ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับสันติ ชล ปาย หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับสันติ ชล ปายมาสำรวจหัวข้อสันติ ชล ปายในโพสต์บ้านสันติชล ปาย แม่ฮ่องสอน : เด็กสงสัยโลกนี้.

ข้อมูลที่สมบูรณ์มากที่สุดเกี่ยวกับสันติ ชล ปายในบ้านสันติชล ปาย แม่ฮ่องสอน : เด็กสงสัยโลก

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นนอกเหนือจากสันติ ชล ปายเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าSalcedo Market เราอัปเดตข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันเพื่อคุณเสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการข้อมูลแก่ผู้ใช้บริการอย่างครบถ้วนที่สุด ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารทางอินเตอร์เน็ตได้ครบถ้วนที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่สันติ ชล ปาย

ช่องทางสนับสนุน : 756 020 5119 พิพัฒน์ จันทร์พงษ์ (ธนาคารกรุงเทพ) . หมู่บ้านสันติชล ต.เวียงใต้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน ห่างจากอำเภอปาย 4.5 กม. เป็นชุมชนท่องเที่ยวที่มีความเป็นเอกลักษณ์ วัฒนธรรมจีนยูนนานซึ่งเป็นรากฐานของ ชุมชนได้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยว และยังใช้กิจกรรมการท่องเที่ยวเป็นเครื่องมือในการพัฒนาชุมชนควบคู่ไปกับการฟื้นฟู การอนุรักษ์ และความต่อเนื่องของการพัฒนาอาชีพวัฒนธรรมจีนยูนนาน ที่ส่งเสริมชีวิตของผู้คนในชุมชนในอดีตหมู่บ้านนี้เกือบจะปิดตัวลงเพราะปัญหายาเสพติดทำให้เกิด บุคคลภายนอกไม่กล้าเดินทางในชุมชน ปัจจุบันปัญหาดังกล่าวหมดไปหลังจากนโยบายต่อต้านยาเสพติดตั้งแต่ปี พ.ศ. 2546 ชุมชนจึงได้ร่วมกันวิเคราะห์ตนเอง พบว่าหมู่บ้านยังมีปัญหามากมายรอการแก้ไข คนไร้สัญชาติ การศึกษา รายได้เสริม การจัดการสินค้าเกินราคาและราคาผลผลิตทางการเกษตรที่ตกต่ำ โดยเสนอแนวทางแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ร่วมกัน การท่องเที่ยวโดยชุมชนเป็นประเด็นที่น่าสนใจของชุมชนเพื่อสร้างรายได้เพิ่มเติมให้กับครอบครัว เมื่อเข้าสู่บรรยากาศในหมู่บ้านต้นแบบ อย่างที่เราได้ก้าวเข้าสู่เมืองจีน เพราะลักษณะการตกแต่งสถานที่เป็นแบบจีนยูนนานทั้งหมด อาคารที่โดดเด่นเมื่อก้าวเข้าสู่บริเวณศูนย์วัฒนธรรมคือมังกรสดใสที่พันอยู่บนเสาที่ตั้งอยู่บนเนินเขาหินสีเข้ม ด้านหน้าเขาหินมีอักษรจีน เมื่อเดินเข้าไปจะพบ บ้านดินสีส้มพาสเทลสว่างสดใสตัดกับท้องฟ้าแจ่มใสเรียงรายไปด้วยร้านขายของที่ระลึก เช่น รองเท้า เสื้อผ้า ชา ผลไม้ดองและผลไม้แห้ง อาหารแปรรูปต่างๆ ขายให้กับนักท่องเที่ยว และมีร้านอาหารจีนยูนนานที่เสิร์ฟอาหารหลบขาหมูอันเลื่องชื่อหมันที่รสชาติอร่อย กิจกรรมที่น่าสนใจนอกจากการเดินชมบรรยากาศแล้ว ยังมีชิงช้าแบบชิลด์ชาวเขาอีกด้วย ดูเหมือนชิงช้าสวรรค์ให้นักท่องเที่ยวได้สนุกสนาน ค่าบริการท่านละ 25 บาท นั่งได้ 4 ท่าน และอีกกิจกรรมคือการขี่ม้ารอบหินก้อนใหญ่ ราคา 3 รอบ 50 บาท ขี่ม้าเข้าหมู่บ้านสันติชล 1 ชั่วโมง , 300 บาท และแต่งชุดจีนไปถ่ายรูปตามจุดต่างๆ หมู่บ้านสันติชล มีที่พักสร้างจากบ้านดินเป็นรีสอร์ทท่ามกลางหุบเขา บรรยากาศดี ล้อมรอบด้วยนาข้าว ภายในถูกจัดเป็นบ้านหลังจากทั้งหมด วางไว้หลายหลัง มีศาลากลางน้ำให้พักผ่อน ไปนอนแล้วก็มีบริการถึงบ้าน ราคา 1500 – 3000 บาท / ท่าน / คืน ต่อบ้าน พักได้ 2 ท่าน ภายในมีเตียงขนาดใหญ่ 1 เตียง ห้องน้ำดี มีพัดลม เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องใช้ในห้องน้ำ ตู้เย็น โทรโทรทัศน์ ติดต่อห้องพัก โทร 081 024 3982 .

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของสันติ ชล ปาย

บ้านสันติชล ปาย แม่ฮ่องสอน : เด็กสงสัยโลก
บ้านสันติชล ปาย แม่ฮ่องสอน : เด็กสงสัยโลก

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว บ้านสันติชล ปาย แม่ฮ่องสอน : เด็กสงสัยโลก คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อหาเกี่ยวกับสันติ ชล ปาย

#บานสนตชล #ปาย #แมฮองสอน #เดกสงสยโลก.

บ้านสันติชล,ปาย,แม่ฮ่องสอน,เด็กสงสัยโลก,เที่ยว,รีวิว.

บ้านสันติชล ปาย แม่ฮ่องสอน : เด็กสงสัยโลก.

สันติ ชล ปาย.

เราหวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูเนื้อหาสันติ ชล ปายของเรา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *