เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับสวนลุงใน รีสอร์ท หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับสวนลุงใน รีสอร์ทมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อสวนลุงใน รีสอร์ทกับsalcedomarket.orgในโพสต์#สะพานทุ่งนามุ้ย และ #สวนลุงใน #นครนายก มีสะพานไม้ไผ่กลางทุ่งนา กับวิวสวยๆ พร้อมร้านอาหาร -กาแฟนี้.

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับสวนลุงใน รีสอร์ทใน#สะพานทุ่งนามุ้ย และ #สวนลุงใน #นครนายก มีสะพานไม้ไผ่กลางทุ่งนา กับวิวสวยๆ พร้อมร้านอาหาร -กาแฟล่าสุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากสวนลุงใน รีสอร์ทสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจSalcedo Market เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความปรารถนาที่จะมอบคุณค่าที่ละเอียดที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจับข่าวบนอินเทอร์เน็ตในcáchวิธีที่เร็วที่สุด.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่สวนลุงใน รีสอร์ท

​ #สะพานทุ่งนามิ #นครนายก มีสะพานไม้ไผ่ทอดยาวกลางทุ่งนาพร้อมวิวสวยงามพร้อมทั้งร้านอาหารและร้านกาแฟราคาไม่แพง เป็นสถานที่บุกเบิกในสมัยก่อน ของความสวยงามของทุ่งนา บ้านเรือน วิถีชนบทที่หลายคนอยากมาสัมผัสและคงความช้า ให้นักท่องเที่ยวได้หมุนเวียนไปดูในแต่ละฤดูกาล บริเวณที่จอดรถด้านหน้าทางเข้า มีไม่มาก. หากช่วงเทศกาลวันหยุดจะมีนักท่องเที่ยวไม่เพียงพอ แต่สามารถจอดรถบนถนนก่อนถึงระหว่างทางได้ พอเข้าไปจะเจอประตูโค้ง มีค่าบำรุงรักษาส่วนละ 10 บาท สำหรับการซ่อมแซมภายใน ในช่วงวันหยุดจะมีร้านค้ามากมายจากชาวบ้านที่ขายอาหาร เครื่องดื่ม พืช ผัก ผลไม้ ของฝาก ของใช้ในครัวเรือน และจะมีร้านค้าชุมชนทุ่งนามุ้ย ด้านซ้ายมือเป็นทุ่งข้าวจำหน่ายสินค้าหัตถกรรมพื้นบ้านของชุมชน ขายอาหารและเครื่องดื่ม มีร้านกาแฟสดให้เราดื่มเย็นๆ สามารถชมวิวทุ่งนาได้ที่จุดนี้ เมื่อเข้าสู่บริเวณสะพานจะมีทางเข้าสะพานไม้ไผ่ที่ทอดยาวไปถึงปลายนาข้าวอีกด้าน ระหว่างทางสามารถชมนก ดูต้นไม้ ถ่ายรูปกับวิวทุ่งนา สะพานไม้ไผ่ และกระท่อมรอบสระน้ำ ท้ายสนามจะมีร้านอาหาร และร้านกาแฟ นั่งชิลได้ บริเวณหลังบ้านเย็นสบาย มีมูล มีโต๊ะนั่งเล่นหรือชิงช้าเล่นสนุกใต้ต้นไม้ใหญ่ ระเบียงไม้ไผ่บนต้นไม้ปัจจุบันอยู่ในสภาพชำรุดทรุดโทรม เดินขึ้นไปไม่ได้ มีโอกาสแวะเยี่ยมชม ไปถ่ายรูป ชมบรรยากาศได้ หลังจากชมวิวทุ่งหน้ามุ้ยแล้ว เราจะเดินทางต่อไปยัง #สวนลุงใน เพื่อให้เด็กๆ ได้เล่นน้ำ ตั้งอยู่ภายในรีสอร์ท เราสามารถซื้ออาหารทานเล่น หรือจะสั่งจากที่นั่นก็ได้ ซึ่งจะเสียค่าจอดรถเพียง 50 บาทต่อคัน มีโต๊ะและเก้าอี้ให้นั่งเล่นน้ำ มีห้องอาบน้ำ บริเวณริมน้ำมีรถม้าให้เช่าวันละ 100 บาท แบบเหมาลำ เสื้อชูชีพ และห่วงยาง เช่า 60 บาท มัดจำ 40 บาท เด็กๆ สามารถเล่นน้ำได้บริเวณริมน้ำ น้ำไม่แรง แต่ตรงกลางไหลนิดหน่อย ระวังกันด้วยนะครับ. ที่อยู่ : #สะพานทุ่งนามิ 88 ม.11 ต.สาริกา อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก 26000 โทรศัพท์ : 094 493 4321 ฝากติดตามผลงานเพิ่มเติมได้ที่เพจเฟสบุ๊ค #ไทไทยกับอัญชลี ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของสวนลุงใน รีสอร์ท

#สะพานทุ่งนามุ้ย และ #สวนลุงใน #นครนายก มีสะพานไม้ไผ่กลางทุ่งนา กับวิวสวยๆ พร้อมร้านอาหาร -กาแฟ
#สะพานทุ่งนามุ้ย และ #สวนลุงใน #นครนายก มีสะพานไม้ไผ่กลางทุ่งนา กับวิวสวยๆ พร้อมร้านอาหาร -กาแฟ

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ #สะพานทุ่งนามุ้ย และ #สวนลุงใน #นครนายก มีสะพานไม้ไผ่กลางทุ่งนา กับวิวสวยๆ พร้อมร้านอาหาร -กาแฟ นี้แล้ว คุณสามารถค้นหาบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับสวนลุงใน รีสอร์ท

#สะพานทงนามย #และ #สวนลงใน #นครนายก #มสะพานไมไผกลางทงนา #กบววสวยๆ #พรอมรานอาหาร #กาแฟ.

สถาปัตยกรรม,แข็งแรง,ไม้ไผ่,สวยงาม,ความงาม,สะพาน,ร่าเริง,ชนบท,วัฒนธรรม,ปลายทาง,ฟาร์ม,ความสนุก,สีเขียว,มีความสุขมีสุขภาพดี,วันหยุด,กระท่อม,ธรรมชาติ,กลางแจ้ง,ข้าว,ผ่อนคลาย,ย้อนยุค,ฤดูกาลเที่ยวชมสถานที่,ไทย,การท่องเที่ยว,การท่องเที่ยวแบบดั้งเดิม,การเดินทาง,หญิง,ไม้,เครื่องดื่ม,ดอกสดใส,สีน้ำตาล,ร้านกาแฟ,คาเฟอีน,คาปูชิโน่,ช็อคโกแลต,โกโก้,กาแฟ,สี,สีสัน,ดอกไม้,ใบไม้,หญ้า,น้ำแข็งลาเต้,ทุ่งหญ้า,นม,พลาสติก,หญ้าใส่เครื่องดื่ม,ฟาง,ฤดูร้อน,หวาน,ต้นไม้,น้ำ,นครนายก,สะพานทุ่งนามุ้ย,สะพานไม้ไผ่.

#สะพานทุ่งนามุ้ย และ #สวนลุงใน #นครนายก มีสะพานไม้ไผ่กลางทุ่งนา กับวิวสวยๆ พร้อมร้านอาหาร -กาแฟ.

สวนลุงใน รีสอร์ท.

เราหวังว่าข้อมูลที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูข้อมูลสวนลุงใน รีสอร์ทของเรา

One thought on “#สะพานทุ่งนามุ้ย และ #สวนลุงใน #นครนายก มีสะพานไม้ไผ่กลางทุ่งนา กับวิวสวยๆ พร้อมร้านอาหาร -กาแฟ | สวนลุงใน รีสอร์ทข้อมูลที่เกี่ยวข้องที่สมบูรณ์ที่สุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *