เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับสูตร ทํา เค้ก ไมโครเวฟ หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับสูตร ทํา เค้ก ไมโครเวฟมาวิเคราะห์กับsalcedomarket.orgในหัวข้อสูตร ทํา เค้ก ไมโครเวฟในโพสต์สูตรเค้กไมโครเวฟ 5 นาที ไม่ใช้เตาอบ ไม่ใช้เครื่องตี ไม่ใช้พิมพ์เค้ก อบด้วยเตาแก๊สได้นี้.

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับสูตร ทํา เค้ก ไมโครเวฟในสูตรเค้กไมโครเวฟ 5 นาที ไม่ใช้เตาอบ ไม่ใช้เครื่องตี ไม่ใช้พิมพ์เค้ก อบด้วยเตาแก๊สได้โดยละเอียด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากสูตร ทํา เค้ก ไมโครเวฟเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ที่เพจSalcedomarket เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความหวังว่าจะมีส่วนสนับสนุนเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณเพิ่มข่าวออนไลน์ได้โดยเร็วที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่สูตร ทํา เค้ก ไมโครเวฟ

สูตรเค้กไมโครเวฟ ไม่ใช้เตาอบ ไม่ใช้เครื่องตี ไม่ใช้ถาดเค้ก แค่คนให้เข้ากัน ตวงด้วยช้อนสั้นกินข้าวธรรมดา เวฟ 5 นาทีในกล่องพลาสติก ส่วนผสม แป้งเค้กมาตรฐาน 114 กรัม น้ำตาล 100 กรัม (ชอบหวานเพิ่มได้ถึง 150 กรัม) ผงโกโก้ 2 ช้อนโต๊ะ ผงฟู 1 ช้อนชา ไข่ 2 ฟอง (เบอร์ 1) นมจืด 3 ช้อนโต๊ะ เกลือ 1 หยิบมือ ผงฟู 64 กรัม เนยละลายหรือน้ำมันพืชกลิ่นวานิลลา ตวงส่วนผสม ข้าวหนึ่งช้อนสั้น แป้งเค้ก หรือแป้งอเนกประสงค์ ข้าว 8 ช้อนสั้น น้ำตาล 6 ช้อนสั้น ข้าว (ชอบหวานใส่เพิ่มได้) ผงโกโก้ หรือ ไมโล โอวัลติน ข้าว 2 ช้อนสั้น ผงฟู 1 ช้อนกาแฟ (ไม่ต้องใส่ก็ได้) ไข่เบอร์ 1 2 ฟอง ไข่เบอร์ 3 2 ฟอง นมสด 1 ช้อน ข้าว เกลือ 1 กำมือ น้ำมันพืช ข้าว 8 ช้อนสั้น หรือ เนยละลาย (ละลายเนยแล้วตวง) กลิ่นวานิลลา (ไม่มี ไม่ต้องใส่) วิธีทำ ทาน้ำมันหรือเนยลงในภาชนะที่ จะใช้ในไมโครเวฟ ตอกไข่ ใส่น้ำตาล เกลือ น้ำมัน และนมลงในชาม อ่างผสม คนให้เข้ากันจนน้ำตาลละลาย จากนั้นร่อนแป้ง ผงฟู และผงโกโก้เข้าด้วยกัน ผสมให้เข้ากันจนไม่เหลือผงแป้ง เทใส่ภาชนะที่เข้าไมโครเวฟได้. แล้วนำเข้าไมโครเวฟด้วยไฟแรงสูงสุด 4-5 นาที **ชอบเข้มไปเอานมตั้งไฟ จากนั้นละลายกาแฟ 1/4 ช้อนชาก่อนผสม *** คุณสามารถใส่ถั่วหรือช็อกโกแลตชิพลงไปผสมได้ หรือโรยตามชอบ #เค้กไม่ใช้เตาอบ #เค้กไมโครเวฟ #แม่บ้านตุรกี turkish maid สวัสดีค่ะ ช่องนี้จะสอนทำขนม สอนทำอาหารตุรกีง่ายๆ รวมถึงของหวานและอาหารนานาชาติด้วย สอนทำเค้ก สอนทำคุกกี้ สอนทำขนมต่างๆ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวหรือรีวิวเล็กน้อย

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องบางส่วนที่มีข้อมูลเกี่ยวกับสูตร ทํา เค้ก ไมโครเวฟ

สูตรเค้กไมโครเวฟ 5 นาที ไม่ใช้เตาอบ ไม่ใช้เครื่องตี ไม่ใช้พิมพ์เค้ก อบด้วยเตาแก๊สได้
สูตรเค้กไมโครเวฟ 5 นาที ไม่ใช้เตาอบ ไม่ใช้เครื่องตี ไม่ใช้พิมพ์เค้ก อบด้วยเตาแก๊สได้

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ สูตรเค้กไมโครเวฟ 5 นาที ไม่ใช้เตาอบ ไม่ใช้เครื่องตี ไม่ใช้พิมพ์เค้ก อบด้วยเตาแก๊สได้ คุณสามารถดูบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

คำหลักบางคำที่เกี่ยวข้องกับสูตร ทํา เค้ก ไมโครเวฟ

#สตรเคกไมโครเวฟ #นาท #ไมใชเตาอบ #ไมใชเครองต #ไมใชพมพเคก #อบดวยเตาแกสได.

แม่,บ้าน,ตุรกี,สอน,ทำ,ขนม,เค้ก,คุ้กกี้,อาหาร,ท่องเที่ยว,แนะนำ,รีวิว,แม่บ้าน,ของหวาน,ง่าย,ขนมปัง,ของว่าง,ของคาว,ของกิน,ของใช้,ชีส,คุ๊กกี้,สูตร,แจก,ฟรี,ไมโครเวฟ,พลาสติก,กล่อง,เตาแก๊ส,ไม่ใช้เครื่องตี,5 นาที.

สูตรเค้กไมโครเวฟ 5 นาที ไม่ใช้เตาอบ ไม่ใช้เครื่องตี ไม่ใช้พิมพ์เค้ก อบด้วยเตาแก๊สได้.

สูตร ทํา เค้ก ไมโครเวฟ.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการรับชมสูตร ทํา เค้ก ไมโครเวฟข่าวของเรา

27 thoughts on “สูตรเค้กไมโครเวฟ 5 นาที ไม่ใช้เตาอบ ไม่ใช้เครื่องตี ไม่ใช้พิมพ์เค้ก อบด้วยเตาแก๊สได้ | สูตร ทํา เค้ก ไมโครเวฟเนื้อหาที่เกี่ยวข้องที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. Thicharat Vip says:

    ขอบคุณค่ะ ลองทำแล้วอร่อย ค่ะ พอดีตอนทำที่บ้านมีนมถั่วเหลือง เลยใช้แทนนมค่ะ สูตรนี้อร่อยจริงค่ะ

  2. thantip Artsusuek says:

    หนูต้องการทำเค้ก 1 ปอนด์ ต้องใช้แป้งเท่าไหร่ค่ะ หรือเค้กที่พี่ทำขนาด 1 ปอนด์ หนูตั้งใจทำเค้กวันเกิดให้แฟนวันที่ 7 นี้คะ

  3. Warunee Inton says:

    น่ารักมากเลยค่ะใส่ใจรายละเอียดดีมากเลยค่ะเพราะบางคนก้อก้อไม่ม่ที่ชั่ง💞💞💞😍😍😍

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *