รายชื่อโรงแรมหรู 5 ดาว 10 แห่งในกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย

ก่อนไปเที่ยวกรุงเทพ-ดินแดนวัดทอง นักท่องเที่ยวควรมีเส้นทางที่ชัดเจนและต้องรวมถึงการเลือกที่พักให้ถูกต้องด้วย ถ้าทุกคนมีศักยภาพก็ต้องเลือกโรงแรมวีไอพีเพื่อพักผ่อน

ด้านล่างนี้คือ 15 โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่มีชื่อเสียงในกรุงเทพฯ ที่นักท่องเที่ยวสามารถดูเพิ่มเติมและตัดสินใจได้:

1 – pullman bangkok hotel g

โรงแรมพูลแมน บางกอก จี ตั้งอยู่บนถนนสีลม เส้นชีวิตของกรุงเทพฯ จากโรงแรมนี้คนจะใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีเพื่อเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหาร และสถานบันเทิงที่มีชื่อเสียงในกรุงเทพฯ เช่น วัดศรีมาริอัมมันต์, วัดโพธิ์, วัดอรุณ, พระบรมมหาราชวัง, ตลาดกลางคืนพัฒน์พงษ์, ห้างสรรพสินค้า mbk, พิพิธภัณฑ์บ้านจิม ทอมป์สัน และสวนสนุกบนถนนสีลม…

โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรงแรมพูลแมน บางกอก จี อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า bts ช่องนนทรี โดยใช้เวลาเดินเพียง 7 นาที ซึ่งสะดวกมากสำหรับผู้ที่จะย้ายไปพื้นที่โดยรอบ

Hotel Pullman Bangkok Hotel G มีห้องพักหรูหราทั้งหมด 469 ห้อง ไปจนถึงมะนาวที่ไร้ตัวตน และประโยชน์ใช้สอยที่เหนือกว่าอย่างครบครัน ข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดสำหรับห้องพักของที่นี่คือการก่อสร้างแบบเปิดที่มีหน้าต่างกระจกสูงจากพื้นจรดเพดาน ทำให้ผู้คนสามารถมองเห็นวิวที่สวยงามของใจกลางเมืองได้

ยิ่งกว่านั้นระหว่างการเข้าพักในโรงแรมระดับ 5 ดาวที่หรูหราด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัยและราคาค่อนข้างถูก เมื่อสำรวจกรุงเทพฯ ดินแดนวัดสีทองแห่งนี้ นักท่องเที่ยวยังสามารถสำรวจและสัมผัสความสะดวกสบาย ความบันเทิงคุณภาพสูง เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา ซาวน่า ยิม … โดยเฉพาะระบบร้านอาหาร บาร์ และคาเฟ่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของโรงแรม จะทำให้คุณรู้สึกว่าอาหาร au นั้นยอดเยี่ยมมาก

ไม่ต้องพูดถึง โซลูชั่นที่สะดวกสบายและทัศนคติที่ตอบสนองของพนักงานโรงแรม pullman bangkok hotel g ได้รับการยอมรับและชื่นชอบจากแขกจำนวนมาก

2 – aetas lumpini hotel

โรงแรมเอทัส ลุมพินี ตั้งอยู่บนถนนหลวงของกรุงเทพฯ สะดวกมากสำหรับนักท่องเที่ยวที่จะย้ายไปยังแหล่งท่องเที่ยวหลัก แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และสถานบันเทิงของกรุงเทพฯ เช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สวนสนุกลุมพินี ตลาดกลางคืนพัฒน์พงษ์… แนะนำโรงแรม สถานที่แห่งนี้อยู่ห่างจากย่านที่พักอาศัยสีลมเพียงไม่กี่นาที , สะดวกมากสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่โดดเด่นของกรุงเทพฯ

โรงแรมเอทัส ลุมพีนี มีห้องพักทั้งหมด 203 ห้อง สร้างและตกแต่งอย่างหรูหราและสง่างาม เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยตามมาตรฐานระดับ 5 ดาว บางห้องยังมีมินิบาร์และเครื่องชงกาแฟและชาเขียว คุณสมบัติที่โดดเด่นที่สุดของห้องพักในโรงแรมระดับ 5 ดาวที่ทันสมัย ​​ครบครัน และราคาไม่แพงในกรุงเทพฯ แห่งนี้คือหน้าต่างกระจกจากพื้นจรดพื้นแข็งซึ่งรองรับห้องที่เต็มไปด้วยแสงเสมอ และนักท่องเที่ยวสามารถจับภาพความงดงามของ จุดโฟกัสเชื่อมต่อกรุงเทพฯในสายตา

3 – the sukosol hotel

จากโรงแรมสุโกศล นักท่องเที่ยวจะใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีโดยการเดินเท้าหรือ bts ไปยังแหล่งช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงของกรุงเทพฯ เช่น เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน แพลตตินั่ม แฟชั่นมอลล์ และสยามเซ็นเตอร์ ; สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในกรุงเทพฯ เช่น วัดพระหยก, วังสวนผักกาด, พระบรมมหาราชวัง, วัดโพธิ์ ; และพื้นที่รับประทานอาหารที่สะดุดตา เช่น ตลาดกลางคืนพัฒน์พงษ์ ไชน่าทาวน์….

โรงแรม เดอะ สุโกศล มีสถาปัตยกรรมแบบเอเชียสมัยใหม่ แต่ห้องพักคุณภาพสูงทั้งหมด 470 ห้อง สิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย ​​ถูกสร้างตกแต่งอย่างหรูหราและชัดเจนมาก ที่โดดเด่นภายในห้องพักและพื้นที่ส่วนกลางของโรงแรมมีผลิตภัณฑ์ศิลปะโบราณมากมายบันทึกงานเขียนโบราณและของเก่าล้ำค่า … นี่เป็นหลักการสำคัญของการผสมผสานโดยไม่ทำอันตราย โรงแรม tan.

4 – mandarin oriental hotel

โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล เป็นหนึ่งในโรงแรมที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ระดับ 5 ดาว โรงแรมนี้ถูกควบคุมโดยกลุ่มโรงแรมแมนดารินตะวันออกของบริษัทขนาดใหญ่

ก่อนหน้านี้ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ถือเป็นเกสต์เฮาส์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นครั้งแรก โดดเด่นด้วยยุคทองแห่งการค้นพบและสามารถตอบสนองความต้องการของผู้มาเยือนได้ ซีอีโอ – Mr. kurt wachtveitl ใช้เวลา 41 ปีในการอุทิศตนเพื่อสถานที่แห่งนี้เพื่อให้แน่ใจว่าชาวตะวันออกจะขาดแคลนในอุตสาหกรรมโซลูชั่นโรงแรมอย่างสมบูรณ์ และจนถึงขณะนี้ โรงแรมแห่งนี้ก็ยังอยู่ในอันดับต้น ๆ ของโรงแรมที่ดีที่สุดในโลกเสมอมา โดยตลาดห้องพักโรงแรมมีมูลค่าประมาณ 10,000 บาท

5 – four seasons hotel

Four Seasons Hotel ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงเทพฯ เป็นโรงแรมที่มีสถาปัตยกรรมเจดีย์สีทอง ตรงกลางล็อบบี้ขนาดใหญ่ของโรงแรมนี้ตกแต่งด้วยภาพวาดผ้าไหมปักมือ ห้องพักของโรงแรมสร้างขึ้นในรูปแบบที่อบอุ่นหัวใจ วิทยาเขตของโรงแรมสร้างขึ้นในรูปแบบที่ตระการตา

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา ทำให้สะดวกต่อการเคลื่อนย้ายไปยังจุดชมวิวรอบเมือง โรงแรมโฟร์ซีซั่น กรุงเทพฯ ดึงดูดผู้คนด้วยสถาปัตยกรรมโบราณและเฟอร์นิเจอร์แบบดั้งเดิม

6 – lebua hotel

ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิ 35 กม. เป็นโรงแรมวีไอพี เลอบัว ตั้งอยู่ในตึกสูงระฟ้า บล็อกนี้ตั้งอยู่ตรงถนนคนเดินสีลมถึงกรุงเทพฯ

พื้นที่ของโรงแรมค่อนข้างใหญ่ ด้วยห้องพักจำนวน 357 ห้อง ห้องพักที่กว้างขวางเพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ครบครันของโรงแรมระดับ 5 ดาว ทุกคนจะได้พักผ่อนในบ้านสุดหรูและดำดิ่งลงไปในแม่น้ำ ไม่เพียงเท่านั้น โรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินและว่ายน้ำในช่วงเวลาที่ผ่อนคลาย

7 – shangri-la hotel

โรงแรมแชงกรีล่าเป็นหนึ่งในโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวชั้นนำของกรุงเทพฯ ทำเลที่ตั้งริมแม่น้ำทำให้นักท่องเที่ยวได้รับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการผ่อนคลายและทัศนียภาพอันงดงามของแม่น้ำเจ้าพระยา จาก shrangri-la ผู้คนสามารถเข้าถึงแหล่งช้อปปิ้ง แหล่งท่องเที่ยวและการค้าได้โดยง่าย

8 – peninsula hotel

นักท่องเที่ยวที่มาพักที่โรงแรมคาบสมุทรจะต้องประทับใจในความยิ่งใหญ่อลังการของสถานที่แห่งนี้ราวกับพระราชวังและเต็มไปด้วยความยั่วยวนใจ โซลูชันคุณภาพสูงโดยปราศจากการละเลยและการลงทุนในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ของโซลูชันทำให้โรงแรมเพนนินซูล่าเป็นโรงแรมหรูอย่างแท้จริง เป็นไปได้ที่จะเขียนรายการสิ่งที่ดูเหมือนเล็กเกินไป เช่น หนังสือพิมพ์เล่มโปรดของทุกคนที่ส่งทุกเช้า และจุดทานอาหารเช้าที่คุณโปรดปรานจะฝังแน่นอยู่ในจิตใจของผู้คนตลอดเวลาที่เข้าพักของทุกคน . ทุกคำขอของผู้บริโภคได้รับการตอบสนองตั้งแต่ต้น นี่คือสิ่งที่นักเดินทางคาดหวังได้จากคุณภาพของโรงแรมบนคาบสมุทร

9 – grand hyatt erawan hotel

หากนักเดินทางที่กำลังคิดกำลังมองหาโรงแรมที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกสไตล์รีสอร์ทหรูหราใจกลางกรุงเทพฯ ให้พิจารณาไปที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ

เมื่อเข้าไปในล็อบบี้ ดูเหมือนว่าผู้เข้าชมจะรู้สึกท่วมท้นด้วยความงดงามของเสาหินแกรนิตสีขาวตรงทางเข้า มีบาร์และร้านอาหารที่มีเอกลักษณ์ สปาและสระว่ายน้ำที่ดีที่สุด และศูนย์กีฬา เช่น เทนนิสและสควอช ลานอาบแดด นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับโรงแรมรีสอร์ทใจกลางเมืองแห่งดินแดนเจดีย์ทอง

ผู้คนสามารถพบคำแนะนำมากมายขณะจิบอาหารที่นี่ เช่น ร้านอาหารแบบตั้งโต๊ะสไตล์ยุโรป คุณ & มี และสปาสโซ ร้านอาหารอิตาเลียนที่โดดเด่นที่ให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าและอาหารกลางวัน

10 – siam kempinski hotel

ในขณะที่นักท่องเที่ยวจำได้ว่าชีวิตที่น่าเบื่อและไม่สนุกเลย siam kempinski จะดึงคนออกจากภาวะซึมเศร้าทันทีด้วยความสามารถของโรงแรมระดับ 5 ดาวในกรุงเทพฯ สิ่งก่อสร้างที่นี่จะนำนักท่องเที่ยวจากที่หนึ่งไปสู่อีกที่หนึ่ง ระเบียงและพื้นที่ส่วนกลางตกแต่งด้วยผลิตภัณฑ์ศิลปะและของเก่า ตรงกลางลานเป็นหอก: ร้านอาหารมักล้อมรอบด้วยต้นไม้เขตร้อน ต้นไม้ และสระว่ายน้ำของโรงแรม นักท่องเที่ยวมักจะมุ่งหน้าไปที่สปาเคมปินสกิสพร้อมทรีตเมนต์เพื่อการปรนนิบัติที่หลากหลาย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *