ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงร้าน อาหาร แถว สวนจตุจักร หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับร้าน อาหาร แถว สวนจตุจักรมาวิเคราะห์กับSalcedomarketในหัวข้อร้าน อาหาร แถว สวนจตุจักรในโพสต์ล่าสุด!! ตลาดนัดจตุจักร โอ…ระลอก 5 ยังชิลอยู่มั้ย!? Chatuchak Weekend Market | Bangkok Street Foodนี้.

Bangkok Street Food

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากร้าน อาหาร แถว สวนจตุจักรเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ที่เพจsalcedomarket.org เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะมอบเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัปเดตข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ร้าน อาหาร แถว สวนจตุจักร

ตลาดนัดจตุจักรเป็นตลาดขนาดใหญ่ที่หลายคนรู้จักเป็นอย่างดี ภายในแบ่งออกเป็นหลายโซน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องประดับ เครื่องประดับ ของตกแต่งบ้านและสวน ต้นไม้ เครื่องจักสาน เครื่องครัว สัตว์เลี้ยง สินค้ามือสอง และร้านอาหาร คุณสามารถพูดได้ว่าเราสามารถหาอะไรได้ที่นี่ เปิดตั้งแต่ ตี 5 – 21.00 น. ดึกแล้วและร้านค้าก็แน่นกว่าตอนเช้า วันที่ถ่ายคลิปคือ 22 มกราคม 2022 เวลาประมาณ 16.30 น. สามารถดูได้ในคลิปครับ อยากดูเส้นทางไป 🌷🌻 สามารถเชียร์กันได้อีกช่องทางที่ FacebookFanpage Eat Street Food Richie ระหว่างทาง #ตลาดนัดจตุจักร #ของกินที่สวนจตุจักร #อาชีพทำเงิน #Street food #กรุงเทพ .

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับร้าน อาหาร แถว สวนจตุจักร

ล่าสุด!! ตลาดนัดจตุจักร โอ...ระลอก 5 ยังชิลอยู่มั้ย!? Chatuchak Weekend Market | Bangkok Street Food
ล่าสุด!! ตลาดนัดจตุจักร โอ…ระลอก 5 ยังชิลอยู่มั้ย!? Chatuchak Weekend Market | Bangkok Street Food

Bangkok Street Food สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร แถว สวนจตุจักร

#ลาสด #ตลาดนดจตจกร #โอระลอก #ยงชลอยมย #Chatuchak #Weekend #Market #Bangkok #Street #Food.

ตลาดนัดจตุจักร,ของกินสวนจตุจักร,ครกไม้,เครื่องครัวงานไม้,เสื้อผ้าสวนจตุจักร,ข้าวขาหมู,เกี๊ยวทอด,Street Food,Thai Food,Thailand Street Food,Chatuchak Weekend Market,Bangkok.

ล่าสุด!! ตลาดนัดจตุจักร โอ…ระลอก 5 ยังชิลอยู่มั้ย!? Chatuchak Weekend Market | Bangkok Street Food.

ร้าน อาหาร แถว สวนจตุจักร.

เราหวังว่าเนื้อหาที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่ติดตามบทความของเราเกี่ยวกับร้าน อาหาร แถว สวนจตุจักร

31 thoughts on “ล่าสุด!! ตลาดนัดจตุจักร โอ…ระลอก 5 ยังชิลอยู่มั้ย!? Chatuchak Weekend Market | Bangkok Street Food | ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับร้าน อาหาร แถว สวนจตุจักรที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. Richie on the way says:

    ตลาดนัดจตุจักรวันเสาร์ – อาทิตย์ เป็นตลาดขนาดใหญ่ที่หลายคนรู้จักเป็นอย่างดี ภายในแบ่งเป็นโซนหลายโซน ไม่ว่าจะเสื้อผ้า ของใช้ เครื่องประดับ อุปกรณ์ตบแต่งบ้านและสวน ต้นไม้ เครื่องจักสาน เครื่องครัว สัตว์เลี้ยง สินค้ามือสอง และร้านอาหารมากมาย เรียกได้ว่าเราสามารถหาอะไรก็ได้ที่นี่

    เปิดเวลา 05.00 – 21.00 น. ช่วงสายไปแล้วร้านค้าจะเยอะกว่าตอนเช้า

    วันที่ถ่ายคลิปคือวันที่ 22 มกราคม 2565 เวลาประมาณ 16.30 น.
    ถ้าเพื่อนๆคิดถึงบรรยากาศสวนจตุจัตร สามารถชมได้ในคลิปค่ะ

    ต้องการดูเส้นทางไปที่
    https://maps.app.goo.gl/UkzBe5gh7pdviNJE7

  2. P says:

    ตลาดจัตุจักรกับสวนจัตุจักร อยู่ตรงข้ามกันหรือฝั่งเดียวกันคะ

  3. JAPAN-THAI PARK says:

    Here❣️Do not go alone~~Here are a lot of things I wanna buy..But I can not bring them.555 👍❤️👍😎😎 It’s a difficult place to wait open time for next week.. This is beautiful video~~~thanks!!
    Thanks for sharing great video 👍🇹🇭🇹🇭👍❤️❤️📹📹😎😎

  4. Siriyos Mills says:

    เพิ่งได้ชมสินค้าวินเทจย่านตึกแดงไปอ้าวมาเจอจตุจักรอีกโหไหญ่มากเดินไม่ถูกเลยอยากไปเดินจังจตุจักรครั้งสุดท้ายที่ไปเดินนานมากเลยเกิน10ปีไปแล้ว

  5. Sanon O says:

    เข้าทางถนนกำแพงเพชร2 ตรงซอยข้างแบงค์กสิกร เดินตรงไปเรื่อยๆสัก100เมตรซ้ายมือมีก๋วยเตี๋ยวเรือเนื้อ/หมูเจ้าอร่อย คนแน่น สังเกตจะมีกระทะยักษ์ใส่น้ำซุปวางอยู่2กระทะ ครับ

  6. Jaruwan Thaiprasert says:

    ขอบคุณ​มากนะคะ, ได้ดูเพลินไปด้วย​และเห็นได้ชัดเจน​เพราะไปเดินเองก็รีบเร่ง​จนมองไม่ทั่วถึง

  7. Pornphan Leuzinger says:

    พีาดูจบคลิปนี้..ถึงเพิ่งได้มาเหน ร้าน"ไว้ท วู้ดช้อปร้านนี้ พี่มาเหนครกไม้ยาง(รูปฮัลโลคิ้ตตี้)ใบนี้..ถูกใจพี่มาก ใบใหญ่กลางๆ รูปร่างและเนื้อไม้สวยดี สีก้อถูกใจพี่ (แถมดีจัง ดีน๊ะที่น้องริศ ได้ ขอเบอร์ ทางน้องเจ้าของร้านนี้เอาไว้.. พี่จดเบอร์ร้านขายครกไม้จตุจักษ์ไว้แล้ว.." สักปะเด๋วพี่จะไลน์ หาน้องสาวพี่ที่เมืองไทย ให้เขา โทรไปสอบถามราคาและรายละเอียดต่างๆ) พี่ขอบคุณน้องริศ..คนเก่ง&คนขยัน(เดินถ่ายทำคลิป)เก่งมากๆค่ะ😊💜💜✌🏻😍

  8. Jum DEE says:

    ถ้าไม่มีเหตุการณ์
    (โควิด-19) เราก็ไม่รู้ถึงความสุขที่เราเคยมีนะ…
    อืม… ☺ ให้คิด
    ถูกต้องเลยค่ะ… 💕👍

  9. Pornphan Leuzinger says:

    สวัสดีค่ะ น้องริศ คนขยันคนเก่ง (เดินเก่ง)จิงๆ..ครกไม้พี่ก้อชอบเหมือนกัน"แต่ต้องดูเนื้อไม้ของครกกะสากให้ดีๆไม่เปนเสี้ยนเย้อะ) เวลานำมาใช้จะได้ใช้ได้นานคุ้มค่าและเสี้ยนมันก้อจะไม่ค่อยจะมีให้ตำมือ) แต่ตอนนี้พี่กำลังศึกษาสนใจ มองหา" ครกจากบ้องไผ่ตันค่ะและอีกครกคือ ครกหินแท้ จากครกหินอ่างศิลา จ.ชลบุรีค่ะ' สองครกสองชนิดนี้พี่กำลังตามหาที่จะซื้ออยุ่ค่ะ..( และก้อ อยาก ฝาก บอกน้องริศว่า น่าจะ ออก ตามหาครกไม้ที่ทำจากไผ่แท้มาเปนคลิป น่าจะดีด้วยน๊ะน้องริศ) เพราะใช้ดีคุ้มค่าใช้ได้ทนทานเปนสิบปี(แต่ราคาถูกมากๆ)ไม่น่าจะถึง100฿กนอราคาเต็มที่อาจจะซื้อๆได้ประมาณๆไม่เกิน150฿น๊ะค๊ะ"น้องริศ" ขอบคุณมากๆสำกรับคลิปดีๆมีสาระดีมากมายจากน้องริศค่ะ)😍💜💜😊✌🏻

  10. 阿雪 says:

    ขอบคุณที่นำเสนอให้หายคิดถึงเมืองไทยติดตามดูตลอดเป็นกำลังใจให้คุณริชนะครับ

  11. Prapaijit S. says:

    สวัสดีค่ะ.คุณริชถ้าร้อนแวะเจเจ
    ค่ะ.แอร์เย็นมากชอบค่ะไม่ได้ไป
    นานแล้วอยู่ใกล้บ้านค่ะ🙋‍♀🍜🍏

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *