เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงวิมานเสม็ด รีสอร์ท รีวิว หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับวิมานเสม็ด รีสอร์ท รีวิวมาสำรวจกันกับSalcedo Marketในหัวข้อวิมานเสม็ด รีสอร์ท รีวิวในโพสต์เกาะเสม็ด เด็ดจริง!! 3 วัน 2 คืน ณ เลอวิมาน ประทับใจสุดๆ | DJI Pocket 2 | Kaopoon Onlifeนี้.

ภาพรวมของข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดที่เกี่ยวข้องกับวิมานเสม็ด รีสอร์ท รีวิวในเกาะเสม็ด เด็ดจริง!! 3 วัน 2 คืน ณ เลอวิมาน ประทับใจสุดๆ

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากวิมานเสม็ด รีสอร์ท รีวิวสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เพจSalcedo Market เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความตั้งใจที่จะให้เนื้อหาที่ละเอียดที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อวิมานเสม็ด รีสอร์ท รีวิว

ทริปนี้เป็นทริปวันเกิดปุณ ไปช่วงวันที่ 25-27 ก.ค. ซึ่งจองที่พักไว้ตั้งแต่เริ่มล็อกดาวน์ แต่พอถึงวันเกิดจริงกลับเป็นช่วงล็อกดาวน์อีก เลยเช็คกับทางที่พักว่ายังไปได้ไหม สรุปยังเที่ยวได้ แต่พอกลับมา มีประกาศปิดเกาะเสม็ดอีกครั้งตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. เป็นเวลา 2 เดือน เหมือนได้ไปเที่ยวทันตวนก่อนเกาะปิด ส่วนร้านอาหารแอบอร่อยในระยอง แนะนำเลย อร่อยมาก เข้มข้นและเผ็ดมาก ใครชอบกินของอร่อยต้องลอง #เสม็ด #เลวิมาน #เกาะเสม็ด ติดตามช่องนี้เลย แฟนเพจ: Facebook: IG: .

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของวิมานเสม็ด รีสอร์ท รีวิว

เกาะเสม็ด เด็ดจริง!! 3 วัน 2 คืน ณ เลอวิมาน ประทับใจสุดๆ | DJI Pocket 2 | Kaopoon Onlife
เกาะเสม็ด เด็ดจริง!! 3 วัน 2 คืน ณ เลอวิมาน ประทับใจสุดๆ | DJI Pocket 2 | Kaopoon Onlife

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว เกาะเสม็ด เด็ดจริง!! 3 วัน 2 คืน ณ เลอวิมาน ประทับใจสุดๆ คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่

บางแท็กเกี่ยวข้องกับวิมานเสม็ด รีสอร์ท รีวิว

#เกาะเสมด #เดดจรง #วน #คน #ณ #เลอวมาน #ประทบใจสดๆ #DJI #Pocket #Kaopoon #Onlife.

thailand,lifestyle,วิดิโอ,เผ็ดมาก,tutorial,volg,Vlog,beauty,พากิน,กินแหลก,funny,funnyvideo,happy,relax,ของอร่อย,diary,girl,กินจุ,เสม็ด,เกาะเสม็ด,KohSamet,samet,ระยอง,แอบอร่อย,เลอวิมาน,Levimarn,อ่าวพร้าว,รีวิวที่พักเสม็ด,เที่ยวทะเล,ทะเลเมืองไทย,มัลดีฟส์เมืองไทย,DJIPocket2,เที่ยวกับแฟน,เที่ยวช่วงโควิด,เที่ยวทะเลช่วงโควิด,ทะเลช่วงโควิด.

เกาะเสม็ด เด็ดจริง!! 3 วัน 2 คืน ณ เลอวิมาน ประทับใจสุดๆ | DJI Pocket 2 | Kaopoon Onlife.

วิมานเสม็ด รีสอร์ท รีวิว.

หวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูข้อมูลวิมานเสม็ด รีสอร์ท รีวิวของเรา

5 thoughts on “เกาะเสม็ด เด็ดจริง!! 3 วัน 2 คืน ณ เลอวิมาน ประทับใจสุดๆ | DJI Pocket 2 | Kaopoon Onlife | ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับวิมานเสม็ด รีสอร์ท รีวิวที่มีรายละเอียดมากที่สุด

  1. Mint Thailand Traveler says:

    เลอวิมาน เกาะเสม็ด ตามมาเที่ยวเกาะเสม็ดด้วยคนค่ะคุณข้าวปุ้น ตื่น 7 โมง ออกเดินทาง มาถึงแล้ว ท่าเรืออ้าวพร้าวมีที่ให้นั่งรอเรือด้วยเยี่ยมเลยคร่า สะดวกดีค่ะ มีเรือสามรอบเท่านั้นนะ เรือฟรี เป็นเซอร์วิสของทางรีสอร์ท เรือขับเร็วมาก มาถึงที่รีสอร์ทแล้ว บรรยากาศดีมากเลยค่ะ มีน้ำมาให้ดื่มด้วย ฝนตกด้วย มีมาตรการเข้มงวดเรื่องของโควิด น้ำส้ม พิซซ่า ทานเสร็จมาที่ห้องพัก เตียงนอนใหญ่มากเลย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทะเลสวยมากคลื่นแรงพอสมควรเลย ชายหาดเนียนละเอียด เงียบสงบไม่มี นทท เลย ราคาห้องพัก สี่พันกว่าบาท ใส่เครื่องประดับของร้านตัวเองมาด้วย ออกแบบสวยค่ะเครื่องประดับของทางร้านคุณข้าวปุ้น ชุดสีแดงสวยสุดๆเลยค่ะ หมอนัท & ข้าวปุ้น น่ารักทั้งคู่เลยค่ะ มาที่ร้านอาหารแอบอร่อยเป็นทางผ่าน ขับรถมา 15 นาทีถึง แกงส้มชะอมกุ้ง น่าทานทุกอย่างเลยค่ะ ใครมาเสม็ดแนะนำคุณข้าวปุ้นบอก ร้านนี้คนในพื้นที่เท่านั้นถึงจะรู้จัก ร้านไอติมน่ารักอะค่ะ ไอติมก็มีหลากหลาย ตกแต่งร้านสวยมากมีมุมถ่ายรูปสวยๆเพียบ สั่งช็อกโกแลตทาน กลับถึงบ้าน พาน้องแมวไปตรวจหู ตรวจหัวใจด้วย เที่ยวให้สนุก👍♥️นะคร่า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *