ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับโรงแรม มหาวิทยาลัย ราชภัฏ อุดรธานี หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับโรงแรม มหาวิทยาลัย ราชภัฏ อุดรธานีมาสำรวจกันกับsalcedomarket.orgในหัวข้อโรงแรม มหาวิทยาลัย ราชภัฏ อุดรธานีในโพสต์"ราชภัฏอุดรฯ ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด-19" ม.ราชภัฏอุดรฯ เปิดครัวทำอาหารกล่องแจกจ่ายไปยัง รพ.สนามฯในอุดรฯนี้.

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับโรงแรม มหาวิทยาลัย ราชภัฏ อุดรธานีใน"ราชภัฏอุดรฯ ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด-19" ม.ราชภัฏอุดรฯ เปิดครัวทำอาหารกล่องแจกจ่ายไปยัง รพ.สนามฯในอุดรฯที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากโรงแรม มหาวิทยาลัย ราชภัฏ อุดรธานีสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เพจSalcedomarket เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, โดยหวังว่าจะให้ข้อมูลที่ถูกต้องแม่นยำที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลออนไลน์ด้วยวิธีที่ละเอียดที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อโรงแรม มหาวิทยาลัย ราชภัฏ อุดรธานี

มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี ครัวเปิด อาหารกล่อง แจกจ่ายให้กับโรงพยาบาลสนามและศูนย์กักกันโรคในอำเภอต่างๆ ของจังหวัดอุดรธานี ในโครงการ “ราชภัฏอุดรธานี ปันน้ำใจ สู้ COVID-19” เช้าวันนี้ (21 กรกฎาคม 2564) สาขาวิชาอาหารและบริการ คณะเทคโนโลยี ได้จัดเตรียมอาหารกลางวันจำนวน 150 กล่อง ภายใต้มาตรฐานการรักษาความปลอดภัย สะอาดและถูกสุขลักษณะอย่างเคร่งครัด โดยจะนำไปบริจาคให้กับผู้ต้องขังและเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานภายในสถานกักกันโรคท้องที่อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ตามโครงการ “ราชภัฏอุดรธานี ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด-19” โดยมี นพ.วิบูลย์ เพ็ญสุข พร้อมด้วยผศ. ผศ.ดร.กฤษณ์ ชมภูวิเศษ รองอธิการบดี นำทีมผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากร ตัวแทนนักศึกษา บริจาคอาหารกล่องให้ อปท. ในเขตเทศบาลตำบลคำบง อบต.หายโศก อบต.โนนทอง และอบต.ข้าวสาร อ.บ้านผือ. และรับบริจาคเพิ่มเติมจากผู้มีจิตศรัทธา ท่านสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา โดยบริจาคสิ่งของอุปโภค บริโภค และสมทบทุนโครงการโดยติดต่อบริจาคได้ที่สำนักงานอธิการบดี ชั้น 1 อาคารเฉลิมพระเกียรติ มรภ.อุดรธานี หรือที่สำนักงานอธิการบดี ศูนย์สามพร้าว หรือสมทบทุนได้ที่บัญชี ราชภัฏอุดรธานี แบ่งปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด-19 เลขที่ 292-0-36909-1. และติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ :

รูปภาพที่เกี่ยวข้องพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรม มหาวิทยาลัย ราชภัฏ อุดรธานี

"ราชภัฏอุดรฯ ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด-19" ม.ราชภัฏอุดรฯ เปิดครัวทำอาหารกล่องแจกจ่ายไปยัง รพ.สนามฯในอุดรฯ
"ราชภัฏอุดรฯ ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด-19" ม.ราชภัฏอุดรฯ เปิดครัวทำอาหารกล่องแจกจ่ายไปยัง รพ.สนามฯในอุดรฯ

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ "ราชภัฏอุดรฯ ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด-19" ม.ราชภัฏอุดรฯ เปิดครัวทำอาหารกล่องแจกจ่ายไปยัง รพ.สนามฯในอุดรฯ นี้แล้ว ติดตามเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง right

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม มหาวิทยาลัย ราชภัฏ อุดรธานี

#quotราชภฏอดรฯ #ปนนำใจ #สภยโควด19quot #มราชภฏอดรฯ #เปดครวทำอาหารกลองแจกจายไปยง #รพสนามฯในอดรฯ.

[vid_tags].

"ราชภัฏอุดรฯ ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด-19" ม.ราชภัฏอุดรฯ เปิดครัวทำอาหารกล่องแจกจ่ายไปยัง รพ.สนามฯในอุดรฯ.

โรงแรม มหาวิทยาลัย ราชภัฏ อุดรธานี.

เราหวังว่าเนื้อหาที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความโรงแรม มหาวิทยาลัย ราชภัฏ อุดรธานีของเรา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *