หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้านอาหาร ฉะเทริงเทรา หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับร้านอาหาร ฉะเทริงเทรามาถอดรหัสหัวข้อร้านอาหาร ฉะเทริงเทรากับSalcedomarketในโพสต์อิ่มบุญ สุขใจ ขอพรพระพิฆเนศองค์ใหญ่ 2 ปาง ที่ ฉะเชิงเทรา | โอ้โห ไทยแลนด์ | 06-10-62 | 2/2นี้.

สรุปเอกสารที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร ฉะเทริงเทราอย่างครบถ้วนที่สุดอิ่มบุญ สุขใจ ขอพรพระพิฆเนศองค์ใหญ่ 2 ปาง ที่ ฉะเชิงเทรา

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่นนอกเหนือจากร้านอาหาร ฉะเทริงเทราเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ที่เพจSalcedomarket เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวันสำหรับคุณเสมอ, ด้วยความหวังว่าจะให้ข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลออนไลน์ด้วยวิธีที่ละเอียดที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้านอาหาร ฉะเทริงเทรา

โอโห้ประเทศไทย วันอาทิตย์ที่ 06 ตุลาคม 2562 ตอนที่ 1 : เปิดฉายา “คำชะโนด 2” วัดป่าคลอง 11 โอ๋ ประเทศไทย สัปดาห์นี้ ครึกครื้นตามโซเชียลและสถานที่ต่างๆ ที่เขาเรียกว่า “คำชะโนด 2” ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ นั่นคือ วัดป่าคลอง 11 จังหวัดปทุมธานี ที่คนยังหลั่งไหลไม่ขาดสาย งานนี้ใบตองขอพาเจาะลึกที่มาของชื่อเล่นคำชะโนด2! และชมความยิ่งใหญ่ของโบสถ์ไม้ตะเคียนทองกลางสระน้ำ รายล้อมด้วยรูปปั้นพญานาคขนาดใหญ่! พระพุทธรูป 4 องค์ ซึ่งเจ้าอาวาสองค์แรกสร้างขึ้นเพื่อปกป้องพระบรมสารีริกธาตุที่บรรจุอยู่ภายในโบสถ์ นอกจากนี้ยังมีรูปปั้นพญานาคจำนวนมากรอบๆ วัดอีกด้วย รวมแล้วมีพญานาคถึง 10 ตัวให้บูชากัน และที่นักพนันไม่ควรพลาด ต้องไปกราบไหว้ขอพรที่ศาลเจ้าแม่ตะเคียนทอง ระยะที่ 2 อิ่มบุญอิ่มสุข สวดมนต์พระพิฆเนศองค์ใหญ่ 2 องค์ ณ ฉะเชิงเทรา จังหวัดฉะเชิงเทรา จังหวัดยอดนิยมของนักเดินทางในช่วงสุดสัปดาห์ เพราะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มีสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่คนมาไหว้กันคือวัดสมานรัตนาราม กับพระพิฆเนศสีชมพูบานใหญ่หลับสบาย ใครได้ดูจะต้องทึ่ง! ด้วยความงดงามของงานสร้างและขึ้นชื่อในเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ งานนี้ใบตองตั้งใจมาขอพร มีหลายสถานที่ให้สวดมนต์ ส่วนไฮไลท์ต้องกระซิบข้างหูหนูเพื่อย้ำคำอวยพรที่พระพิฆเนศขอ และจุดที่จะทำให้เราขอพรได้ในทุกด้าน คือ การวางบาตรดอกบัวรอบฐานพระพิฆเนศซึ่งมีอานิสงส์ ๓๒ ประการ เป็นการสักการะพระพิฆเนศในอิริยาบถที่เอนกายเพลิดเพลิน มาฉะเชิงเทราต้องไปไหว้พระพร้อมชมความยิ่งใหญ่ของพระพิฆเนศยืนสำริดที่ใหญ่ที่สุดในโลก! ยืนหยัดยืนสูงท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวชอุ่ม ด้านหน้าติดแม่น้ำบางปะกง พระพิฆเนศองค์นี้ตั้งด้วยทองสัมฤทธิ์ มันถูกสร้างขึ้นแตกต่างจากที่อื่นโดยการหล่อชิ้นร้อนจำนวนหนึ่ง! แล้วนำมารวมกันเป็นร่างใหญ่ตามที่เห็น เห็นความยิ่งใหญ่ของพระพิฆเนศพร้อมพรพร้อมกันในวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคมนี้ เวลาเที่ยงตรง! ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ติดตามได้ที่ Website : Facebook : Twitter : Instagram : Youtube Channel : .

รูปภาพที่เกี่ยวข้องพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับร้านอาหาร ฉะเทริงเทรา

อิ่มบุญ สุขใจ ขอพรพระพิฆเนศองค์ใหญ่ 2 ปาง ที่ ฉะเชิงเทรา | โอ้โห ไทยแลนด์ | 06-10-62 | 2/2
อิ่มบุญ สุขใจ ขอพรพระพิฆเนศองค์ใหญ่ 2 ปาง ที่ ฉะเชิงเทรา | โอ้โห ไทยแลนด์ | 06-10-62 | 2/2

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ อิ่มบุญ สุขใจ ขอพรพระพิฆเนศองค์ใหญ่ 2 ปาง ที่ ฉะเชิงเทรา สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

คำหลักบางคำที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร ฉะเทริงเทรา

#อมบญ #สขใจ #ขอพรพระพฆเนศองคใหญ #ปาง #ท #ฉะเชงเทรา #โอโห #ไทยแลนด.

อันซีน,คําชะโนด 2,วัดป่าคลอง 11,พระพิฆเนศองค์ใหญ่,วัดสมานรัตนาราม,พระพิฆเนศปางยืนใหญ่ที่สุดในโลก,โอ้โห ไทยแลนด์,วาไรตี้ท่องเที่ยว,ท่องเที่ยว,ใต้ฟ้าเมืองไทย,เที่ยวเมืองไทย,ไทยรัฐ,ไทยรัฐทีวี,Thairath,Thairath online,ThairathTV,ข่าว,ข่าววันนี้,ข่าวย้อนหลัง,คลิปข่าวย้อนหลัง,คลิปเด็ด,ดูข่าว,ข่าวฮอต,ข่าวใหม่,ข่าวดีทีวีมหาชน,ไทยรัฐทีวี32.

อิ่มบุญ สุขใจ ขอพรพระพิฆเนศองค์ใหญ่ 2 ปาง ที่ ฉะเชิงเทรา | โอ้โห ไทยแลนด์ | 06-10-62 | 2/2.

ร้านอาหาร ฉะเทริงเทรา.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านร้านอาหาร ฉะเทริงเทราข่าวของเรา

21 thoughts on “อิ่มบุญ สุขใจ ขอพรพระพิฆเนศองค์ใหญ่ 2 ปาง ที่ ฉะเชิงเทรา | โอ้โห ไทยแลนด์ | 06-10-62 | 2/2 | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับร้านอาหาร ฉะเทริงเทราที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. Pranee Suksauy says:

    บอกตามตรงนะ ศาสนาพุทธเนี่ยเป็นศาสนาที่มั่วที่สุด คือบูชาทุกอย่างที่ใครว่าดี ศาสนาคาทอลิกเขาจะไหว้แต่พระเยซูนะ เดียวนี่วัดไทยหรือวัดแขกก็ไม่รู้ มี พระพิฆเนศ มีชูชกอะไรมั่วไปหมด.

  2. ณัฐ says:

    ศาสนาพราหมณ์มีมาตั้งแต่สมัยอยุธยา พุทธพราหมณ์นับถือร่วมกันได้ ไม่ต้องคิดอะไรมากศาสนาอยู่ที่ใจ มองให้เป็นศิลปะรูปปั้นสวยงามให้คนมาชื่นชม

  3. ธนเดช ธนเดช อนันต์ says:

    ไห้วพระฯเพื่อความสบายใจอย่าไปหวังไรมากมายสมัยนี้วัดธุรกิจมันมากมายแฝงมาในศาสนาทำบุนก็ตามกำลังอย่าไปทุ่มเทจนมากไปทำงานเก็บตังดีที่สุด

  4. Sand Chalermkiat says:

    เก็บชาวต่างชาติ แพงมาก 600 บาท เหมือนปล้นกันชัดๆ พาสามีไปเที่ยว เลยไม่เข้าเลย ทำยิ่งกว่าเขาดูแล้ว มันจะแหว่งและสึกหรอซะยังงั้น! เวรกรรม

  5. Marupong X says:

    มีอีกปรางครับฉะเชิงเทรา อยู่ที่วัดโพรงอากาศ แต่ที่นั่นคนจะไม่ค่อยเยอะเท่าวัดสมาน องค์ใหญ่เหมือนกัน

  6. Kuma Channel says:

    นับถือคะเเม้เราจะเป็นชาวพุทธเเต่เราก็นับถืออง พระพิฆเณศนะ ฉะเชิงเทรา อิ่มบุญหืออ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *