หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงร้าน อาหาร มุม อร่อย บางละมุง หากคุณกำลังมองหาร้าน อาหาร มุม อร่อย บางละมุงมาวิเคราะห์กับSalcedo Marketในหัวข้อร้าน อาหาร มุม อร่อย บางละมุงในโพสต์หิวไปไหน | ร้านมุมอร่อย พัทยานาเกลือ มา10รอบ อร่อย10รอบ | ร้านเด็ดที่ต้องแวะ | หมีซี๊ดชวนชิล 6นี้.

ร้านมุมอร่อย พัทยานาเกลือ มา10รอบ อร่อย10รอบ

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากร้าน อาหาร มุม อร่อย บางละมุงเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจSalcedomarket เราอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะมีส่วนร่วมกับเนื้อหาที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้อัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้ครบถ้วนที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้าน อาหาร มุม อร่อย บางละมุง

#เที่ยวพัทยา #หม่ำอร่อย #ซีฟู้ด ☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️ 📺ฝากกดติดตามช่อง Bearzeed Cafe ด้วยนะครับ 👈 📢ฝากกดไลค์ 👍/ กดติดตาม ▶️ และกดแชร์ ไปด้วยกันนะครับ 😁 😘 (ทุกกดติดตาม เป็นกำลังใจให้น้องใหม่ ดีๆ อย่างผมนะครับ) ⤴️Facebook Page / Bearzeed Cafe Family 🌏ฝากติดตาม IG 👇👇👇 🍩 Instagram พี่ออปสเตอร์ 👇👇👇👇👇👇👇👇👇 😋 YouTube P ออปสเตอร์ 👇👇👇👇 👇👇👇👇👇👇 .

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับร้าน อาหาร มุม อร่อย บางละมุง

หิวไปไหน | ร้านมุมอร่อย พัทยานาเกลือ มา10รอบ อร่อย10รอบ | ร้านเด็ดที่ต้องแวะ | หมีซี๊ดชวนชิล 6
หิวไปไหน | ร้านมุมอร่อย พัทยานาเกลือ มา10รอบ อร่อย10รอบ | ร้านเด็ดที่ต้องแวะ | หมีซี๊ดชวนชิล 6

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว หิวไปไหน สามารถดูและอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อหาเกี่ยวกับร้าน อาหาร มุม อร่อย บางละมุง

#หวไปไหน #รานมมอรอย #พทยานาเกลอ #มา10รอบ #อรอย10รอบ #รานเดดทตองแวะ #หมซดชวนชล.

ร้านมุมอร่อย,สาขาร้านมุมอร่อย,ร้านมุมอร่อยศรีราชา,ร้านมุมอร่อยพัทยา,ร้านเด็ดพัทยา,ร้านอาหารพัทยา,ร้านอร่อยพัทยา,ร้านเด็ดชลบุรี,ร้านเด็ด,เที่ยวพัทยา,อาหารทะเลที่พัทยา,อาหารทะเลสด,หาดพัทยา,ตะลุยพัทยา,Pattaya city,Restaurant in Pattaya,Pattaya Beach,Mum Aroy Pattaya,Seafood Restaurant,Seafood Restaurant in Pattaya,Bearzeed Cafe.

หิวไปไหน | ร้านมุมอร่อย พัทยานาเกลือ มา10รอบ อร่อย10รอบ | ร้านเด็ดที่ต้องแวะ | หมีซี๊ดชวนชิล 6.

ร้าน อาหาร มุม อร่อย บางละมุง.

เราหวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความร้าน อาหาร มุม อร่อย บางละมุงของเรา

3 thoughts on “หิวไปไหน | ร้านมุมอร่อย พัทยานาเกลือ มา10รอบ อร่อย10รอบ | ร้านเด็ดที่ต้องแวะ | หมีซี๊ดชวนชิล 6 | สังเคราะห์เนื้อหาที่เกี่ยวข้องร้าน อาหาร มุม อร่อย บางละมุงที่ถูกต้องที่สุด

  1. ครัวมาดามByคุณพัท says:

    วันที่ 31 ตุลาคม 2564 ไปถึงร้านมุมอร่อย นาเกลือประมาณ 16.00 น. ที่จอดรถกว้างขวาง คนเยอะ วุ่นวายมาก ยังเป็นช่วงที่โควิดระบาดอยู่ การจัดโต๊ะไม่ได้เว้นระยะห่าง คนเดินสับสนวุ่นวายไปหมดทั้งพนักงานและลูกค้า พนักงานกว่าครึ่งสื่อสารภาษาไทยไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่นั่นก็ไม่ใช่ประเด็นที่ทำให้ไม่ไปอีก
    เอาล่ะตอนนี้ได้โต๊ะนั่งแล้วค่ะ สั่งอาหาร และสั่งโซดา 1 ขวด น้ำเปล่า 1 ขวด น้ำแข็ง 1 สัก 5 นาทีพนักงานเอาโซดา น้ำ และน้ำแข็งมา ไม่เอาแก้วมาด้วย ก็นั่งรอๆๆๆๆ น้ำแข็งเริ่มละลาย เลยมองหาจังหวะขอแก้วกับพนักงาน สักพักพนักงานเอาแก้วมาให้ จากจุดนั้นเราเลยพอได้ดื่มน้ำกันบ้าง นั่งรอๆๆๆๆ รออาหาร ผ่านไป 20 นาที ก็ยังไม่มี มีลูกค้าใหม่เข้ามานั่งโต๊ะติดกัน ซึ่งเขาก็สั่งอาหารตามปกติ เราก็รอต่อไป ผ่านไปสัก 10 นาที โต๊ะที่มาทีหลังเริ่มได้อาหารที่สั่ง เราก็เริ่มมองหน้ากันกับสามีว่าเรามาก่อน!!!! อ่ะโอเคไม่ว่ากัน รอต่อไป สักพักมีลูกค้าอีกโต๊ะมานั่งใกล้เราอีก ก็สั่งอาหารไป สักพักเขาก็ได้อาหารมาทานกัน อ้าวววว แล้วเราล่ะ!!!! เลยเริ่มสอบถามพนักงานให้ไปตามอาหารให้ และบอกว่าโต๊ะอื่นมาทีหลังเขาได้กินอาหารจนจะอิ่มกันแล้วทำไมเราได้แต่นั่งดื่มน้ำ พนักงานไปตามแล้วกลับมาพร้อมคำตอบว่า เชฟติดทำอาหารให้ลูกค้าที่สั่งกลับบ้านอยู่!!! (ยังไม่ว่างว่างั้น แต่ทำไมโต๊ะอื่นได้กิน) WTF😡 อ้าวแล้วปล่อยให้ลูกค้านั่งรอทานที่ร้านคอยนานมากเนี่ยนะ!!! รอนานยังไม่เท่าไหร่ แต่ไม่เข้าใจว่าโต๊ะที่มาทีหลังสองสามโต๊ะทำไมเขาได้ทานจนจะอิ่มละในขณะที่เรานั่งตามอาหาร!!! ตรงนี้คืองง สรุปว่าเราให้พนักงารไปตาม 3 คน/3 รอบ สุดท้ายดูนาฬิกาและตัดสินใจว่าถ้า 17.00 น. ตรงยังไม่มีอะไรเริ่มออกมา ก็เช็คบิล
    สรุป 17.00 น. เรียกพนักงานเช็คบิล เขาก็บอกกันไปตามอาหาร เราบอกไม่ต้องตามแล้วค่ะ เขาก็ไม่ยอมเช็คบิลให้เลยวางเงิน 100 บาท บนโต๊ะและเดินออกจากร้านเลยค่ะ ไม่ปลื้มอย่างแรง
    อร่อยอย่างเดียวไม่พอนะคะ ต้องรู้จักการจัดการบริการในร้านด้วย การบริการต้องดีกว่านี้นะคะ ร้านใหญ่โต
    อ้อ ลืมเล่าอีกเรื่อง พนักงานเดินข้ามหัวลูกค้าไปมา แถมมีมาหยุดเกาะกลุ่มคุยกันบ่นกันเรื่องพนักงานอีกคนชื่อ… (อี…. ล้างช้อนกะบ่เช็ด เอามากองไว้ให้กูเช็ด อีห่านิ่😂😂) ฝากไว้ให้คิดนะคะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *