หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับอาหาร ใกล้ฉัน หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับอาหาร ใกล้ฉันมาวิเคราะห์กับsalcedomarket.orgในหัวข้ออาหาร ใกล้ฉันในโพสต์ร้านอาหาร ใกล้ฉัน ลับๆ ร้านอาหารเพชรเจ้าพระยานี้.

ภาพรวมที่ถูกต้องที่สุดของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับอาหาร ใกล้ฉันในร้านอาหาร ใกล้ฉัน ลับๆ ร้านอาหารเพชรเจ้าพระยา

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากอาหาร ใกล้ฉันสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจSalcedomarket เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะมอบคุณค่าที่ถูกต้องที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้ครบถ้วนที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้ออาหาร ใกล้ฉัน

ร้านเพชรเจ้าพระยา ร้านอาหารใกล้ ๆ ที่ควรไปลอง เพราะอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา อาหารอร่อย วิวหลักร้อย อาหารหลักร้อย ร้านอร่อย ไกลแค่ไหนก็แค่ปากซอยเข้ามา ถ้าไปวันไหนฟ้าสวยพระอาทิตย์กำลังจะลับขอบฟ้า คงได้สัมผัสกับบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา อิ่ม อร่อย วิวแพง ในราคาชาวบ้าน ราคาอาหารต่อจานก็ปาเข้าไป 80-100+ แล้ว ราคานี้ถือว่าไม่แพง เพราะให้เยอะมาก อร่อย จัดจ้านทุกเมนู ถ้าอย่างนั้นฉันขอแนะนำให้ทานคู่กับอาหารเรียกน้ำย่อย วิธีไปร้านอาหารเพชรเจ้าพระยา ร้านอาหาร ใกล้ฉัน ร้านนี้ควรขับรถมาเอง หรือจะนั่งแท็กซี่จะสะดวกที่สุด เพราะแถวถนนเจริญนครไม่มีที่จอด รถเองก็มีไม่มาก แต่จะผ่านย่านรถติดก่อน ถ้ามาจากฝั่งพระนครต้องผ่านสีลม สาทร ก็จะติดอยู่แถวนั้นนิดนึง พอลงจากสาทรข้ามสะพานก็จะชิดเลย แนะนำว่าถ้าขับรถมาเองให้ตั้ง GPS ไปจอดที่วัดเศวตฉัตรจะสะดวกที่สุด ร้านอาหารบ้านเพชรเจ้าพระยา ซอยเจริญนคร 29/2 แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพฯ 10600 โทร 080 934 9058 เทคนิคการมาร้านนี้ ปัก GPS วัดเศวตฉัตร ให้จอดรถ เพราะไม่มีที่จอดรถ มีอยู่. ตลอดเส้นทางมีความเสี่ยงที่จะถูกล็อก จอดรถที่วัดเศวตฉัตร เดินออกมา หน้าวัดเลี้ยวซ้าย เดินไปเรื่อยๆจนเจอซอยเจริญนคร 29/2 ให้เลี้ยวเข้าซอย เดินไปเรื่อยๆ จนสุดซอย ค่อนข้างลึก เดินประมาณ 5 นาที จะเป็นซอยคนเดิน ก็จะค่อยๆแคบลง เป็นซอยเล็กๆ ที่แคบและเป็นชุมชน เดินไปเรื่อยๆ จะเป็นสะพานปูนแคบๆ มากันอย่างน้อยสองคนขึ้นไปก็ดีนะครับ มีผู้ชายไปด้วยก็อุ่นใจ แต่ก็ปลอดภัย เวลาไปควรไปถึงร้านสักช่วงเย็นๆ ประมาณ 17.00 น. อากาศเย็นๆ มีลมอ่อนๆ พัดมาจากแม่น้ำเจ้าพระยา เย็นสบายตลอดเวลา เจ้าของร้านใจดี บริการดี ไม่ใช่จานชามช้อนเหมือนร้านสวนอาหารแพงๆ ซึ่งถ้าใช้จาน ชาม ช้อนดีๆ จะช่วยเสริมการกิน แต่ไม่มีใครคาดคิด เพราะมาถึงแล้วเห็นบ้านเป็นร้านแบบร้านชาวบ้านธรรมดาๆ คนเดินดิน กินข้าวราดแกง แต่ใกล้เจ้าพระยาและอาหารอร่อยจัดจ้านกว่า ไฮไลท์เด็ด โดยเฉพาะกะเพราหมูกรอบ มันกรอบและอร่อยจริงๆ แบบนี้ต้องสั่งมากิน อาหารประเภทผัด ยำ แกง ทำออกมาได้ดีมากทุกจาน เรียกว่าเชฟปรุงได้รสชาติเข้มข้น ปรุงรสได้เผ็ดมาก การเตรียมตัวมาทานร้านนี้ ถ้าเลือกวัน เวลาได้ ควรมาวันธรรมดาเพื่อหลีกเลี่ยงคนจำนวนมากต่อคิวนานๆ มากันโดยไม่ได้นัดหมาย และร้านมีที่นั่งไม่มาก ประมาณ 8-10 โต๊ะ ควรโทรจองที่นั่งก่อนมานะครับ ควรเป็นเย็นวันธรรมดา มาถึงร้านประมาณ 16.00 น. น่าจะมีที่นั่ง มาตอนคนเลิกงานดีกว่า แต่ถ้าต้องทำงานเหมือนเดิมจะมาเร็วขนาดนี้ได้ยังไง? เราต้องไปดูเองครับว่านั่งได้หรือเปล่า เพราะมากันที่นั่งไม่พอ สิ่งที่ต้องระวังเพราะส่วนของร้านอาหารนั่งกิน สร้างบนน้ำ เรียกว่ายื่นออกมาในแม่น้ำเจ้าพระยา หากตกน้ำอาจหมดโอกาสเก็บคืน เช่น บางคนอาจเซลฟี่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาแบบนี้มือถือหลุดจากมือตกน้ำก็เสร็จ อันนี้เตือนให้ระวังกับข้าวตัวเอง หลังตกน้ำเสร็จในแม่น้ำเจ้าพระยา ทางร้านมีบริการเหล้า เบียร์ โซดา สามารถนั่งกินดื่มได้แต่ต้องคิดถึงขากลับด้วยว่าเดินกว่าจะถึงปากซอยก็ไกลพอสมควรกว่าจะถึงท่ารถ

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของอาหาร ใกล้ฉัน

ร้านอาหาร ใกล้ฉัน ลับๆ ร้านอาหารเพชรเจ้าพระยา
ร้านอาหาร ใกล้ฉัน ลับๆ ร้านอาหารเพชรเจ้าพระยา

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ร้านอาหาร ใกล้ฉัน ลับๆ ร้านอาหารเพชรเจ้าพระยา คุณสามารถหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

คำหลักบางคำที่เกี่ยวข้องกับอาหาร ใกล้ฉัน

#รานอาหาร #ใกลฉน #ลบๆ #รานอาหารเพชรเจาพระยา.

[vid_tags].

ร้านอาหาร ใกล้ฉัน ลับๆ ร้านอาหารเพชรเจ้าพระยา.

อาหาร ใกล้ฉัน.

เราหวังว่าเนื้อหาที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามเนื้อหาอาหาร ใกล้ฉันของเรา

One thought on “ร้านอาหาร ใกล้ฉัน ลับๆ ร้านอาหารเพชรเจ้าพระยา | ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับอาหาร ใกล้ฉันที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. MindNut TV says:

    ร้านอาหารเพชรเจ้าพระยา

    ร้านอาหาร ใกล้ฉัน ที่น่าไปลอง ในความที่อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา อาหารอร่อยจัดจ้าน วิวหลักล้านอาหารหลักร้อย ร้านอร่อยที่ไกลแค่ไหนก็แค่ปากซอย

    ถ้าไปวันไหนฟ้าสวยๆ ช่วงพระอาทิตย์ใกล้ตกลับขอบฟ้า คงได้สัมผัวบรรยากาศริมแม่น้พเจ้าพระแบบ อิ่มอร่อยไปด้วย วิวแพงๆไปด้วย ในราคาชาวบ้านๆ ราคาอาหารต่อจาน ตีไป80-100+ แล้วกัน ราคานี้ไม่แพง เพราะให้มาเยอะ อร่อยจัดจ้านทุกเมนู ถ้าให้แนะนำไปพวกแนวกับแกล้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *