หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงร้าน อาหาร mk สุ กี้ หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับร้าน อาหาร mk สุ กี้มาวิเคราะห์กับSalcedo Marketในหัวข้อร้าน อาหาร mk สุ กี้ในโพสต์บุฟเฟ่ต์ MK 385 บาท กินไม่อั้น 1 ชั่วโมง 15 นาที | #ลายแทง 201นี้.

ภาพรวมของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับร้าน อาหาร mk สุ กี้ในบุฟเฟ่ต์ MK 385 บาท กินไม่อั้น 1 ชั่วโมง 15 นาที

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากร้าน อาหาร mk สุ กี้เพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Salcedomarket เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการเนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข้อมูลออนไลน์ได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้าน อาหาร mk สุ กี้

บุฟเฟ่ต์ MK 385 บาท ทานได้ไม่อั้น 1 ชั่วโมง 15 นาที | #ลายแทง 201 #MK #สุกี้ #เพจร้านบุฟเฟ่ต์ Location Satisfaction ❤️❤️❤️❤️❤️ ราคา 💵💵 บรรยากาศ 🔆🔆🔆🔆🔆 *ประเมินจากความรู้สึกตัวเองในการเป็นผู้บริโภค ============ =================== ติดต่อ IG : @ao_laitang LINE for work : @nqk6344b Or click : FACEBOOK page : Laitang made from : Sony A7C : iPhone 12 Pro Max : Adobe Premiere มือโปร .

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของร้าน อาหาร mk สุ กี้

บุฟเฟ่ต์ MK 385 บาท กินไม่อั้น 1 ชั่วโมง 15 นาที | #ลายแทง 201
บุฟเฟ่ต์ MK 385 บาท กินไม่อั้น 1 ชั่วโมง 15 นาที | #ลายแทง 201

#ลายแทง 201 นี้แล้ว ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถพบได้ด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

คำแนะนำเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร mk สุ กี้

#บฟเฟต #บาท #กนไมอน #ชวโมง #นาท #ลายแทง.

ลายแทง,รีวิว,อาหาร,ร้านอาหาร,รีวิวอาหาร,รีวิวร้านอาหาร,laitang,review,food,restaurant,food blogger,อาหารอร่อย,ร้านแนะนำ,buffet,mk,suki,sukiyaki,shabu,mk buffet,เอ็มเค,บุฟเฟ่ต์,ชาบู,ต้ม,สุกี้.

บุฟเฟ่ต์ MK 385 บาท กินไม่อั้น 1 ชั่วโมง 15 นาที | #ลายแทง 201.

ร้าน อาหาร mk สุ กี้.

หวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านร้าน อาหาร mk สุ กี้เนื้อหาของเรา

35 thoughts on “บุฟเฟ่ต์ MK 385 บาท กินไม่อั้น 1 ชั่วโมง 15 นาที | #ลายแทง 201 | ถูกต้องมากที่สุดร้าน อาหาร mk สุ กี้ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

  1. DARK SIDE says:

    ผมเพิ่งไปกินมา ผมว่าเค้าไม่แคร์ลูกค้าเลย
    เมื่อวานผมไปกิน ยอมรับว่าติดลูกเรื่องมากนิดนึง คือตั้งแต่เข้าร้าน ผมอยากได้ด้านใน (ที่พี่นั่งแหละ) ซึ่งด้านนอก เสียงดังมาก เนื่องจากคนมาฉีดวัคซีน เจ้าหน้าที่ก็พูดออกไมค์ไม่หยุด จริงๆแล้ว ผมจะเดินออกจากร้านแล้ว แต่แฟนผม มันจะกินให้ได้ ก็เลยต้องตามนั้น

    ตอนแรกไม่รู้ว่าเวลาทาน1.15ชม. เนื่องจากแฟนผมเดินดิ่งเข้าไปเลย พอทราบแล้ว ผมหน้าเสียมาก เพราะเวลาแบบนี้ ผมทานไม่เคยทัน คือต้องรีบกินมาก
    แล้วช่วงเวลาทานของหมดโต๊ะ แล้วสั่งของหวาน ออกช้ามากกกกกกก 20นาทีกว่าจะมาเสิร์ฟ แล้วกินได้3คำ พนักงานเดินมาเตือนว่า เหลือเวลาอีก4นาที
    แต่ไอติมผม เหลือ3ถ้วย (สั่งมา4ถ้วย เนื่องจากคิดว่า สั่งไป10นาทีน่าจะได้ของ มีเวลากินอีก15นาที ที่คิดว่าซัก10นาที เพราะมีคนกินอยู่แค่4โต๊ะ) แล้วพนักงาน ก็ทักทุกนาที 3 – 2 – 1 แล้วพร้อมบอกว่า ถ้าเกิน จะปรับ30บาทต่อท่านนะคะ ก็เลยนึกในใจ ถ้าที่อื่น เรตได้10นาที ถ้าเกินจะปรับ อะไรวะเนี่ย ผมเลยบอกว่า เช็คบิลเลยครับ แต่ยังกินไอติมไม่หมด ….มีพี่คนนึงเป็นผู้ชาย ไม่รู้ว่าเป็น ผช.หรือเป็นผจก. สังเกตว่าผมเริ่มเซ็ง เลยเข้ามาเสนอว่า สั่งไอติมทานเพิ่มได้นะครับ ทานไอติมได้ต่อหลังจากเช็คบิลนะครับ ผมเลยบอกว่า ไม่เป็นไรครับ คือหงุดหงิดล่ะ แต่ก็เบาลง

    ถามว่า จะกลับไปทานอีกไหม ถ้าไม่มีโปรดีๆ ไม่มีทางกลับมาแน่นอน เครือOishi เจ้านึงที่ราคาใกล้ๆกัน ที่ว่าช่วงนี้ ย่ำแย่หน่อย แต่เรื่องเวลา เค้าก็หยวนได้พอสมควร ถ้าไม่มีลูกค้ามาต่อคิว

  2. intabeer says:

    สาหร่ายไม่ใช่ของที่จะแช่ทิ้งไว้ได้นะครับ เปื่อยหลุดร่อนหมดพอดี
    หมูโรยงาเค้าเรียกหมูสามอย่างรึเปล่าครับ
    แมงกระพรุนต้มนานๆไม่ใช่ละลายครับ จะแข็งและหดครับ

  3. dhan viri says:

    เนื้อนุ่มกับหมูนุ่ม น่าจะหมักกลุ่มสารที่เรียกว่าผงนุ่มครับ กลิ่นมันออกมาบ้าง

  4. dhan viri says:

    ขออุญาต คหสต นะครับ
    – หมูห่อสาหร่าย ผมลวกนะครับ ไม่งั้นตัวสาหร่ายมันแตกหมด
    – หมึดกรอบ ผมลวกแป๊ปเดียว นานกว่าแมงกระพรุนหน่อยนึงครับ ลวกทิ้งไว้นานมันจะไม่กรอบ หด ไม่เหนียวก็เละครับ
    – หมี่หยด ผมคลุกน้ำจิ้มเลยครับ ถ้าเอาลงไปลวก น้ำมันในหมี่หยกลงไปในน้ำซุปครับ
    – บรรดาติ่มซำที่มี ผมชอบฮะเก๋าร้อนๆครับ อื่นๆเก็บที่ไว้ให้ลูกชิ้น MK หมูนุ่ม

  5. Learn English with CMIYC says:

    ซีพียอมถอย1ก้าว แล้วรุก 10 ก้าว ยอมลดหมูไก่เป็ดผัก ส่ง MK แต่ ทำการบุก SME รายย่อย… แบบถาวร…ส่วนพอคลายล็อค คนก็อยากกิน MK แห่กันมากิน จนยอดขายสินค้าส่ง MK กระฉูด…แผนเจ้าสัวร้อนเงิน

  6. Tbom Tbom says:

    ผมเคยไปกินอยู่ พวกลูกชิ้น ให้อย่างเยอะ ทำให้ตัดกำลังมากกกก ใครไปกินแนะนำบอกเค้าเลยว่าขอเป็นลูกๆไป

  7. anucha pungpaka says:

    ดูแล้วนึกถึงแม่เลยฮะ ปกติไปกินกับแม่ 1000+ ทุกครั้ง หลังๆเลยไม่ค่อยได้พาแม่ไปเท่าไหร่ ถ้าแม่ยังอยู่หมึกกรอบนี่เป็นของชอบแม่เค้าเลย

  8. Kawpun prasopsuk says:

    อยากให้ไปลองกิน หมูห่อสาหร่ายที่ ชาบูอู๊ดเป็นต่อ คือใกล้เคียงMKมากกกก ในสาขาลพบุรีนะคะที่หนูไปกิน แต่สาขาอื่นไม่แน่ใจ ลองไปดูนะคะพี่โอ๋😍

  9. noppawat yaukyen says:

    นี่กินหมี่หยกแบบราดน้ำซุปร้อนๆลงไปช้อนนึงให้มันคลายๆตัวละก็กินกับน้ำจิ้มสุกี้5555

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *