หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับสถานที่เที่ยวเกาะล้าน หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับสถานที่เที่ยวเกาะล้านมาถอดรหัสหัวข้อสถานที่เที่ยวเกาะล้านในโพสต์'เกาะล้าน' หน้าฝน เงิน 1,000 เดียว หนูจะเที่ยวให้ดู!! | หมีเที่ยว EP.13นี้.

หมีเที่ยว EP.13โดยละเอียด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากสถานที่เที่ยวเกาะล้านเพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจsalcedomarket.org เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความตั้งใจที่จะให้เนื้อหาที่ละเอียดที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัพเดทข้อมูลออนไลน์ได้อย่างละเอียดที่สุด.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อสถานที่เที่ยวเกาะล้าน

🐻 2 วัน 1 คืน เที่ยวเกาะล้าน หน้าฝน 1000 เอง จะพาเที่ยวดู!! 💸👍 🛵 มอเตอร์ไซค์เที่ยวเกาะล้าน กินอาหารทะเล เล่นบานาน่าโบ๊ท 🏔🌦 ❤🐻 ทริปนี้พี่หมีพามาบุกเกาะล้าน ใครว่าหน้าฝนไปทะเลไม่ได้? มันไม่เป็นความจริง. เขาว่าหน้าฝนที่อ่าวไทยน่าเที่ยว เบลล์จึงเลือกมาเกาะล้าน ไกลรักเพราะไม่ได้ไปนานมาก เบลล์จะพาเที่ยวเกาะล้านด้วยเงิน 1,000 บาท มันมีอยู่จริงและอยู่ได้จริงๆ 🌴🌞 ⛰🏝เกาะล้านเป็นเกาะที่ได้รับความนิยมมาก ตอนมัธยมต้องเจอเพื่อน มาเที่ยวเกาะล้านกันเพราะอยู่ใกล้กรุงเทพ เดินทางสะดวก ไม่ว่าจะเป็นรถตู้ มินิบัส รถทัวร์ หรือขับรถของคุณเอง ไม่มีปัญหา แค่ค่าจอดรถแพง!! สักพักเบลล์ก็มาลงเรือที่ท่าเรือบาลีฮายพัทยา ค่าเรือคนละ 30 บาท ใช้เวลาประมาณ 45 นาทีในการเดินทางจากแหลมบาลีฮายไปเกาะล้าน ลงที่ท่าเรือหน้าบ้าน ‘บ้านป่าเอียง’ เป็นที่พักของชาวบ้านที่อาศัยอยู่บนเกาะล้าน อบอุ่นและป้าดูแลเบลล์เหมือนลูกของป้าแท้ๆ คุณป้าทำอาหารให้ฉันกินเยอะมาก มันอร่อย. ราคาห้อง 5 คน 2500 บาท หาร 5,500 บาทต่อคน มีห้องสำหรับ 2 คน นอกจากนี้ยังมีราคาถูกมาก มีเงิน 500 บาท ง่ายๆ คุณสามารถนอนหลับ. มีอาหารเช้าและอาหารเย็นด้วย ตั้งอยู่ริมหาดหน้าบ้าน หลังเซเว่นใกล้วัดที่สุด 🌴🌴 🏖🏊‍♂️ เบลล์ขับมอไซค์ เช่า 250 บาท พร้อมน้ำมันเต็มถัง ป้าเอียงข้อตกลง ฉันก็เลยไปเล่นน้ำ โชว์ผิวให้หนุ่มๆ ที่ ‘หาดตาแหวน’ แนะนำให้ไปประมาณ 16.00 น. เพราะแดดไม่แรง น้ำก็ใส เบลล์เล่นบานาน่าโบ๊ทท่านละ 100 บาท ถูกแต่ไม่ปัง🌏🌦 📸 ก่อนกลับ, ฉันหยุดถ่ายรูป ที่หาดสังวาล สะพานขาว หลวงพ่อโต จุดชมวิวที่มีวิวสวยๆ ของเรือ แล่นเรือในช่วงบ่ายและจุดสุดท้าย ทำปะการังเคลื่อนที่ที่หาดตายาย ต้องหาที่ดีๆ เดินเลียบหาดแล้วหาที่ห้อยมือถือ 🐚🐚 ⛴Escape at : บ้านป้าเอียง เกาะล้าน ชลบุรี (หลังเซเว่น ใกล้วัด) ☎ เบอร์ติดต่อ : 085-229-3857 📍Location : สามารถติดตามเราได้ที่ช่องทาง ‘Escape’ ต่อไปนี้ 👍🏻 Facebook : 📺 YouTube : 📱 LINE@ : 📸 Instagram : 👥 FB Group ‘Escape group’ : 👥 FB Group ‘ Market group สำหรับคนหนีเที่ยว’ : #เกาะล้าน #งบประมาณ 1000 บาท #แอบหนีเที่ยว .

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของสถานที่เที่ยวเกาะล้าน

หมีเที่ยว EP.13 สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับสถานที่เที่ยวเกาะล้าน

#39เกาะลาน39 #หนาฝน #เงน #เดยว #หนจะเทยวใหด #หมเทยว #EP13.

Sneak Out หนีเที่ยว,หนีเที่ยวกัน,หนีเที่ยว,หนีเที่ยวไทย,เกาะล้าน,พัทยา,เที่ยวเกาะล้าน,เกาะล้าน2019,เที่ยวเกาะล้าน2019,ทริป2วัน1คืน พัทยา,ทริปเกาะล้าน,ทะเลน้ําใส,ที่พักเกาะล้าน,เที่ยวเกาะล้านคนเดียว,เที่ยวเกาะล้านงบน้อย,รถตู้ไปเกาะล้าน,เกาะล้านไปยังไง,เกาะล้านที่พัก,เรือไปเกาะล้าน,เกาะล้านล่าสุด,รีวิวเกาะล้าน,เที่ยวเกาะล้านแบบประหยัด,ทะเล เกาะล้าน,ไปเกาะล้าน,เกาะล้าน พัทยา 2019,เกาะล้าน พัทยา,เกาะล้าน 2019,เกาะล้าน 2562,เที่ยว เกาะล้าน,ทริป เกาะล้าน,บ้านพักป้าเอียง,แหลมบาลีฮาย.

'เกาะล้าน' หน้าฝน เงิน 1,000 เดียว หนูจะเที่ยวให้ดู!! | หมีเที่ยว EP.13.

สถานที่เที่ยวเกาะล้าน.

เราหวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูเนื้อหาสถานที่เที่ยวเกาะล้านของเรา

41 thoughts on “'เกาะล้าน' หน้าฝน เงิน 1,000 เดียว หนูจะเที่ยวให้ดู!! | หมีเที่ยว EP.13 | ข้อมูลที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมดเกี่ยวกับสถานที่เที่ยวเกาะล้าน

1. Decem B says:

มันพอจริงๆนะ เหลือด้วย เราไป2คน ใช้ไปคนละ1000จริงๆ เหลือด้วยซ้ำเพราะจ่ายแค่ค่าที่พักกะค่าเดินทาง ไปถึงก็คือใช้แต่ คนละครึ่ง 555555555555555

2. domtong ch says:

ดูคลิปนี้คลิปแรกติดตามเลยครับ คือชอบมาก ดูแล้วมีความสุขและที่สำคัญผมกำลังจะไปเที่ยวด้วยงบประหยัดแบบนี้ด้วยครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *