หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงหมู่บ้านอิยาชิโนะซาโตะ หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับหมู่บ้านอิยาชิโนะซาโตะมาถอดรหัสหัวข้อหมู่บ้านอิยาชิโนะซาโตะกับSalcedomarketในโพสต์เช่าชุดอะไรก็ได้ 1500 เยน เท่านั้น หมู่บ้านโบราณSAIKO Iyashi no sato NENBAนี้.

เอกสารที่สมบูรณ์ที่สุดที่เกี่ยวข้องกับหมู่บ้านอิยาชิโนะซาโตะในเช่าชุดอะไรก็ได้ 1500 เยน เท่านั้น หมู่บ้านโบราณSAIKO Iyashi no sato NENBA

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นที่ไม่ใช่หมู่บ้านอิยาชิโนะซาโตะสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจSalcedo Market เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการคุณอย่างคุ้มค่าที่สุด ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่หมู่บ้านอิยาชิโนะซาโตะ

SAIKO Iyashi no sato หมู่บ้านโบราณ NENBA เช่าชุดใดก็ได้ในราคา 1,500 เยนเท่านั้น พิพิธภัณฑ์หมู่บ้าน Iyashi no Sato ตั้งอยู่ในหมู่บ้านเกษตรกรรมเก่าบนชายฝั่งตะวันตกของทะเลสาบไซโกะ พายุไต้ฝุ่นถล่มในปี 1966 จนกระทั่ง 40 ปีต่อมา ไต้ฝุ่นก็ฟื้นคืนสู่สภาพเดิม และเปิดเป็นพิพิธภัณฑ์กลางแจ้งให้ผู้คนได้เยี่ยมชมและเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรม ลองซื้องานฝีมือแบบดั้งเดิม ภายในหมู่บ้านประกอบด้วยบ้านเรือนกว่า 20 หลังที่ได้รับการดัดแปลงเป็นร้านค้า ร้านอาหาร พิพิธภัณฑ์ และหอศิลป์ โดยแต่ละหลังมีความเชี่ยวชาญในงานฝีมือแบบดั้งเดิมที่แตกต่างกัน เช่น เครื่องปั้นดินเผา ธูป และผ้าทอ หรืออาจมีส่วนร่วมในการทดลองทำกระดาษ วาชิ ถ่าน และโซบะทำเอง พิพิธภัณฑ์บ้านคือบ้านวาตานาเบะ บ้าน) จัดแสดงเกี่ยวกับชีวิตประจำวันของเกษตรกรที่เคยอาศัยอยู่บริเวณนี้ พิพิธภัณฑ์การกัดเซาะและการควบคุมตะกอน อธิบายถึงสาเหตุของดินถล่มที่ทำลายหมู่บ้าน และเทคนิคการป้องกันภัยพิบัติ ที่เหลือของบ้านจะเป็นหอศิลป์ จัดแสดงงานศิลปะท้องถิ่น ร้านผลิตผลงาน และสตูดิโอภาพเหมือน ที่นักท่องเที่ยวสามารถลองสวมชุดกิโมโนหรือชุดเกราะซามูไร ถ่ายภาพที่ระลึก (มีค่าธรรมเนียมเล็กน้อย) นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารตั้งอยู่รอบๆ หมู่บ้าน ค่าเข้าชม: 350 เยน เวลาทำการ: เมษายน-พฤศจิกายน 09:00-17:00 ธันวาคม-9 มีนาคม :30-16:30 วันปิดทำการ: ทุกวันพุธในเดือนธันวาคม-กุมภาพันธ์ วิธีการเดินทาง: จากสถานี Kawaguchiko ขึ้นรถบัสย้อนยุคบนสาย Saiko และลงที่ Iyashi no Sato ประมาณ 40 นาที

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับหมู่บ้านอิยาชิโนะซาโตะ

เช่าชุดอะไรก็ได้ 1500 เยน เท่านั้น หมู่บ้านโบราณSAIKO Iyashi no sato NENBA
เช่าชุดอะไรก็ได้ 1500 เยน เท่านั้น หมู่บ้านโบราณSAIKO Iyashi no sato NENBA

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว เช่าชุดอะไรก็ได้ 1500 เยน เท่านั้น หมู่บ้านโบราณSAIKO Iyashi no sato NENBA สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

เนื้อหาเกี่ยวกับหมู่บ้านอิยาชิโนะซาโตะ

#เชาชดอะไรกได #เยน #เทานน #หมบานโบราณSAIKO #Iyashi #sato #NENBA.

เช่าชุดกิมโมโน,เช่าชุดนินจา,เที่ยวญี่ปุ่น,เช่าชุดญี่ปุ่น,หมู่บ้านโบราณญี่ปุ่น,SAIKO Iyashi no sato NENBA.

เช่าชุดอะไรก็ได้ 1500 เยน เท่านั้น หมู่บ้านโบราณSAIKO Iyashi no sato NENBA.

หมู่บ้านอิยาชิโนะซาโตะ.

เราหวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูบทความของเราเกี่ยวกับหมู่บ้านอิยาชิโนะซาโตะ

One thought on “เช่าชุดอะไรก็ได้ 1500 เยน เท่านั้น หมู่บ้านโบราณSAIKO Iyashi no sato NENBA | หมู่บ้านอิยาชิโนะซาโตะข้อมูลล่าสุดที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *