ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับวิหารเซนต์ซาเวียร์ หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับวิหารเซนต์ซาเวียร์มาสำรวจกันกับSalcedo Marketในหัวข้อวิหารเซนต์ซาเวียร์ในโพสต์รัสเซีย ประเทศในฝัน EP.10 มหาวิหารเซนต์ซาเวียร์นี้.

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับวิหารเซนต์ซาเวียร์ในรัสเซีย ประเทศในฝัน EP.10 มหาวิหารเซนต์ซาเวียร์โดยละเอียด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากวิหารเซนต์ซาเวียร์สำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าsalcedomarket.org เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการคุณอย่างคุ้มค่าที่สุด ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้โดยเร็วที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ วิหารเซนต์ซาเวียร์

Basilica of Saint de Sarvia มหาวิหารแห่งพระคริสต์ผู้ช่วยให้รอด มหาวิหาร Saint Xavier หรือที่รู้จักในชื่อ The Golden Dome Cathedral เป็นโบสถ์ออร์โธดอกซ์ที่สูงที่สุดในโลก ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำมอสโก มันถูกสร้างขึ้นเพื่อขอบคุณพระเจ้าที่ช่วยให้รัสเซียชนะฝรั่งเศสในสงคราม ต่อมาในรัชสมัยของสตาลิน มีการล้มล้างศาสนาจึงถูกทำลายเพื่อสร้างพระราชวังของโซเวียต แต่เมื่อเข้าสู่ช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 จะสร้างได้เพียงฐานเท่านั้น ต่อมาครุสชอฟปกครอง มันถูกดัดแปลงเป็นสระว่ายน้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก และในท้ายที่สุด ในปี 1990 การสร้างมหาวิหารขึ้นใหม่ก็ได้รับทุนจากการบริจาคสาธารณะ จึงเป็นศูนย์รวมความรักและหัวใจของประชาชน ถูกใช้เป็นสถานที่ประกอบพิธีทางศาสนา

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับวิหารเซนต์ซาเวียร์

รัสเซีย ประเทศในฝัน EP.10 มหาวิหารเซนต์ซาเวียร์
รัสเซีย ประเทศในฝัน EP.10 มหาวิหารเซนต์ซาเวียร์

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว รัสเซีย ประเทศในฝัน EP.10 มหาวิหารเซนต์ซาเวียร์ คุณสามารถค้นพบบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับวิหารเซนต์ซาเวียร์

#รสเซย #ประเทศในฝน #EP10 #มหาวหารเซนตซาเวยร.

[vid_tags].

รัสเซีย ประเทศในฝัน EP.10 มหาวิหารเซนต์ซาเวียร์.

วิหารเซนต์ซาเวียร์.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามวิหารเซนต์ซาเวียร์ข่าวของเรา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *