หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับซ่อม เครื่อง ทำ กาแฟ หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับซ่อม เครื่อง ทำ กาแฟมาถอดรหัสหัวข้อซ่อม เครื่อง ทำ กาแฟกับSalcedo Marketในโพสต์สอนซ่อม เครื่องชงกาแฟ อาการ ไอน้ำรั่วในเครื่อง How to repair steam leak from anti vacuum valveนี้.

ข้อมูลทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับซ่อม เครื่อง ทำ กาแฟในสอนซ่อม เครื่องชงกาแฟ อาการ ไอน้ำรั่วในเครื่อง How to repair steam leak from anti vacuum valveที่สมบูรณ์ที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากซ่อม เครื่อง ทำ กาแฟเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Salcedomarket เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, โดยหวังว่าจะมีส่วนสนับสนุนเนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับผู้ใช้ ช่วยให้คุณได้รับข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตโดยเร็วที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อซ่อม เครื่อง ทำ กาแฟ

อาการของตู้ expobar office มีไอน้ำรั่วตลอดเวลา ปัญหาคือวาล์วสูญญากาศในหม้อต้มรั่วทำให้ไอน้ำรั่วตลอดเวลา ต้องเปลี่ยนโอริง ตราประทับ เครื่องคั่วกาแฟ พระอิศวรเตยินทร์จะสอนวิธีเปลี่ยนให้ .

รูปภาพที่เกี่ยวข้องบางส่วนพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับซ่อม เครื่อง ทำ กาแฟ

สอนซ่อม เครื่องชงกาแฟ อาการ ไอน้ำรั่วในเครื่อง How to repair steam leak from anti vacuum valve
สอนซ่อม เครื่องชงกาแฟ อาการ ไอน้ำรั่วในเครื่อง How to repair steam leak from anti vacuum valve

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว สอนซ่อม เครื่องชงกาแฟ อาการ ไอน้ำรั่วในเครื่อง How to repair steam leak from anti vacuum valve ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถพบได้ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

บางแท็กเกี่ยวข้องกับซ่อม เครื่อง ทำ กาแฟ

#สอนซอม #เครองชงกาแฟ #อาการ #ไอนำรวในเครอง #repair #steam #leak #anti #vacuum #valve.

ซ่อมเครื่องชงกาแฟ ไอน้ำรั่ว.

สอนซ่อม เครื่องชงกาแฟ อาการ ไอน้ำรั่วในเครื่อง How to repair steam leak from anti vacuum valve.

ซ่อม เครื่อง ทำ กาแฟ.

เราหวังว่าเนื้อหาที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านบทความของเราเกี่ยวกับซ่อม เครื่อง ทำ กาแฟ

33 thoughts on “สอนซ่อม เครื่องชงกาแฟ อาการ ไอน้ำรั่วในเครื่อง How to repair steam leak from anti vacuum valve | ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับซ่อม เครื่อง ทำ กาแฟล่าสุด

  1. Grizzly x2 says:

    สอบถามครับ ตัวนี้เหมือนเครื่องมันร้อนเกินกว่าแต่ก่อน แบบรู้สึกได้ เป็นที่อะไรครับ

  2. Cha says:

    ตรงตะแกรงด้านซ้ายมือมีไอน้ำออกมาจนตะแกรงร้อน และมีน้ำซึมออกมาทั้งที่ถาดรองน้ำไม่เต็ม ไหลออกมานองเลยค่ะ ทำยังไงดีคะ รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ

  3. สมนึก มั่งมูล says:

    เครื่องชงกาแฟ duchess รุ่น cm3000 อาการน้ำซึมใต้เครื่อง แกะดูน้ำซึมตรงท่อซิลิโคนเส้นสั้นตรงตำแหน่งเชื่อมต่อกับปั๊มหรือเปล่าไม่แน่ใจ จนแหวนรองเป็นสนิม แต่ไม่ใช่ตำแหน่งที่ต่อกับถังใส่น้ำนะครับ ตรวจดูสายก็ไม่รั่ว/แตกหรือกรอบ เข็มขัดก็รัดแน่น ลองดึงออกมาทำความสะอาดขัดสนิมที่แหวนแล้วใส่กลับเข้าไปใหม่โดยทำการสลับข้าง ทดลองใช้งานก็ยังซึมเหมือนเดิมครับ ขอคำแนะนำหน่อยครับ

  4. Bin MOUS says:

    น้ำไหลน้อยมากในถาดรับน้ำหยด, แต่ก่อนเวลา​ปรับระดับ​น้ำ​เสร็จ​แล้ว​จะ​มีไอน้ำออกมาที่​ถาดรับน้ำหยด​ครับแต่ตอนนี้​ไม่มี​ไอน้ำเลย​ครับ​,ความ​ดัน​เครื่อง​ค้างด้วย​ครับ, มี​วิธี​ไหน​พอ​ช่วย​ผม​ด้วย​ครับ​

  5. ฮีโร่ พัณณกร says:

    พี่คะเครื่องรุ่นนี้เลยแต่เก็บไว้ไม่ได้ใช้มาหลายปี พอจะใช้ น้ำหัวสตรีมกับจ่ายน้ำไหลแต่ตรงหัวชงจ่ายกาแฟไม่ไหล ถอดออกมาล้างแล้ว ก็ไม่ไหลค่ะ เป็นที่ตรงไหนคะ

  6. Korloek Phothiprakot says:

    ถามหน่อยครับผม
    Expobar office control
    ตอนแรกอาการเหมือน รีวิวครับ
    ผมถอดดู และ โทโมสตรัค โอริงสึกเหมือนกันครับ พอประกอบคืน หม้อต้มไม่ทำงานครับ แต่ เครื่องเปิดติด และกดน้ำออกครับ ไม่ทราบเป็นเพราะอะไรครับ หรือผมพอหลัง ไมค์ได้ไหมครับ จากต่าง จังหวัดนะครับผม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *