เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับย่านชินจูกุ pantip หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับย่านชินจูกุ pantipมาวิเคราะห์กับSalcedo Marketในหัวข้อย่านชินจูกุ pantipในโพสต์ฮาราจูกุ ไทยแลนด์ l ยกญี่ปุ่นมาไว้กรุงเทพ I เปิดแล้ววันนี้ l ถ่ายรูปสวยทุกมุม l Tripzeedนี้.

ข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดเกี่ยวกับย่านชินจูกุ pantipในฮาราจูกุ ไทยแลนด์ l ยกญี่ปุ่นมาไว้กรุงเทพ I เปิดแล้ววันนี้ l ถ่ายรูปสวยทุกมุม l Tripzeed

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากย่านชินจูกุ pantipเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ในหน้าsalcedomarket.org เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะให้เนื้อหาที่ละเอียดที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้อัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้ครบถ้วนที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อย่านชินจูกุ pantip

“คิดถึงญี่ปุ่น นึกถึงฮาราจูกุไทยแลนด์” เราเริ่ม Soft Opening ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม อยากชวนทุกคนไปเที่ยวด้วยกัน สัมผัสมนต์เสน่ห์และวัฒนธรรมสุดคลาสสิค แห่งแดนอาทิตย์อุทัย ไม่ต้องบินก็อิ่มได้ที่ HARAJUKU ไทยแลนด์(ฮาราจูกุ ไทยแลนด์) สุวินทวงศ์ 110 กรุงเทพฯ บนพื้นที่กว่า 122 ไร่ ถูกเนรมิตให้เป็นหมู่บ้านญี่ปุ่น สักการะ ศาลเจ้าฮาราจูกุและเขียนแผ่นไม้ขอพรให้เป็นจริงพร้อมความสนุกสนานมากมาย อาทิ เป็นสวนสนุกในร่มสำหรับเด็กๆ, บริการเช่าชุดกิโมโน, อาหารอร่อยๆ ทั้งหมดนี้มีให้คุณที่ Harajuku Thailand ทำไมถึงเรียกว่า Harajuku Thailand หลายคนอาจจะสงสัยที่มาของชื่อได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมของ สถานีฮาราจูกุเก่า ดังนั้น ความคิดคือการจำลองอาคารเป็นแลนด์มาร์คหลักที่นี่และทำให้สถานีฮาราจูกุกลับมามีชีวิตอีกครั้ง สถานีฮาราจูกุ เก่าในญี่ปุ่นเป็นอาคารสถานีไม้สไตล์ยุโรปที่เก่าแก่ที่สุดในโตเกียว สร้างขึ้นในปี 1924 มันโช คงจะเป็นภาพจำของใครหลายคน ที่เพิ่งถูกรื้อถอนไปเมื่อปีที่แล้วก่อนการแข่งขันโอลิมปิก ซึ่งเรามีความเชื่ออีกอย่างว่า ถ้าเราคือสถานีฮาราจูกุ เป็นจุดเชื่อมต่อที่เราสามารถพาคุณไปชมบรรยากาศได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในญี่ปุ่น บรรยากาศโดยรอบโครงการจะเป็นสไตล์หมู่บ้านญี่ปุ่นสุดคลาสสิกที่จะพาคุณเดินอยู่ในประเทศญี่ปุ่น รู้แบบนี้แล้วอย่าลืมแวะมาหาเรานะคะ Grand Opening : 31 มีนาคม 2565 เปิดให้เที่ยวแล้ว Harajuku Thailand @ สุวินทวงศ์ 110 ยินดีต้อนรับทุกท่าน ฟรี!!! ค่าเข้าชม อัพเดทเวลาเปิด-ปิดอย่างเป็นทางการของ “Harajuku Thailand” จันทร์ – พฤหัสบดี เปิด 10.30 – 21.00 น. ศุกร์ – อาทิตย์ เปิด 10.00 – 22.00 Soft Opening 1 ธันวาคม 2564 เป็นต้นไป ร้าน Tay เปิดให้บริการ ตอนนี้มีไม่กี่ร้านที่เปิด จะเปิดเต็มรูปแบบในวันที่ 31 มีนาคม 2565 จัดโดย Create Infinite Co.,Ltd. ที่อยู่: สุวินทวงศ์ 110 (ทางเข้า สน.สุวินทวงศ์) กรุงเทพฯ เวลา: 10.00-22.00 น. Tel : 088 928 6154 Facebook : Map: HARAJUKU THAILAND 090 920 9885 .

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับย่านชินจูกุ pantip

ฮาราจูกุ ไทยแลนด์ l ยกญี่ปุ่นมาไว้กรุงเทพ I เปิดแล้ววันนี้ l ถ่ายรูปสวยทุกมุม l Tripzeed
ฮาราจูกุ ไทยแลนด์ l ยกญี่ปุ่นมาไว้กรุงเทพ I เปิดแล้ววันนี้ l ถ่ายรูปสวยทุกมุม l Tripzeed

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ฮาราจูกุ ไทยแลนด์ l ยกญี่ปุ่นมาไว้กรุงเทพ I เปิดแล้ววันนี้ l ถ่ายรูปสวยทุกมุม l Tripzeed คุณสามารถดูและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับย่านชินจูกุ pantip

#ฮาราจก #ไทยแลนด #ยกญปนมาไวกรงเทพ #เปดแลววนน #ถายรปสวยทกมม #Tripzeed.

ฮาราจูกุไทยแลนด์,harajuku,HarajukuThailand,ศาลเจ้าฮาราจูกุ,สุวินทวงศ์110,HarajukuShrine.

ฮาราจูกุ ไทยแลนด์ l ยกญี่ปุ่นมาไว้กรุงเทพ I เปิดแล้ววันนี้ l ถ่ายรูปสวยทุกมุม l Tripzeed.

ย่านชินจูกุ pantip.

เราหวังว่าการแบ่งปันบางส่วนที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูเนื้อหาย่านชินจูกุ pantipของเรา

18 thoughts on “ฮาราจูกุ ไทยแลนด์ l ยกญี่ปุ่นมาไว้กรุงเทพ I เปิดแล้ววันนี้ l ถ่ายรูปสวยทุกมุม l Tripzeed | ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับย่านชินจูกุ pantipที่มีรายละเอียดมากที่สุด

  1. Panida Yanen says:

    ก่อนหนูมาดูคลิปพี่ หนูไปมาแล้วเมื่อวาน แนะนำให้ไปค่ะมีเครื่งเล่นของเด็กด้วย

  2. Varawoot V says:

    เสียค่าเข้าชมเท่าไรหรือเป็นสถานที่อย่าง เปิดกี่โมง ตั้งอยู่กี่ไร่ ขอรายละเอียดด้วยครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *