เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงวิธี ทำ เค้ก กาแฟ หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับวิธี ทำ เค้ก กาแฟมาถอดรหัสหัวข้อวิธี ทำ เค้ก กาแฟกับSalcedomarketในโพสต์เค้กไข่ไต้หวัน รสกาแฟ เนื้อเนียน หน้าตึง พร้อมเทคนิคตัดเค้กให้เนียนกริ๊บนี้.

ข้อมูลที่สมบูรณ์มากที่สุดเกี่ยวกับวิธี ทำ เค้ก กาแฟในเค้กไข่ไต้หวัน รสกาแฟ เนื้อเนียน หน้าตึง พร้อมเทคนิคตัดเค้กให้เนียนกริ๊บ

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากวิธี ทำ เค้ก กาแฟเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Salcedo Market เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความหวังว่าจะให้ข้อมูลที่ละเอียดที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้ครบถ้วนที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่วิธี ทำ เค้ก กาแฟ

สนใจสั่งซื้อชุดถ้วยตวง คลิกที่นี่ สนใจสั่งซื้อเครื่องตีไข่ คลิกที่นี่ สนใจสั่งซื้อเตาอบ คลิกที่นี่. สนใจสั่งซื้อชุดตะกร้อมือ. คลิกที่นี่. ส่วนผสม – แป้งเค้ก 100 กรัม – ไข่ 6 ฟอง (เบอร์ 1) – น้ำตาลทรายขาว 100 กรัม – ผงฟู 1 ช้อนชา – น้ำมันพืช 50 กรัม – นมข้นหวาน 100 กรัม – กาแฟ 3 ช้อนชา – น้ำร้อน 1 ช้อนโต๊ะ – กลิ่นวานิลลา 1 ช้อนชา – น้ำเลมอน 1 ช้อนชา – เกลือ 1/4 ช้อนชา .

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับวิธี ทำ เค้ก กาแฟ

เค้กไข่ไต้หวัน รสกาแฟ เนื้อเนียน หน้าตึง พร้อมเทคนิคตัดเค้กให้เนียนกริ๊บ
เค้กไข่ไต้หวัน รสกาแฟ เนื้อเนียน หน้าตึง พร้อมเทคนิคตัดเค้กให้เนียนกริ๊บ

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว เค้กไข่ไต้หวัน รสกาแฟ เนื้อเนียน หน้าตึง พร้อมเทคนิคตัดเค้กให้เนียนกริ๊บ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถพบได้ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับวิธี ทำ เค้ก กาแฟ

#เคกไขไตหวน #รสกาแฟ #เนอเนยน #หนาตง #พรอมเทคนคตดเคกใหเนยนกรบ.

แม่โอ๋,สอนทำอาหาร,สอนทำเค้ก,สอนทำเค้กง่ายๆ,สอนทำเค้กไข่.

เค้กไข่ไต้หวัน รสกาแฟ เนื้อเนียน หน้าตึง พร้อมเทคนิคตัดเค้กให้เนียนกริ๊บ.

วิธี ทำ เค้ก กาแฟ.

เราหวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามวิธี ทำ เค้ก กาแฟข้อมูล

31 thoughts on “เค้กไข่ไต้หวัน รสกาแฟ เนื้อเนียน หน้าตึง พร้อมเทคนิคตัดเค้กให้เนียนกริ๊บ | ข้อมูลที่อัปเดตใหม่เกี่ยวกับวิธี ทำ เค้ก กาแฟ

  1. Bhada Inprom says:

    แม่โอ๋คะ อยากทราบว่าไข่ กับนม ที่พึ่งออกมาจากตู้เย็นใช้ได้เลยไหมคะ หรือต้องให้รอจนกว่าอุณหภูมิปกติ และส่วนผสมที่ได้จะต้องเข้าเตาอบพร้อมกันทีเดียว หรือส่วนผสมที่เหลือสามารถรอให้เค้กรอบแรกอบเสร็จก่อน แล้วค่อยเอาส่วนหลังอบได้ไหมคะ

  2. Tiparpa Tungsirigul says:

    แม่โอ๋คะ ทดลองทำตามแล้วค่ะขนมขึ้นฟูดีค่ะ ใส่ผงกาแฟ 3 ช้อน 3 ช้อนโต๊ะครึ่ง ก่อนอบมีกลิ่นกาแฟหอมดี อบเสร็จกลิ่นกาแฟหายหมด แต่เหม็นคาวด้วยคะ ทั้งๆ ที่ไข่สดดีค่ะ

  3. Vivo Thai says:

    สวัสดีครับคุณอาโอ่ภูมิเองครับภูมิดูทุคริปของคุณอาแล้วภูมิก็หัดทำขายถามคนชื้อว่าอร่อยหรือเป่ลาครับท้าออ่นหวานหรือยังไงก็ช่วยติภูมิด้วยจะได้แก้ไขขอบคุณอาโอ๋ที่สอนวิชาหากินให้มีทุนเรียนทุกวันนี้

  4. pornvimol vatana says:

    สวัสดีค่ะแม่โอ๋ ขอโทษคะ คือว่าตอนนี้มีคำถามคะ ตอนนี้อยู่เมืองนอกคะอยากทราบว่าจะใช้เนยจืดแทนนำ้มันได้มั้ยคะ (เพราะเป็นคนชอบเนยคะ) ขอโทษคะ ขอบคุณล่วงหน้าคะ

  5. Jinda Tanyaket says:

    อยากขอบคุณแม่โอ๋ มากเลยค่ะ ลองทำตามแล้ว ขนมอร่อยมากเลยค่ะ แม่โอ๋บอกขั้นตอนละเอียดมาก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *