หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงร้าน อาหาร เซ็นทรัล ลำปาง หากคุณกำลังมองหาร้าน อาหาร เซ็นทรัล ลำปางมาสำรวจกันกับSalcedomarketในหัวข้อร้าน อาหาร เซ็นทรัล ลำปางในโพสต์ลำปาง​ ไม่ควรพลาด มหกรรมอาหารปิ้งย่างงานสไตล์เเคมป์ปิ้งจัดของกินอร่อยรสเด็ดนี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องร้าน อาหาร เซ็นทรัล ลำปางที่สมบูรณ์ที่สุดในลำปาง​ ไม่ควรพลาด มหกรรมอาหารปิ้งย่างงานสไตล์เเคมป์ปิ้งจัดของกินอร่อยรสเด็ด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากร้าน อาหาร เซ็นทรัล ลำปางสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เพจSalcedo Market เราอัพเดทข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันสำหรับคุณ, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการเนื้อหาที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้อย่างละเอียดที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้าน อาหาร เซ็นทรัล ลำปาง

เทศกาลอาหารปิ้งย่างสไตล์แคมป์ปิ้ง ในพื้นที่ จ.ลำปาง รวบรวมร้านเด็ดกว่า 30 ร้านเสิร์ฟถึงมือ จัดหนัก จัดเต็ม! ทั้งอาหารและเครื่องดื่มเอาใจคนรักการเซลฟี่ได้เต็มอิ่มกับมุมถ่ายรูปสุดน่ารักและดนตรีเพราะๆ จากศิลปินดัง ชวนสายกิน งานนี้ไม่ควรพลาด เริ่มดีเดย์เพียง 3 วัน 24-26 มีนาคม 2565 ณ ลานฮักยู เซ็นทรัลลำปาง ภายในงานพบกับ ศรี, ปิ่น, POTATO และ COCKTAIL และ LABANOON ชื่อดัง กำหนดผู้เข้าร่วมอย่างเคร่งครัดตามมาตรการป้องกัน COVID อย่างเคร่งครัด ส่วนท่านไหนสนใจติดต่อออกบูธอาหาร โทร 0918871956 หรือ Line 0918871956 สายกินไม่ควรพลาด!!! เทศกาลปิ้งย่าง 24-25 มี.ค. รวบรวมร้านเด็ดกว่า 30 ร้านเสิร์ฟถึงมือ ทั้งอาหารและเครื่องดื่ม บรรยากาศสไตล์แคมป์ปิ้ง อาหารอร่อย เอาใจคนรักการเซลฟี่เพลินหลายเวลากับมุมถ่ายรูปสุดน่ารัก มาอิ่มอร่อยกับอาหารและเครื่องดื่มเย็นๆ กับคอนเสิร์ตเพลงเพราะๆ รีบมามันส์กันด่วนๆ แล้วพบกัน 24-26 มีนาคมนี้ เวลา 16:00-23:00 น. ณ ลานฮักยู เซ็นทรัล ลำปาง สนใจติดต่อบูธอาหาร โทร 0918871956Line 0918871956 ข้อกำหนดสำหรับผู้เข้าร่วมงานตามมาตรการป้องกัน COVID-19 – ผู้ร่วมงานมีอุณหภูมิร่างกายไม่เกิน 37.5 องศาเซลเซียส ไม่มีไข้ ไอ จาม มีน้ำมูก – ผู้ร่วมกิจกรรมต้องลงทะเบียนผ่าน App Thai Win หรือกรอกเอกสารการลงทะเบียนทุกครั้ง หน้ากากอนามัยทุกครั้งขณะอยู่ในพื้นที่กิจกรรม 100% – แสดงผลการฉีดวัคซีนอย่างน้อย 2 ครั้ง ผ่าน App “หมอพร้อม” หรือผลการทดสอบ ATK แสดงผลภายใน 24 ชม. ต่อเจ้าหน้าที่ – ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ก่อนเข้างาน – นั่งเก้าอี้เว้นระยะที่จัดไว้ให้ -จำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมตามมาตรการของสาธารณสุขจังหวัด ในการจัดงานเทศกาลปิ้งย่างจังหวัดลำปาง นั้น ทางผู้จัดงานได้ติดต่อกับทางจังหวัดลำปางและสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดลำปางแล้ว ขออนุญาตจัดงานวันที่ 3-5 มีนาคม 2565 ณ ลานไทวัสดุ สาขาลำปาง แต่ได้ขอเลื่อนการจัดงานจากกำหนดเดิมที่จะจัดขึ้นอีกครั้งในวันที่ 24-26 มีนาคม 2565 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อ.เมือง จ.ลำปาง และได้เตรียมมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไวรัสติดต่อ โคโรนา 2019 แล้ว ต่อมาเลขานุการคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดลำปางได้เสนอเรื่องต่อคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดลำปางในการประชุมเมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2565 และที่ประชุมเห็นชอบให้เปลี่ยนแปลงวันเวลา โดยขอให้ผู้จัดงานปฏิบัติตามมาตรการที่เสนออย่างเคร่งครัดเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 สุพัฒน์ ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดลำปาง

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของร้าน อาหาร เซ็นทรัล ลำปาง

ลำปาง​  ไม่ควรพลาด  มหกรรมอาหารปิ้งย่างงานสไตล์เเคมป์ปิ้งจัดของกินอร่อยรสเด็ด
ลำปาง​ ไม่ควรพลาด มหกรรมอาหารปิ้งย่างงานสไตล์เเคมป์ปิ้งจัดของกินอร่อยรสเด็ด

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ลำปาง​ ไม่ควรพลาด มหกรรมอาหารปิ้งย่างงานสไตล์เเคมป์ปิ้งจัดของกินอร่อยรสเด็ด คุณสามารถหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

คำหลักบางคำที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร เซ็นทรัล ลำปาง

#ลำปาง #ไมควรพลาด #มหกรรมอาหารปงยางงานสไตลเเคมปปงจดของกนอรอยรสเดด.

[vid_tags].

ลำปาง​ ไม่ควรพลาด มหกรรมอาหารปิ้งย่างงานสไตล์เเคมป์ปิ้งจัดของกินอร่อยรสเด็ด.

ร้าน อาหาร เซ็นทรัล ลำปาง.

เราหวังว่าเนื้อหาที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านร้าน อาหาร เซ็นทรัล ลำปางข่าวของเรา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *