หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงการ ทำ คารา เมล หากคุณกำลังมองหาการ ทำ คารา เมลมาวิเคราะห์กับSalcedomarketในหัวข้อการ ทำ คารา เมลในโพสต์พุดดิ้ง “คัสตาร์ด คาราเมล”สูตรแม่บ้านญี่ปุ่น🇯🇵เนื้อเนียน นุ่ม ละลายในปาก ทำง่าย ไม้ง้อเตาอบ!!นี้.

ภาพรวมของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับการ ทำ คารา เมลในพุดดิ้ง “คัสตาร์ด คาราเมล”สูตรแม่บ้านญี่ปุ่น🇯🇵เนื้อเนียน นุ่ม ละลายในปาก ทำง่าย ไม้ง้อเตาอบ!!ล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่นๆ นอกเหนือจากการ ทำ คารา เมลเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ที่เพจSalcedomarket เราอัพเดทข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันสำหรับคุณ, ด้วยความหวังที่จะให้ค่าที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณอัพเดทข้อมูลออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อการ ทำ คารา เมล

“คัสตาร์ดคาราเมลพุดดิ้ง” สวัสดีค่ะ วันนี้กบมีสูตรและวิธีทำ “คัสตาร์ดคาราเมลพุดดิ้ง” จากญี่ปุ่น เนื้อเนียนนุ่ม สูตรนี้ไม่ใช้เตาอบ แต่จะใช้วิธีการ “เคี่ยว” กับกระทะ คนไม่มีเตาอบก็ทำพุดดิ้งสูตรนี้ได้ วัตถุดิบและส่วนผสมแบ่งเป็น 2 ส่วนคือ 1. ส่วนของซอสคาราเมล 2.ส่วนของพุดดิ้ง มาดูส่วนผสมกัน ▶️คาราเมลซอส 1.น้ำตาล 40ก. 2. น้ำเปล่า 2 ช้อนชา 3. น้ำอุ่น 1 ช้อนโต๊ะ *1 ช้อนโต๊ะ =15 ก. *1 ช้อนชา = 5 กรัม ▶️ ส่วนผสมพุดดิ้ง 1. ไข่ไก่เบอร์ 2 2 ฟอง. น้ำตาลทราย 60 g. 3. นมสด 300มล. 4. กลิ่นวนิลา (ถ้ามี) 1-2 หยด *** ใช้พิมพ์พุดดิ้ง 8 ชิ้น ขนาด 80 มล. กบซื้อพิมพ์มาจากร้านเซเรีย) ▶️วิธีทำ 1.เตรียมพิมพ์พุดดิ้ง ทาเนยให้ทั่วแม่พิมพ์ Weba นำพุดดิ้งออกเพื่อให้สามารถถอดออกได้ง่าย **ใช้น้ำมันพืช น้ำมันรำข้าว 2. ทำซอสคาราเมล ใส่น้ำตาลลงในหม้อหรือกระทะ รอให้น้ำซึมเข้าน้ำตาลอย่างทั่วถึง เปิดแก๊ส เคี่ยวซอสด้วยไฟปานกลางจนซอสเริ่มเป็นสีน้ำตาล ** ห้ามคนน้ำตาลโดยเด็ดขาด มิฉะนั้น น้ำตาลจะตกผลึก เอียงหม้อซ้าย-ขวา เพื่อให้ซอสมีสีที่สม่ำเสมอ ** สีของซอส ยิ่งเข้มมาก ซอสจะยิ่งขมมากขึ้น ถ้าขอบหวานให้เคี่ยวไฟอ่อนเคี่ยวจนซอสมีสีน้ำตาลทองพอประมาณ 3. เมื่อซอสเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาล ปิดไฟ เทน้ำอุ่นลงในหม้อซอส เขย่าหม้อเพื่อให้น้ำและน้ำตาลเข้ากัน เทซอสลงในแม่พิมพ์ **หลังจากเทซอสลงในแม่พิมพ์แล้วซอสจะเริ่มแข็งตัว ถึงซอสจะไม่ครบก็ไม่ต้องกังวล เพราะหลังจากเคี่ยวพุดดิ้งแล้วซอสจะละลายจนหมด 4. ตีไข่ขาวและไข่แดงให้เข้ากันแล้วพักไว้ 5. ใส่นมสดและน้ำตาลทรายลงในหม้อที่ใช้ทำคาราเมลซอส อุ่นนมและคนจนน้ำตาลละลายหมด **การต้มนมในหม้อหรือกระทะจะช่วยให้คาราเมลจากหม้อละลายและผสมกับนม ช่วยให้หม้อทำความสะอาดได้ง่ายขึ้น 6. พักนมอุ่นไว้ให้เย็น จากนั้นเทลงในไข่ที่ตีไว้ คนให้เข้ากัน กรองผ่านกระชอน 1 ครั้ง เพื่อให้เนื้อพุดดิ้งเนียน 7. หลังจากรัดพุดดิ้งแล้ว ให้วางห่อพุดดิ้ง (ในหม้อ) ไว้ด้านบน แล้วค่อยๆ แกะห่อออก การห่อจะช่วยไล่ฟองอากาศที่ลอยอยู่ด้านบนของพุดดิ้ง 8. เทพุดดิ้งลงในแม่พิมพ์ ขณะเทพุดดิ้งลงในแม่พิมพ์จะเกิดฟองอากาศเล็กๆ ใช้ช้อนตักออก หรือใช้ไม้จิ้มฟันแตะออก จากนั้นปิดฝาด้วยกระดาษฟอยล์ หรือพลาสติกแรป ป้องกันหยดน้ำตกใส่พุดดิ้งขณะตุ๋นพุดดิ้ง นำผ้าขาวบางวางบนกระทะ จากนั้นวางถ้วยพุดดิ้งลงไป เติมน้ำให้สูงประมาณ. ครึ่งถ้วยพุดดิ้ง แล้วนำพุดดิ้งออกจากกระทะ 10. เปิดแก๊ส ปิดฝาหม้อ ต้มน้ำให้เดือดด้วยไฟกลาง จากนั้นหรี่ไฟลง เปิดฝากระทะ วางถ้วยพุดดิ้ง ปิดฝาหม้อ ใช้ไฟกลางต้มจนน้ำเดือด ลดไฟอ่อนสุด เคี่ยวประมาณ 4-5 นาที แล้วปิดแก๊ส เคี่ยวต่ออีก 5 นาที ขึ้นอยู่กับปริมาณพุดดิ้ง หากมีพุดดิ้งมากก็จะใช้เวลามากขึ้น 11.หลังจากต้มพุดดิ้งแล้วให้นำออกมาแช่ในน้ำเย็นให้เย็น เมื่อพุดดิ้งเย็นแล้วให้เก็บไว้ในตู้เย็นประมาณ 1-2 ชั่วโมงเพื่อให้พุดดิ้งเซ็ตตัว ใช้ปลายช้อนกดขอบพุดดิ้งเบาๆ จากนั้นวางถ้วยพุดดิ้งลงบนจานแล้วเขย่าพุดดิ้งแรงๆ 1-2 ครั้ง พุดดิ้งจะออกมา มาลองดูกัน. ขอบคุณมากครับพี่โออิชิ นิจิมามะ เมนูอื่นๆ -“มูชิปัง ขนมสายไหมญี่ปุ่นจากไอศกรีม” -สูตรและวิธีทำน้ำบ๊วยดอง – สูตรและวิธีทำแยมบ๊วยไม่ใส่น้ำตาล – บ๊วยดองน้ำผึ้งสูตรเร่งรัด (ดอง 3 วัน) .

เอกสารที่เกี่ยวข้องกับการ ทำ คารา เมล

พุดดิ้ง “คัสตาร์ด คาราเมล”สูตรแม่บ้านญี่ปุ่น🇯🇵เนื้อเนียน นุ่ม ละลายในปาก ทำง่าย ไม้ง้อเตาอบ!!
พุดดิ้ง “คัสตาร์ด คาราเมล”สูตรแม่บ้านญี่ปุ่น🇯🇵เนื้อเนียน นุ่ม ละลายในปาก ทำง่าย ไม้ง้อเตาอบ!!

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ พุดดิ้ง “คัสตาร์ด คาราเมล”สูตรแม่บ้านญี่ปุ่น🇯🇵เนื้อเนียน นุ่ม ละลายในปาก ทำง่าย ไม้ง้อเตาอบ!! นี้แล้ว คุณสามารถดูบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับการ ทำ คารา เมล

#พดดง #คสตารด #คาราเมลสตรแมบานญปนเนอเนยน #นม #ละลายในปาก #ทำงาย #ไมงอเตาอบ.

#พุดดิ้ง คัสตาร์ด คาราเมล,#พุดดิ้งญี่ปุ่น,#พุดดิ้งไม่ใช้เตาอบ,#พุดดิ้ง.

พุดดิ้ง “คัสตาร์ด คาราเมล”สูตรแม่บ้านญี่ปุ่น🇯🇵เนื้อเนียน นุ่ม ละลายในปาก ทำง่าย ไม้ง้อเตาอบ!!.

การ ทำ คารา เมล.

หวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามการ ทำ คารา เมลข่าวของเรา

30 thoughts on “พุดดิ้ง “คัสตาร์ด คาราเมล”สูตรแม่บ้านญี่ปุ่น🇯🇵เนื้อเนียน นุ่ม ละลายในปาก ทำง่าย ไม้ง้อเตาอบ!! | ข้อมูลที่อัปเดตใหม่เกี่ยวกับการ ทำ คารา เมล

  1. Koraphutr senawongs says:

    ว้าว สอนละเอียดยิบเลยชอบที่สุดคือแต่ละขั้นตอนมันมีเคล็ดลับคุณก็บอกโดยเหตุผลที่ทำไมถึงต้องทำแบบนี้.. ทำเพื่อ.. ผลที่ได้จากเคล็บลับที่บอก… เป็นคนไม่หวงวิชารีบกดติดตามอย่างไวเลย

  2. BJy says:

    สูตรสำหรับเราหวานมากไปหน่อย ใครจะทำหวานน้อยๆลดน้ำตาลครึ่งนึง คาราเมลเคี่ยวเข้มๆหน่อยกำลังดี

  3. luice Tnakij says:

    สูตรนี้เริ่ดมากแม่ ทำหลายรอบแล้ว อร่อย เนื้อคัสตาร์ด​คือ ละมุน เด้งจิงๆ ขอบคุณ​สำหรับสูตรดีๆแบบนี้ อร่อยค่ะ แนะนำเลย ใครอยากทำ

  4. Nutcha Hills says:

    ดูทำง่ายแต่หลายขั้นตอนค่ะน้องกบ แต่เนื้อเนียนมากๆค่ะ มีเคล็ดลับเยอะเลย แบบนี้ต้องลองทำแล้วละ ขอบคุณสำหรับสูตรค่ะ

  5. น้าแว้ Japan says:

    เมนูนี้ของชอบ ของบ้านนี้เลยค๊ะน้องกบ 😍💕ทำออกมาแล้วใส่จานน่าหม่ำๆ มากเลยค๊ะ ได้สูตรแล้ว จัดเลย 😁💓ขอบคุณ สำหรับ สูตรด้วยน๊ะค๊ะน้องกบ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *