เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงร้าน อาหาร จีน บางนา หากคุณกำลังมองหาร้าน อาหาร จีน บางนามาสำรวจหัวข้อร้าน อาหาร จีน บางนาในโพสต์ลาก่อน มังกรหลวง ภัตตาคารที่เคยใหญ่ที่สุดในโลก / So long! Royal Dragon World Largest Restaurant.นี้.

สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับร้าน อาหาร จีน บางนาในลาก่อน มังกรหลวง ภัตตาคารที่เคยใหญ่ที่สุดในโลก / So long! Royal Dragon World Largest Restaurant.ล่าสุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่นๆ นอกเหนือจากร้าน อาหาร จีน บางนาเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Salcedo Market เราอัปเดตข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันเพื่อคุณเสมอ, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการผู้ใช้อย่างคุ้มค่าที่สุด ช่วยให้คุณได้รับข้อมูลออนไลน์ที่แม่นยำที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้าน อาหาร จีน บางนา

ลาก่อน Royal Dragon World ร้านอาหารที่ใหญ่ที่สุด / นาน! Royal Dragon World ร้านอาหารที่ใหญ่ที่สุดในโลก #royaldragon #meemunz #RoyalDragon ห้องอาหารจีนที่ใหญ่ที่สุดในโลก อาหารจีนอร่อยที่หนึ่งในประเทศไทย บริการดี สถานที่ใหญ่โต จอดรถเดินทางสะดวก มีโชว์เสิร์ฟ อาหารแบบศึกลอยฟ้า มีการแสดงบนเวทีลอยน้ำ รับจัดงานเลี้ยง พนักงานเสิร์ฟสวมรองเท้าสเก็ตให้บริการ เป็นอะไรที่แปลกไม่เหมือนใคร แถมยังมีบุฟเฟ่ต์ติ่มซำอร่อยไม่อั้นอีกด้วย ตอนนี้กลายเป็นความทรงจำไปแล้ว ฉันและครอบครัวมีความทรงจำที่ดีเกี่ยวกับภัตตาคารมังกรหลวง เพราะไม่ไกลจากบ้าน มาวันนี้เห็นปิดกิจการ รู้สึกใจหายเลยทำคลิป youtube นี้เก็บไว้เป็นความทรงจำที่ดีตลอดไป เราไม่สามารถหยุดเวลาได้ แต่เราสามารถเก็บความทรงจำดีๆ ไว้ได้ตลอดไป หวังว่าท่านผู้ชมทุกท่านจะชอบ VDO / Clip นี้นะครับ สุดท้ายฝากกดติดตาม กดติดตาม กดไลค์ กดแชร์ กดกระดิ่ง เพื่อติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ จากช่อง meemunz สามารถติดตามเราได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้ Royal Dragon Restaurant ร้านอาหารที่ใหญ่ที่สุดในโลกโดย Guinness’s Book of World Record ร้านอาหารจีนแห่งนี้เตือนฉันถึงความทรงจำที่ยอดเยี่ยมกับครอบครัวของฉัน น่าเศร้าที่มันถูกปิด อาหาร เครื่องดื่ม & บริการดีมาก ผมขอเก็บความทรงจำดีๆ กับร้านอาหารจีน The Royal Dragon ไว้ในวิดีโอ youtube นี้ และแบ่งปันความทรงจำอันยอดเยี่ยมกับลูกค้าของ Royal Dragon ผ่านวิดีโอนี้ นานเลย ภัตตาคารจีนมังกรหลวง Bye Bye! สุดท้ายนี้โปรดสนับสนุนฉันด้วยการสมัครสมาชิก กดไลค์ กดแชร์ และกดปุ่มกระดิ่ง ขอบคุณมากจริงๆ จาก meemunz channel โปรดฟอลโลว์เราตามลิงค์ด้านล่าง #meemunz .

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับร้าน อาหาร จีน บางนา

ลาก่อน มังกรหลวง ภัตตาคารที่เคยใหญ่ที่สุดในโลก / So long! Royal Dragon World Largest Restaurant.
ลาก่อน มังกรหลวง ภัตตาคารที่เคยใหญ่ที่สุดในโลก / So long! Royal Dragon World Largest Restaurant.

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ ลาก่อน มังกรหลวง ภัตตาคารที่เคยใหญ่ที่สุดในโลก / So long! Royal Dragon World Largest Restaurant. คุณสามารถค้นหาบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

แท็กที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร จีน บางนา

#ลากอน #มงกรหลวง #ภตตาคารทเคยใหญทสดในโลก #long #Royal #Dragon #World #Largest #Restaurant.

มังกรหลวง,ร้านอาหารจีน,ร้านอาหารใหญ่ที่สุดในโลก,อาหารจีน,ติ่มซำ,ภัตตาคารมังกรหลวง,royal dragon restaurant,largest restaurant,Guinness book of world record,Chinese restaurant,Royal dragon,dim sum buffet,biggest restaurant.

ลาก่อน มังกรหลวง ภัตตาคารที่เคยใหญ่ที่สุดในโลก / So long! Royal Dragon World Largest Restaurant..

ร้าน อาหาร จีน บางนา.

หวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามร้าน อาหาร จีน บางนาข่าวของเรา

14 thoughts on “ลาก่อน มังกรหลวง ภัตตาคารที่เคยใหญ่ที่สุดในโลก / So long! Royal Dragon World Largest Restaurant. | สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร จีน บางนาล่าสุด

  1. Fenberley He says:

    เราเคยกินที่นั่นอยู่หลายครั้ง อร่อยมากๆ พนักงานก็บริการดี หลังๆเห็นนางรำ แต่ไม่มีใครดู รู้สึกเศร้าใจมากๆ ขับรถผ่านตอนนั้นเห็นรถแมคโฮทุบโต๊ะ รู้สึกน่าใจหายมากๆ

  2. Chanadda Preechatanapoj says:

    20 กว่าปีก่อน อร่อย อลังการ
    ห้อง VIP นั่งทานกันได้ทั้งตระกูล
    กว้างขวาง ลูก หลาน วิ่งเล่น
    ให้อาหารหงส์ สนุกสนาน
    10 ปีหล้ง ซบเซาลงมาก
    อาหารไม่อร่อยเหมือน 20 ปีแรก
    [ตามความซบเซา ?] ส่วนใหญ่เป็นทัวร์จีน 7-8 ปีที่ผ่านมาซบเซามาก เจอโควิดซ้ำ ไม่มีทัวร์ ม้วนเสื่อ !
    [ ขายที่ดีกว่า ? ]

  3. ปริญดา นามวงษ์ says:

    เราเองก้อเคยทำงานที่นั่นยุ3-4ปีเหมือนกันคิดถึงเพื่อนๆคิดถึงอะไรดีๆเกิดขึ้นที่นั่นหลายเรื่อง
    หลายอย่างเฮ้อออเสียดายจังงง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *