เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงอินทรา รีสอร์ท อุดรธานี หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับอินทรา รีสอร์ท อุดรธานีมาวิเคราะห์กับSalcedo Marketในหัวข้ออินทรา รีสอร์ท อุดรธานีในโพสต์เก็บตะวัน : อิทธิ พลางกูร | Official MVนี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับอินทรา รีสอร์ท อุดรธานีที่มีรายละเอียดมากที่สุดในเก็บตะวัน : อิทธิ พลางกูร

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากอินทรา รีสอร์ท อุดรธานีเพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจSalcedo Market เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังว่าจะได้ให้ข้อมูลข่าวสารที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจับข่าวบนอินเทอร์เน็ตในcáchวิธีที่เร็วที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่อินทรา รีสอร์ท อุดรธานี

“Give it and go” เป็นชื่ออัลบั้มชุดแรกของ “อิทธิ พลางกูร” ออกจำหน่ายในเดือนกันยายน พ.ศ. 2531 โดยบริษัท อาร์เอส โปรโมชั่น ในแนวป๊อปร็อก ชุดนี้ ถือเป็นการพลิกโฉมครั้งสำคัญของบริษัท อาร์เอส โปรโมชั่น ในยุคนั้น เช่น โลโก้ของบริษัท ที่ปรากฏบนปกเทปและเป็นอัลบั้มร็อกจริงจังชุดแรกของบริษัท ทำให้ชุดนี้กลายเป็นอัลบั้มยอดนิยมแห่งปี และชื่อ “อิทธิ พลางกูร” ก็กลายเป็นศิลปินยอดนิยมอย่างรวดเร็ว ด้วยยอดขายกว่า 700,000 ตลับ และเป็นเพลงที่ได้รับความนิยม ให้แล้วไป ยังจำเก็บตะวัน จากบทประพันธ์ของ “เสือ-ธนพล อินทฤทธิ์” ที่กลายเป็นเพลงฮิตและเป็นสัญลักษณ์ของอิทธิมาจนถึงปัจจุบัน อัลบั้ม “”Give it and go” ” พร้อมเสิร์ฟคุณแล้วที่ i-Tunes และ Deezer หยิบตะวัน หยิบดวงตะวันที่เคยส่องฟ้า เก็บไว้ในใจ สะสมพลัง รวบรวมพลังแสงอันยิ่งใหญ่ รวมเป็นหนึ่งให้เวลาผ่านไป ที่เคยผิดหวังไม่เป็นไร ตัวตนเดียว หนึ่งคน ชีวิตสั้น ถ้าเจ็บก็ไม่ตาย เป็นเรื่องปกติเมื่อท้องฟ้ามืดครึ้มและมีเมฆมาก พายุฝนบนฟ้า อีกไม่นานตะวันจะทอแสงเจิดจ้าส่องฟ้างาม หากตะวันยังเคียงฟ้า (หากตะวันยังเคียงฟ้า) เหตุใดจึงสิ้นหวัง (จะสิ้นหวังไปทำไม) ในเมื่อยังมีพรุ่งนี้ให้เดินและเริ่มต้นใหม่ มั่นคงเหมือนดวงอาทิตย์ เป็นธรรมดา เมื่อท้องฟ้ามืดครึ้มมีเมฆมาก พายุฝนบนฟ้า อีกไม่นานตะวันทอแสงทอแสงให้ฟ้าสวย #RShomecoming #อิทธิรางกูร #โตมากับRS #เก็บตะวัน .

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของอินทรา รีสอร์ท อุดรธานี

เก็บตะวัน : อิทธิ พลางกูร | Official MV
เก็บตะวัน : อิทธิ พลางกูร | Official MV

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว เก็บตะวัน : อิทธิ พลางกูร สามารถดูและอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับอินทรา รีสอร์ท อุดรธานี

#เกบตะวน #อทธ #พลางกร #Official.

rs,อาร์เอส,mv,มิวสิควิดีโอ,Itti,อิทธิ,พลางกูร,กริช ทอมมัส,โตมากับอาร์เอส,เสือ ธนพล,รักคงยังไม่พอ,กินเหล็กไฟ.

เก็บตะวัน : อิทธิ พลางกูร | Official MV.

อินทรา รีสอร์ท อุดรธานี.

หวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูบทความของเราเกี่ยวกับอินทรา รีสอร์ท อุดรธานี

48 thoughts on “เก็บตะวัน : อิทธิ พลางกูร | Official MV | ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับอินทรา รีสอร์ท อุดรธานีที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. สมบัติ พรมเอี่ยม says:

    กว่าสิใหญ่ ว่าไปเลี้ยงกูป่ะกูเป็นมะเร็งฟ้องกูแด่กูลูกคนเดียวมึงเลี้ยงกูตรงไดกูขอเงินมึงป่ะกูเป็นแกนนำป่ะมึงมาเล่นกูไอ้สัตว์ไอ้โอนามสกุลมึงหมาเมิน มึงกล้าแค่ไหนไอ้ขยะมีไผสนุบสุนมึงขายยาบ้าติกูคิดตรงไปตรงมา กูเอียงไปทางได้ทางหนึ่งทุงอย่างมึงทำเพื่อเงินชิงหมามาเกิดกูฟังคือมึงฟัง

  2. สมชาย สิงห์รักษ์ says:

    ทุกๆเพลงมีความหมาย..
    เพลงยุคเก่ายุคก่อนฟังยามใด..
    เหมือนใจเราย้อนไปจุด จุดที่เราเคยผ่านมา ฟังยามใด ทำไห้ใจนึกคิดถึงเวลาที่ผ่านมา..

  3. Woramontorn Nuanugoon says:

    แปลกใจมาก ไม่ได้ฟังนึกถึงเพลงนี้มาก่อน เพลงนี้ก้องอยู่ในความฝันเมื่อเช้า เลยกลับมาฟัง ชอบจังรู้สึกสบายๆ คนบนฟ้าเค้าคงอยากปลอบใจเราผ่านเพลง นี้🥰🥰🥰

  4. สมบัติ พรมเอี่ยม says:

    ระลึกชาติได่ประ ไก่กะไข่ สิ่งไหนเกิดก่อนกัน เพลงกะคึเพลง กูฟังไรบ่รุ้เรื่องเสียงสัญดารรึสัญดรบ่ดี สิตรวจสอบไร มึงสอนกูมื้อได่มึงทำให้กูแค่หลงๆๆลืมๆๆตะก่อน พ่อแม่เลี้ยงบ่มีดอกขั่นมีมั่นให้ได่ดีละมันแค่กาเว่าอาสัยเกาะกิน

  5. ณัชฐยาพัชร์ says:

    เพลงชอบ<>แต่่วันนี้ วันที่ 15..16..17..18..ธันวาคม พศ.2565./.คศ.2022 ฟังแล้วใจคอ สั่นๆหวิวๆ นำ้ตาซึม นำ้ตาเราไหลเลยนะ..ชีวิตคนเราไม่มีอะไรแน่นอนเลยจริงๆ
    … เกิดเป็นคน ชีวิตยังอยู่ก็ต้องสู้กันต่อไป …

  6. Happ Pyy says:

    เพลงนี้เพราะมากๆนะคะฟังแล้วทำให้เรามีกำลังใจต่อสู้กับชีวิตมากมากเหมือนตะวันมีขึ้นก็มีตกเราจะไม่ท้อกับชีวิต…สู้ๆๆๆนะคะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *