ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับทะเลสาบเทคาโป หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับทะเลสาบเทคาโปมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อทะเลสาบเทคาโปกับsalcedomarket.orgในโพสต์ลีลามี ตอน เที่ยวทะเลสาบเทคาโป เกาะใต้ นิวซีแลนด์ (23ต.ค.58)นี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับทะเลสาบเทคาโปในลีลามี ตอน เที่ยวทะเลสาบเทคาโป เกาะใต้ นิวซีแลนด์ (23ต.ค.58)ล่าสุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่นนอกเหนือจากทะเลสาบเทคาโปเพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจsalcedomarket.org เราอัพเดทข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันสำหรับคุณ, โดยหวังว่าจะมอบเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้อย่างละเอียดที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อทะเลสาบเทคาโป

Leelame สัปดาห์นี้ยังคงอยู่ในนิวซีแลนด์ ไปเที่ยวเกาะใต้กันต่อครับ เยี่ยมชมทะเลสาบ Tekapo Lake ที่สวยงามในเมือง Mackenzie พร้อมฟังเรื่องราวตำนานสุนัขต้อนแกะ นอกจากนี้ยังเป็นเมืองที่รักษาการดูดาวด้วยตาเปล่า ทะเลสาบที่มีน้ำทะเลสีฟ้าครามหรือสีฟ้าคราม ในฤดูร้อน สีของทะเลสาบจะสวยงามเป็นพิเศษ สีพิเศษนี้เกิดจากแร่ธาตุที่ผสมกับธารน้ำแข็งบนภูเขาที่ปกคลุมไปด้วยหิมะตลอดทั้งปีที่ไหลลงสู่ทะเลสาบ ที่ทะเลสาบ Tekapo นอกจากนี้ยังมีอนุสาวรีย์สำหรับคอลลี่ที่ชาวเมืองสร้างขึ้นเพื่อรำลึกถึงสุนัขที่ช่วยเจ้าของฟาร์มในการต้อนแกะ ให้เป็นเหมือนคู่ทุกข์คู่หนักของมนุษย์ และใกล้ๆ กันก็มีโบสถ์เล็กๆ ที่เรียกว่า Church of good shepherd ซึ่งเป็นโบสถ์ที่เล็กที่สุดในนิวซีแลนด์ ปัจจุบันโบสถ์แห่งนี้ยังคงใช้เป็นสถานที่ประกอบพิธีทางศาสนา เช่น คริสต์มาส งานแต่งงาน เมื่อมองออกไปนอกโบสถ์จะเห็น วิวทะเลสาบที่สวยงาม นี่เป็นโบสถ์ที่เล็กที่สุดที่ฉันเคยเห็น แต่คุณสามารถสัมผัสได้ถึงความสง่างามและความเงียบสงบได้อย่างชัดเจน เรื่องราวทั้งหมดนี้สามารถติดตามได้ใน Leela Mee โปรแกรมท่องเที่ยวระดับพรีเมียม ‘Leela Me’ (Leela Me) กับสไตล์คุณนิรุตม์ ศิริจรรยา ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 13.00 – 14.00 น. ทางช่อง 3 Family (ทีวีดิจิตอลช่อง 13 หรือ 23)

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของทะเลสาบเทคาโป

ลีลามี ตอน เที่ยวทะเลสาบเทคาโป เกาะใต้ นิวซีแลนด์ (23ต.ค.58)
ลีลามี ตอน เที่ยวทะเลสาบเทคาโป เกาะใต้ นิวซีแลนด์ (23ต.ค.58)

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ ลีลามี ตอน เที่ยวทะเลสาบเทคาโป เกาะใต้ นิวซีแลนด์ (23ต.ค.58) นี้แล้ว คุณสามารถค้นพบเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับทะเลสาบเทคาโป

#ลลาม #ตอน #เทยวทะเลสาบเทคาโป #เกาะใต #นวซแลนด #23ตค58.

leela me,ลีลามี,รายการ,ย้อนหลัง,ช่อง3,ท่องเที่ยว,สาระ,เที่ยว,สารคดี,นิรุตติ์ ศิริจรรยา.

ลีลามี ตอน เที่ยวทะเลสาบเทคาโป เกาะใต้ นิวซีแลนด์ (23ต.ค.58).

ทะเลสาบเทคาโป.

เราหวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามบทความของเราเกี่ยวกับทะเลสาบเทคาโป

3 thoughts on “ลีลามี ตอน เที่ยวทะเลสาบเทคาโป เกาะใต้ นิวซีแลนด์ (23ต.ค.58) | ทะเลสาบเทคาโปข้อมูลล่าสุดที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *