเลย อย่ารอช้า : #เกาะหมาก #ตราด #Sneakout .

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของเกาะหมาก pantip

บาร์กลางทะเล! บน 'เกาะหมาก' น้ำใส มว๊ากกก!! | หมีเที่ยว EP.06
บาร์กลางทะเล! บน 'เกาะหมาก' น้ำใส มว๊ากกก!! | หมีเที่ยว EP.06

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ บาร์กลางทะเล! บน 'เกาะหมาก' น้ำใส มว๊ากกก!! คุณสามารถอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับเกาะหมาก pantip

#บารกลางทะเล #บน #39เกาะหมาก39 #นำใส #มวากกก #หมเทยว #EP06.

sneakout,หนีเที่ยว,sneakoutหนีเที่ยว,ตราด,หมีเที่ยว,เที่ยวทะเล,เที่ยวตราด,เกาะกูด,เกาะหมาก,ท่าเรือแหลมงอบ,บุญศิริเรือเร็ว,เกาะช้าง,เที่ยวหน้าร้อน,สายฝอ,บาร์กลางทะเล,เที่ยวไทย,เที่ยวทะเลตราด,เที่ยวเกาะหมาก,เกาะหมาก โคโค่เคป รีสอร์ท,coco cape เกาะหมาก,koh mak,ที่พัก เกาะหมาก,เกาะหมาก จ.ตราด,ดำน้ำ เกาะหมาก,เรือเร็ว,เรือข้ามเกาะ,ทะเล ตราด,รีวิว เกาะหมาก,Coco cape resort,จีบฝรั่ง,เที่ยว เกาะหมาก,ท่าเรือ เกาะหมาก,ทะเล เกาะหมาก,เกาะกูด เกาะหมาก,เที่ยว เกาะกูด.

บาร์กลางทะเล! บน 'เกาะหมาก' น้ำใส มว๊ากกก!! | หมีเที่ยว EP.06.

เกาะหมาก pantip.

เราหวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านเนื้อหาเกาะหมาก pantipของเรา

45 thoughts on “บาร์กลางทะเล! บน 'เกาะหมาก' น้ำใส มว๊ากกก!! | หมีเที่ยว EP.06 | เกาะหมาก pantipเนื้อหาที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. ntm Hausham says:

    ปกติไม่ค่อยชอบกะเทยอ่ะ แต่ลูกๆช่องนี้พอดีๆและมีส่าระจนอดแอบส่องคลิปไม่ไหว กะเทยอะไรน่ารักร่าเริงน่าตีฉลาดซุกซนทำรายการดี๊ดียังกะมืออาชีพ น้องแบลล์ น้องไผ่ อะไรๆก็ดูลงตัวค่าา.

  2. อนุชา คำมาพันธ์ says:

    ผมเป็นที่กดติดตามยากมาก และไม่เคยเม้นเลย นี้เป็นรายการแรกที่กล้าเม้น เพราะอยากเป็นกำลังใจให้ทุกคน คุณภาพดีมาก การตัดต่อน่าดู แต่อยากให้ยาวกว่านี้อีกนิด กำลังสนุกๆเลย

  3. Call me Ploy says:

    ชอบพี่แบร์กับพี่ไผ่มาก พี่นิดหน่อย ชอบดูทุกคนอยู่ด้วยกันสนุกมากจ้าา ดูทุกคลิปเลยจ้าา

  4. Ploy Phone says:

    รายการนี้ดีอ่ะ..ตัดต่อน่ารัก ติดตามผลงานตลอดค่ะ ขอบคุณที่ผลิตรายการดีๆมาให้ชมนะค่ะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *