หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงพลังงาน ที่ ได้ จาก อาหาร หากคุณกำลังมองหาพลังงาน ที่ ได้ จาก อาหารมาถอดรหัสหัวข้อพลังงาน ที่ ได้ จาก อาหารกับSalcedo Marketในโพสต์หนักมื้อเย็น & กินดึก ทำให้เราอ้วนขึ้น จริงไหม?นี้.

เอกสารที่เกี่ยวข้องพลังงาน ที่ ได้ จาก อาหารที่สมบูรณ์ที่สุดในหนักมื้อเย็น & กินดึก ทำให้เราอ้วนขึ้น จริงไหม?

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากพลังงาน ที่ ได้ จาก อาหารสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจSalcedo Market เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังว่าจะได้มอบความคุ้มค่าสูงสุดให้กับคุณ ช่วยให้คุณบันทึกข้อมูลออนไลน์ได้อย่างละเอียดที่สุด.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อพลังงาน ที่ ได้ จาก อาหาร

สวัสดีครับ โค้ช K. Fitterminal.com เพื่อนๆต้องเคยได้ยินเขาพูดว่า Breakfast like a king มื้อเที่ยงก็กินเหมือนคนปกติ และมื้อดึกก็กินอย่างคนอนาถา หรือ หากต้องการลดน้ำหนัก อาหารเช้าจะเป็นมื้อที่สำคัญที่สุด และเราต้องกินข้าวเช้าด้วย ส่วนมื้อกลางวันควรเป็นอาหารปกติ และมื้อเย็นเป็นมื้อเล็กๆ หรือไม่กินเลย ก็ยังดี เช่น เราอาจกินผลไม้เพียงเล็กน้อย เป็นต้น แต่คำถามคือ ถ้าเราทำตรงกันข้าม หรือเราไม่กินมื้อเช้า กลางวัน เย็น จะทำให้อ้วนขึ้นไหม? อาหารเช้ามื้อใหญ่จำเป็นหรือไม่? แล้วทำไมการกินข้าวเที่ยงบางครั้งถึงทำให้เราง่วงตลอดเวลา? และมื้อเย็นทำให้เราอ้วนขึ้น และลดไขมันยากขึ้นไหม เป็นต้น วันนี้โค้ชเคจะพาไปดูว่าการทานอาหารมื้อหลักในช่วงเช้าหรือเย็นแบบไหนจะช่วยให้เราลดไขมันได้ดีกว่ากัน? และจะมีเคล็ดลับดีๆ มาแนะนำอีก ตามเคยค่ะ ทานข้าวหรือทานอาหารมื้อใหญ่ตอนเย็น ทำให้เราอ้วนขึ้นจริงหรือ? เพื่อนๆ อาจจะเคยได้ยินมาว่า เราต้องกินอาหารเช้ามื้อใหญ่ หรือกินอย่างราชาเพื่อให้ร่างกายเราได้เผาผลาญใช้เป็นพลังงานระหว่างวันไม่สะสมเป็นไขมันและเราจะได้มีแรงมากขึ้นด้วย และการที่เรากินมื้อเล็กๆ ในตอนเย็น หรือไม่กินเลยก็จะช่วยให้ร่างกายไม่สะสมไขมันมากขึ้น เพราะร่างกายจะไม่ใช้แคลอรีมากเหมือนตอนกลางวัน แต่จริงๆ แล้วพลังงานแคลอรีไม่ว่าจะตอนไหน พวกเขาเข้าสู่ร่างกาย มันจะมีค่าเท่ากัน หรือพลังงานแคลอรีจากอาหารที่เรากินในตอนเย็นจะไม่ทำให้เราอ้วนกว่าตอนเช้า เช่น จากการศึกษาในลิงที่ใกล้ชิดกับมนุษย์ พบว่า ลิงตัวเมียที่รังไข่ถูกเอาออก และการกินอาหารไขมันสูงหรืออาหารไขมันสูง พบว่า ลิงที่กินอาหารตอนดึก ไม่อ้วนกว่าลิงที่เน้นกินอาหารตอนเช้าหรือตอนกลางวันเป็นหลัก เป็นต้น ดังนั้นการกินอาหารมื้อใหญ่ใน ตอนเย็นหรือตอนดึกจะไม่ทำให้เราอ้วนขึ้น หากแคลอรี่ที่ได้รับต่อวันไม่เกินอัตราการเผาผลาญของร่างกายที่เราต้องระวัง เราควรให้เวลาร่างกายได้ย่อยอาหารก่อนเข้านอนประมาณ 90-120 นาที . ต่อมาผู้เชี่ยวชาญยังพบว่า กลุ่มที่รับประทานอาหาร 6 มื้อต่อวัน และกลุ่มที่รับประทานอาหารมื้อใหญ่ 2 มื้อในตอนเช้าและตอนเย็น จะมีอัตราการเผาผลาญที่ใกล้เคียงกัน และไขมันสะสมก็ไม่มีอีกต่อไป ความแตกต่างคือกลุ่มกินสองมื้อใหญ่ในตอนเช้าและตอนเย็น จะมีอัตราการเผาผลาญหรือ Energy Expenditure มากกว่าเวลา 23.00 น. และ 08.00 น. มีงานวิจัยยืนยันอย่างชัดเจนว่า ปริมาณแคลอรีที่เผาผลาญภายใน 24 ชั่วโมงของผู้ที่งดอาหารเช้าและกลุ่มคนที่รับประทานอาหารเช้า ไม่มีความแตกต่างแต่อย่างใด นั่นเป็นเพราะร่างกายต้องใช้แคลอรี่มากขึ้น ในการย่อยและดูดซึมอาหารเข้าสู่ร่างกาย อ่านบทความเต็มๆ : ============================== หากเพื่อนๆ มีอาการ เป้าหมายในการลดน้ำหนัก ลดไขมัน อยากมีหุ่นในฝัน ให้ตัวเองภูมิใจสักครั้งในชีวิต แอดไลน์ตามลิงค์ด้านล่าง แล้วมาปรึกษาก่อน ฟรี =============================== | ติดตามเรา | ช่องทางอัพเดทข้อมูลข่าวสาร | Fitterminal LINE : @fitterminal หรือคลิก Fitterminal Facebook: Fitterminal Instagram: Fitterminal Website: #ลดน้ำหนัก #ลดไขมัน #iflose weight

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของพลังงาน ที่ ได้ จาก อาหาร

หนักมื้อเย็น & กินดึก ทำให้เราอ้วนขึ้น จริงไหม?
หนักมื้อเย็น & กินดึก ทำให้เราอ้วนขึ้น จริงไหม?

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ หนักมื้อเย็น & กินดึก ทำให้เราอ้วนขึ้น จริงไหม? นี้แล้ว คุณสามารถอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับพลังงาน ที่ ได้ จาก อาหาร

#หนกมอเยน #amp #กนดก #ทำใหเราอวนขน #จรงไหม.

[vid_tags].

หนักมื้อเย็น & กินดึก ทำให้เราอ้วนขึ้น จริงไหม?.

พลังงาน ที่ ได้ จาก อาหาร.

เราหวังว่าเนื้อหาที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านบทความของเราเกี่ยวกับพลังงาน ที่ ได้ จาก อาหาร

28 thoughts on “หนักมื้อเย็น & กินดึก ทำให้เราอ้วนขึ้น จริงไหม? | ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับพลังงาน ที่ ได้ จาก อาหารที่มีรายละเอียดมากที่สุด

  1. thidarat polsan says:

    ขอบคุณความรู้ใหม่ที่บอกว่ากินดึกไม่อ้วน ถ้าแคลอรี่ต่อวันไม่เกิน แต่สำหรับพี่ก็ยังกลัวการกินดึกนะจ้ะ มื้อหลักของพี่คือมื้อเที่ยงจ่ะ เช้าเย็นไม่เน้น แล้วแต่จ้ะ บางวันก็กิน บางวันก็ไม่กิน บางวันสะดวกก็ทำไอเอฟ ขึ้นยุที่สภาพจิตใจและร่างกายเป็นหลักเลยจร้า TakeCare😷✌️✌️

  2. nHaNpAnHaN Little nurse says:

    มาดูคลิปนี้ถึงเข้าใจว่าทำไมชอบง่วงหลังทานข้าวค่ะ ขอบคุณโค้ชที่ให้ความรู้ ทำIF 18/6 แต่ทานมื้อเที่ยงหนักมากค่ะ สารอาหารครบทั้งโปรตีน คาร์บ และไขมัน จนบางทีคิดว่าทานเกิน แต่มักจะง่วงนอนหลังทาน มื้อเย็นจะทานเบาๆ แต่น้ำหนักลดค่ะ มวลกล้ามเนื้อน้อย

  3. kuuhaku says:

    ผมกินตอนมื้อแรกตอน 12:00 และ มื้อสองตอน 17:00 กลังจากนั้นปล่อยยาวเลย เต็มที่กินแค่น้ำหวาน และ น้ำเปล่า ขนมหรือของทานเล่น นาน ๆๆๆๆๆ จะกินที่ ผมป่วยยากมาก
    แต่ที่ผมต้องเพิ่มต้องเพิ่มพวกวิตามิน กับ ธัญพืช

  4. Nantida P says:

    ขอบคุณโค้ชมากค่ะเปลี่ยนชุดข้อมูลที่ได้รับมาตลอดก่อนหน้านี้เลยว่ามื้อเย็นอย่ากินเยอะ ส่วนตัวจะเน้นมือเย็นมากกว่าเพราะกลางวันค่อนข้างยุ่ง และทานif 18/6 จะได้ไม่หิวตอนดึกด้วย

  5. Ninjaphone phone says:

    เช้าไม่กินคับจะหนักมื้อเที่ยงเย็นจะเป็นนมกับไข่แค่นั่นเคยลองหนักๆมื้อเย็นตื่นเช้ามาหนักตัวมากคับไม่สบายตัว

  6. jakmanee says:

    เราลองมาหมดแล้วค่ะไม่ต่างกันเลยขอให้กินแบบมีความบาลานซ์ค่ะ แต่ที่สำคัญการออกกำลังกายควบคู่จะดีที่สุด❤️❤️👏👏

  7. sri huy says:

    โค้ช..กินนมจืดทุกวันจะอ้วนไหม หคิดว่าขาดแคลเซียมเลยจะกินนมและออกกำลังกาย

  8. นฤมิตร แซ่ตัน says:

    สวัสดีคร่าาา🙏พี่โค้ช.. ตลอดระยะเวลาเกือบๆสองปี/ที่น้องออกกำลังกาย/อย่างจริงจัง/(เวท+คาร์ดิโอ+HIIT) โดยแบ่งวันเล่นค่ะ/ทำตามพี่โค้ชบอก/ออกกำลังกายห้าถึงหกวัน/วันละชั่วโมงครึ่งค่ะ.. ยกเว้นวันเล่นแบบHIIT.. ส่วนวันที่วิ่ง/จะวิ่งวันละหนึ่งชั่วโมงค่ะ(สิบกิโลเมตร/ต่อชั่วโมง) ส่วนวันเล่นเวท/จะเวท/วันละชั่วโมงครึ่งค่ะ/เล่นเวท=สามวันต่อสัปดาห์ค่ะ/และอีกสองวัน/วิ่ง+HIIT(ออกกำลังกายท้องว่างค่ะ/ทำIF18/6 … โดยตลอดทั้งวัน/ตั้งแต่เช้าไม่ทานอะไรเลยค่ะที่มีพลังงาน/ช่วงระหว่างวัน/ก็มีกิจกรรมทางกาย/เคลื่อนไหวตัวเองเสมอค่ะ😊ช่วงเย็นน้องก็ออกกำลังกายค่ะ.. น้องทานช่วงเย็นค่ะ/หลังจากอาบน้ำ/ออกกำลังกายเสร็จ= ทานวันละหนึ่งมื้อค่ะ/แต่เน้นทานโปรตีนในวันเล่นเวท/และเพิ่มแป้งเชิงซ้อน(ข้าวโอ๊ต)) ในวันที่วิ่ง/และวันที่เล่นHIITค่ะ(ทุกๆวันจะทานใข่ต้มสามฟอง)) เสริมด้วยวิตามินให้ครบ/จากทั้งอาหาร/วิตามินเสริมทุกๆวันค่ะ 🥰ร่างกายตอนนี้สดชื่นมากๆค่ะ/มีความสุขในชีวิตใหม่(ออกกำลังกาย)ขอบคุณพี่โค้ชที่สุดเลยค่ะ .. ถ้าน้องต้องเพิ่มเติมตรงไหน/รบกวนพี่โค้ช/ช่วยบอกน้องด้วยน๊าาาคร้าาา🙇‍♀️พึ่งได้ค้นพบ.. ร่องสิบเอ็ด💪และเอวS รูปร่างที่กระชับในตลอดเวลาสองปี/ที่มีวินัยกับตัวเองค่ะ.. รูปร่าง+สุขภาพไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ/มันดีมากมาย/มีความสุขสุดๆเลยค้ะ

  9. ไอเดียร์ says:

    เราทำifกินมื้อแรก12.00ค่ะมื้อที่2กิน20.00ออกกำลังกายตอนเช้า60นาที นอน22.00ทุกวัน ปกติกินข้าวอร่อยตอนเย็นอยู่แล้วกินคลีนบ้าง บางวันค่ะ 😊

  10. โฆษิต เทิดทูนไท says:

    ได้เรียนรู้มาว่า ร่างกาย ไม่รู้เวลาครับ รู้แค่ว่า ร่างกายรับพลังงานได้เท่าไรแค่นั้นครับ

    เพราะหากเราไปต่างประเทศที่Timezone ต่างกัน เราจะไผสามารถยึดเวลาได้เลย ว่าจะเอาTimezone ของที่ไหน

  11. Luck Kaewvimol says:

    ขอบคุณสำหระบคลิปดีๆค่ะ
    ตอนนี้ทำ IF16/8 อยุ่ ทานเมื้อเช้ากับกลางวันเป็นหลักค่ะ ออกกำลังกายก่อนมื้อเช้าด้วย (มื้อแรก 8 โมงเช้า มื้อสุดท้าย 4 โมงเย็น) แต่ตอนนี้ต้องเปลี่ยนมาออกกำลังกายตอนเย็นค่ะ เพราะเลิก WFH แล้ว เลยอยากจะทราบว่าเราควรเปลี่ยนเวลาทานอาหารมาเป็นช่วง เที่ยงถึงเย็นดีไหมคะ หรือควรทำอย่างไร ขอคำแนะนำหน่อยค่าาา

  12. ฮานะ ฮานะ says:

    แต่เราไม่ใด้กินเช้าเที่ยงแต่จำเป็นต้องกินมื้อเย็นไม่รู้จะทำไงแต่เรากินให้รู้ว่ากินเฉยๆถ้าไม่กินมันก้อพากันไปกินข้าวนอกบ้าน

  13. Sawitree Mamyalee says:

    หนูผ่าเข่ามาได้5เดือนครึ่งแล้ว ไขมันขึ้นอย่างเห็นได้ชัด กล้ามเนื้อขึ้นน้อยมาก ฟิตเนสในตอน8:3010:30 กายภาพ10:3011:30 ไม่มีเวลาทานอาหารเช้า บางวันจะได้ทานแค่มื้อเดียวแต่หนัก จะได้ทานช่วงบ่ายอยากทราบว่าสาเหตุที่กล้ามเนื้อไม่ขึ้นเพราะหนูทานไม่พอหรือเปล่าคะ หรือว่าเพราะทิ้งช่วงเวลานานเกินไปกว่าจะได้ทานข้าว

  14. Korawan Bunma says:

    เช้าราชาจริงๆค่ะโค๊ช เพราะพี่ออกกำลังกายตอนเช้าพี่เลยจัดหนักมื้อเช้ากินแล้วรอสองชั่วโมงถึงจะไปออกกำลังกาย.ในระหว่างการออกกำลังกายพี่จะออกหนักพักน้อยไม่เกิน15 วิต่อเซ็ต ทุกครั้งหลังออกกำลังกายเสร็จพี่จะไม่หิวเลยบางครั้งต้องฝืนกินมื้อกลางวัน 😭😭😭มันคืออะไรค่ะโค๊ชช่วยบอกพี่หน่อย?แถมตอนเย็นก็ไม่หิวอีกแต่ก็ฝืนกินๆมันไป แต่สำหรับตอนเช้าพี่จะหิวมากและกินหนักสุดๆๆ เท่าที่สังเกตตัวเอง ณ ตอนนี้คือรู้สึกว่ารูปร่างพี่ลีนสุดๆกล้ามเนื้อก็มาแบบเต็มๆเลย

  15. walaiwan kerdsati says:

    ทานกลางวันเป็นมื้อหนักสุด ส่วนมื้อเย็นทานช่วงสองทุ่ม เพราะกว่าจะได้นอนก็ประมาณเที่ยงคืนหรือตีหนึ่งนู่นแหล่ะค่ะ บางทีก็หิวช่วงจะนอนแต่พยายามบังคับตัวเองไม่ให้กินอะไรแต่ถ้าทนไม่ไหวจริงๆก็จะแอบดื่มนมครึ่งแก้วเป็นบางคืนอ่ะค่ะ 😅

  16. PR Yhing says:

    ขอบคุณข้อมูลดีๆนะค่ะ กำลังสงสัยเรื่องนี้อยู่พอดีเลยค่ะ ขอบคุณมากๆเลยค่ะ☺️

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *