เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับภูชี้ฟ้า pantip หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับภูชี้ฟ้า pantipมาถอดรหัสหัวข้อภูชี้ฟ้า pantipกับsalcedomarket.orgในโพสต์พิชิต 3 ภู 'เชียงราย' ชี้ฟ้า ชี้ดาว ชี้เดือน ภูไหนสวยสุด!!? | หมีเที่ยว EP.45นี้.

ข้อมูลโดยละเอียดที่สุดเกี่ยวกับภูชี้ฟ้า pantipในพิชิต 3 ภู 'เชียงราย' ชี้ฟ้า ชี้ดาว ชี้เดือน ภูไหนสวยสุด!!?

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่นที่ไม่ใช่ภูชี้ฟ้า pantipสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าsalcedomarket.org เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการข่าวสารที่สมบูรณ์ที่สุดแก่ผู้ใช้งาน เพื่อช่วยให้คุณได้รับข้อมูลออนไลน์ที่สมบูรณ์ที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ภูชี้ฟ้า pantip

🌅⏰เที่ยวเชียงราย นอนห้องชมธรรมชาติ อากาศดีมาก ‘อุกฤษฟาร์มฮิลล์ รีสอร์ท’ พิชิต 3 ภูเขา ปังสุด! ภูชี้ฟ้า ภูชี้ดาว ภูชี้เดือน เที่ยวเดียวต้องพิชิต จะเป็นยังไงต้องดู! 🚘🐻 มาเริ่มกันเลยที่ที่พักของเรา วันนี้เบลล์พาเพื่อนมาพักที่ ‘อุกฤษฟาร์มฮิลล์ รีสอร์ท’ อุกฤษฟาร์มฮิลล์ ห้องพักรีสอร์ทมองเห็นธรรมชาติ อากาศที่นี่ดีมาก ราคาเพียง 2,800 นอนได้ห้องละ 4 คน หารด้วย 700 บาทต่อคน!! มาพร้อมอาหารเช้าแสนอร่อย วิวสวยอยู่ไม่ไกล นอกจากนี้ยังมีไร่องุ่นที่นี่ และโรงคั่วกาแฟออร์แกนิค ให้เพื่อนๆ ได้ไปเดินเล่นกันอย่างสนุกสนาน แถมยังได้กาแฟหอมกรุ่นอีกด้วย 🏘🎋 🚙 หลบได้ที่ : อุกฤษฟาร์มฮิลล์ รีสอร์ท เทิง เชียงราย 📞Contact Number : 053 918 100 ที่ตั้ง : 🚘🐻 เดินทางไม่ไกลจากที่พักเพื่อไป ‘ภูชี้เดือน’ ขึ้นรถระหว่างทาง เพียงท่านละ 100 บาท! การเดินทางไปภูชี้เดือนเป็นถนนที่ค่อนข้างคดเคี้ยวและขรุขระ ไม่สามารถนำรถส่วนตัวขึ้นได้ ต้องอาศัยผู้เชี่ยวชาญในการขึ้น ภูเขานี้เป็นหนึ่งในจุดชมวิวที่สามารถเห็นยอดภูชี้ฟ้าได้เช่นกัน 🌄 🚙 ออกไปได้ที่ : ภูชี้เดือน เวียงแก่น เชียงราย 📞Contact Number : 081 231 7775 Location : 🚘🐻 ไปชมพระอาทิตย์ตกที่ ‘ภูชี้ดาว’! เป็นภูเขาที่เดินง่าย มีสิ่งกีดขวางที่ดี สำหรับบรรยากาศที่นี่ดีมาก นักท่องเที่ยวชอบดูพระอาทิตย์ตกที่นี่ เมื่อขึ้นไปบนยอดเขาจะมีลมเย็นพัดมา ผ่านไปชมพระอาทิตย์ตกอย่างช้าๆ แสงสวยๆ ให้เพื่อนถ่ายรูปเก็บบรรยากาศให้เต็มที่ 🌄☀ 🚙 หนีเที่ยวได้ที่ : ภูชี้ดาว เวียงแก่น เชียงราย เบอร์ติดต่อ : 093 261 2334 📌 ที่ตั้ง: 🚘🐻 ชมพระอาทิตย์ขึ้นที่ ‘ภูชี้ฟ้า’ !! ภูชี้ฟ้ามีร้านค้าและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เป็นภูเขาขนาดใหญ่ที่สามารถนำรถส่วนตัวมาจอดที่เชิงเขา อย่าลืมนำไฟฉายติดตัวไปด้วย ที่นี่นอกจากวิวพระอาทิตย์และทะเลหมอกที่สวยงามมาก ระหว่างทางลงเขายังมีเด็กอยู่ ชาวดอยยืนร้องเพลงแต่งชุดดอยน่ารัก เรามาถ่ายรูปคู่กัน กลับไปด้วย เรียกได้ว่าเป็นภูเขาที่สมบูรณ์มาก 🌨🌈 🚙Escape at : ภูชี้ฟ้า ,เทิง เชียงราย เบอร์ติดต่อ : 0-5371-1402 📌Location : 🚙ทริปนี้เราไปเที่ยวกับสมบัติทัวร์ สดวกสบาย. สะดวกสบายมาก คุณสามารถมั่นใจได้ว่าสถานที่นี้ปลอดภัยอย่างแน่นอน แถมค่าตั๋วก็ไม่แพงด้วย มีที่นั่งที่ดีและเป็นมิตรกับงบประมาณ พาตังค์เที่ยวยาวๆ 🚙 👍🏻 Facebook : 📺 YouTube : 📱 LINE@ : 📸 Instagram : 👥 FB Group ‘The Escape Group’ : 👥 FB Group ‘The Flea Market Group’ : #Phu Chee Fah #Phu Chee เดือน #ภูชี้ดาว #หมีเที่ยว .

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับภูชี้ฟ้า pantip

พิชิต 3 ภู 'เชียงราย' ชี้ฟ้า ชี้ดาว ชี้เดือน ภูไหนสวยสุด!!? | หมีเที่ยว EP.45
พิชิต 3 ภู 'เชียงราย' ชี้ฟ้า ชี้ดาว ชี้เดือน ภูไหนสวยสุด!!? | หมีเที่ยว EP.45

หมีเที่ยว EP.45 สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับภูชี้ฟ้า pantip

#พชต #ภ #39เชยงราย39 #ชฟา #ชดาว #ชเดอน #ภไหนสวยสด #หมเทยว #EP45.

Sneak Out หนีเที่ยว,หนีเที่ยวกัน,หนีเที่ยว,หนีเที่ยวไทย,sneakout,sneakout หนีเที่ยว,หมีเที่ยว,เชียงราย,เที่ยวเชียงราย,เวียงแก่น,ภูชี้ฟ้า,ภูชี้เดือน,ภูชี้ดาว,รีวิวที่พัก,รีวิวที่พักราคาถูก,3 ทะเลหมอก,วิธีเที่ยวภูชี้ฟ้า,รีวิวภูชี้ฟ้า,เที่ยวภูชี้ฟ้า,ภูชี้เดือนรีวิว,ทะเลหมอก,ภูชี้ดาว เชียงราย,ทะเลหมอกเชียงราย,เส้นทางไปภูชี้เดือน,เส้นทางไปภูชี้ดาว,เส้นทางไปภูชี้ฟ้า.

พิชิต 3 ภู 'เชียงราย' ชี้ฟ้า ชี้ดาว ชี้เดือน ภูไหนสวยสุด!!? | หมีเที่ยว EP.45.

ภูชี้ฟ้า pantip.

เราหวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านข้อมูลภูชี้ฟ้า pantipของเรา

48 thoughts on “พิชิต 3 ภู 'เชียงราย' ชี้ฟ้า ชี้ดาว ชี้เดือน ภูไหนสวยสุด!!? | หมีเที่ยว EP.45 | ภูชี้ฟ้า pantipข้อมูลที่เกี่ยวข้องล่าสุดทั้งหมด

  1. PhysiO Arm Chiangrai says:

    ขาดดอยผาตั้งอีกที่เดียวครบครับ ดอยผาตั้งอยู่ริมน้ำโขงวิวสวย มี 3 ยอดอยู่ถนนเส้นเดียวกับภูชี้ดาว ชี้เดือน

  2. Ais Ais says:

    ถ้าไม่มีป้ายภูชี้ดาวจะดีมากคับมันขัดตายังไงไม่รู้ถ้าเอาออกวิวจะสวยมาก

  3. Eve Andante says:

    สวยทั้ง 3 ภูเลยค่ะ ถ้าไปถูกช่วงดอกนางพญาเสือโคร่งจะสวยมากค่ะ ระหว่างทางขึ้น

  4. Mook Mook says:

    ใครจิ้นคู่นี้ก็จิ้นไปไม่อินด้วยอะชอบไผ่ชอบนิดหน่อยเวลาอยู่กับเเบร์มากกว่าดูธรรมชาติเล่นกันเเกล้งกันน่ารัก อันนี้อะไรเเข็งมากเวลาคุยกันนี่ข้ามตลอดอย่าด่าเด้อเเสดงความคิดเห็นส่วนตัว

  5. Kat Piyanud says:

    ชอบมากเลยค่ะ วิวคือสวยทุกมุมมาก ดูทีไรก็คือมีความสุขตามเลย อยากไปตามมาก ❤️❤️

  6. Muntanoy Channel says:

    การขึ้นไม่ง่ายเลย ระยะทาง ความชัน สุดยอดเลยค่ะ เก่งมากที่ขึ้นไหว ภาพและวิว สวยมากๆๆค่ะ 😍

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *