ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงเขาพระตําหนัก ร้านอาหาร หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับเขาพระตําหนัก ร้านอาหารมาถอดรหัสหัวข้อเขาพระตําหนัก ร้านอาหารกับsalcedomarket.orgในโพสต์เขาพระตำหนัก พัทยา (เขาพระบาท) เขาสทร.5 จุดชมวิวที่สวยที่สุดในพัทยา / Pattaya View Point, Thailandนี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับเขาพระตําหนัก ร้านอาหารในเขาพระตำหนัก พัทยา (เขาพระบาท) เขาสทร.5 จุดชมวิวที่สวยที่สุดในพัทยา / Pattaya View Point, Thailandโดยละเอียด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่นที่ไม่ใช่เขาพระตําหนัก ร้านอาหารเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ที่เว็บไซต์Salcedo Market เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการข้อมูลแก่ผู้ใช้บริการอย่างครบถ้วนที่สุด เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ได้รับข้อมูลออนไลน์ที่สมบูรณ์ที่สุด.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เขาพระตําหนัก ร้านอาหาร

เขาพระตำหนัก พัทยา (เขาพระบาท) จุดชมวิวที่สวยที่สุดในพัทยา / เขาพระตำหนัก จุดชมวิวที่สวยที่สุดในพัทยา ประเทศไทย เขาพระตำหนัก พัทยา ตั้งอยู่ใกล้แหลมบาลีฮาย เป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุดในพัทยา ตั้งอยู่บนภูเขาระหว่างหาดพัทยาใต้และหาดจอมเทียน จุดชมวิวนี้อยู่ในพื้นที่ควบคุมโดยสถานีวิทยุทหารเรือ เป็นที่ตั้งของวัดเขาพระบาท ซึ่งเป็นที่ประดิษฐานรอยพระพุทธบาท เป็นที่ประดิษฐานพระบรมราชานุสาวรีย์พระเจ้าบรมวงศ์ธี กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ บริเวณเขาพระตำหนัก มีดาดฟ้าชมวิวซึ่งเป็นจุดชมวิวที่สวยงามมาก สามารถเห็นโค้งของอ่าวพัทยาตัดกับท้องฟ้าสีคราม และบ้านในเมืองพัทยาในมุมสูงที่สวยงาม สำหรับการเดินทางขึ้นเขาพระตำหนัก ระหว่างทางขึ้นเขาจะมีจุดจอดรถทางด้านขวามือ สามารถจอดรถได้ประมาณ 20 คัน ถ้าขึ้นไปด้านบน อาจจะหาที่จอดรถยาก เพราะคนค่อนข้างเยอะ ถ้าขึ้นไปชั้นบนไม่มีที่จอดรถ สามารถวนลงไปจอดที่ลานจอดรถแล้วเดินขึ้นไปประมาณ 200 เมตร เมื่อมาถึงจะพบระเบียงจุดชมวิวแรกที่มองเห็นโค้งที่สวยงามของอ่าวพัทยา ขณะที่บนฝั่งมีบ้านสูงและต่ำตามลำดับจากมากไปน้อย ติดทะเล ฝั่งตรงข้ามจุดชมวิวคือวัดเขาพระบาท เป็นที่ประดิษฐานพระพุทธบาทจำลองและพระพุทธรูปปางต่างๆ สำหรับผู้ศรัทธาในพระพุทธศาสนาไปสักการะ ณ เขาพระตำหนักก็มีจุดชมวิวอีกมุมหนึ่ง ที่ตั้งอนุสาวรีย์ ระหว่างทางเราผ่านร้านกาแฟ Coffee Break ซึ่งปัจจุบันมีที่ตั้งร้านใหม่ทั้งหมด ไม่เห็นทะเลเหมือนเคยแต่อยู่ภายในรั้วเหล็กเดินตรงเข้าไปจนสุดซึ่งเป็นอนุสาวรีย์สมเด็จพระบรมวงศ์เธอกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ มีระเบียงพร้อมวิวที่มีพื้นที่นั่งเล่น และตกแต่งด้วยรูปปั้นการ์ตูนเกี่ยวกับทะเลที่น่ารัก ไปถ่ายรูปกัน จุดนี้มีวิวทะเลที่สวยงามและเมืองพัทยาด้วย มีกล้องส่องทางไกลชมวิวเหมือนเขาพระตำหนักเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมอีกแห่งในพัทยา ที่ใครมาก็ต้องมาใช้วิวสวยๆ ทำให้เราได้ชมวิวโค้งของอ่าวพัทยา มองไปไกลๆ เรือลำเล็กเต็มอ่าว เรียกได้ว่ามีภาพเมืองพัทยาอย่างแท้จริง เขาพระตำหนักเปิดตลอดเวลา ส่วนอนุสาวรีย์กรมหลวงชุมพรซึ่งเป็นจุดชมวิวก็เช่นกัน และวัดพระบาทเปิดให้เข้าชมตั้งแต่เวลา 7.00 – 22.00 น. #เขาพระตำหนักพัทยา #เขาพระบาท #เขาส. .

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของเขาพระตําหนัก ร้านอาหาร

เขาพระตำหนัก พัทยา (เขาพระบาท) เขาสทร.5 จุดชมวิวที่สวยที่สุดในพัทยา /  Pattaya View Point, Thailand
เขาพระตำหนัก พัทยา (เขาพระบาท) เขาสทร.5 จุดชมวิวที่สวยที่สุดในพัทยา / Pattaya View Point, Thailand

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว เขาพระตำหนัก พัทยา (เขาพระบาท) เขาสทร.5 จุดชมวิวที่สวยที่สุดในพัทยา / Pattaya View Point, Thailand สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับเขาพระตําหนัก ร้านอาหาร

#เขาพระตำหนก #พทยา #เขาพระบาท #เขาสทร5 #จดชมววทสวยทสดในพทยา #Pattaya #View #Point #Thailand.

เขาพระตำหนัก,เขาพระบาท,รอยพระพุทธบาท,กรมหลวงชุมพร,พัทยา,เที่ยวพัทยา,เที่ยวชลบุรี,บางละมุง,แหลมมาลีฮาย,หาดจอมเทียน,จุดชมวิว,คนไกลบ้าน.

เขาพระตำหนัก พัทยา (เขาพระบาท) เขาสทร.5 จุดชมวิวที่สวยที่สุดในพัทยา / Pattaya View Point, Thailand.

เขาพระตําหนัก ร้านอาหาร.

เราหวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามเขาพระตําหนัก ร้านอาหารข้อมูล

5 thoughts on “เขาพระตำหนัก พัทยา (เขาพระบาท) เขาสทร.5 จุดชมวิวที่สวยที่สุดในพัทยา / Pattaya View Point, Thailand | เขาพระตําหนัก ร้านอาหารข้อมูลที่เกี่ยวข้องที่สมบูรณ์ที่สุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *