ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับบริษัท อาหาร ญี่ปุ่น หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับบริษัท อาหาร ญี่ปุ่นมาสำรวจกันกับSalcedo Marketในหัวข้อบริษัท อาหาร ญี่ปุ่นในโพสต์เด็กอายุ 27 ปี สร้างธุรกิจร้อยล้านด้วยอาหารญี่ปุ่นราคา 10 บาท I INSPIRATIONALนี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับบริษัท อาหาร ญี่ปุ่นในเด็กอายุ 27 ปี สร้างธุรกิจร้อยล้านด้วยอาหารญี่ปุ่นราคา 10 บาท I INSPIRATIONALโดยละเอียด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากบริษัท อาหาร ญี่ปุ่นได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Salcedo Market เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความตั้งใจที่จะมอบเนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้อย่างละเอียดที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อบริษัท อาหาร ญี่ปุ่น

เรื่องราวบันดาลใจของวันนี้ ชวนคุณมาพบกับความสำเร็จขั้นสุดยอด ของนักธุรกิจวัย 27 ปี ที่มีสาขามากกว่า 31 สาขา ทำยอดขายกว่า 600 ล้านบาท “คุณหมิง ศุภณัฐ สัจจรัตนกุล เจ้าของร้าน Shinkanzen Sushi” ผู้คิดค้นซูชิราคา 10 บาท จนโตมาจากร้านเล็กๆ ขายตลาดนัดไม่มีสูตร ไม่มีความรู้เรื่องอาหารญี่ปุ่นเลย นอกจากคำว่าชอบแล้วยังเป็นจุดเริ่มต้นของธุรกิจร้อยล้าน เอาเวลาแห่งความสุขในวัยเรียนมาเติมความรู้เพื่อพัฒนาความมั่นคงของชีวิตด้วยการหยุดเรียนหรือหาแม่แม้ช่วงพักกลางวันเพื่อทำธุรกิจ ท่ามกลางคนรอบข้างไม่เห็นด้วยเพราะกลัวเรียนไม่จบ จนกระทั่งวันหนึ่ง คุณมิงค์ได้พิสูจน์ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ด้วยการมีเงินล้านแรกในช่วงเรียนจบ เขายังได้รับเกียรตินิยมอันดับหนึ่งอีกด้วย ปรับปรุงคุณภาพทุกอย่างเพื่อให้ลูกค้าไว้วางใจ มีครัวกลางที่ได้มาตราฐาน GMP และ HACCP โดยใช้สินค้านำเข้าจากตลาดปลาโทโยสุ ที่ญี่ปุ่น 🍣 ซูชิเริ่มต้นคำละ 10 บาท มีหน้าให้เลือกมากกว่า 100 หน้าให้ลูกค้าเลือก ราคาสูงสุดเพียง 69 บาท 🍛 ข้าวแกง ราเมน รสญี่ปุ่นก็มีนะคะ อร่อย 👨🏻‍🍳 โอมากาเสะ ขายเป็นคอร์ส แต่ส่วนผสมที่ใช้รับรองคุ้มราคาแน่นอน . ได้รับการพิสูจน์แล้วว่า “อายุไม่ใช่สิ่งที่กำหนดความสำเร็จของชีวิต ยอมแลกเวลาในชีวิตเพื่อนมองหาและพัฒนาชีวิตที่มั่นคงก่อนคนอื่น เราจะมีโอกาสประสบความสำเร็จก่อน อยู่ที่เราจะตั้งใจและเสียสละขนาดไหน” คุณภาพนำเข้า ราคาหลักสิบ เชิญทางนี้ 📍Shinkanzen sushi ทั้ง 31 สาขา ทั่วประเทศ Facebook : Shinkanzen sushi ————- ———- ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ Website : ryounoi100lan.com Facebook : Hundreds of Millions of Young Youtube : Hundreds of Millions of Young IGTV : ryunoi100lan Line : @ryunoi100lan Soundcloud : สนใจโฆษณา คุณหนู : 084 -077-7008 ต่อ 15 Email : sale. [email protected] #หนุ่มร้อยล้าน #เรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจ #แรงบันดาลใจ #shinkunzensushi #ซูชิ ลิขสิทธิ์© MUSHROOM GROUP CO.,LTD .

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของบริษัท อาหาร ญี่ปุ่น

เด็กอายุ 27 ปี สร้างธุรกิจร้อยล้านด้วยอาหารญี่ปุ่นราคา 10 บาท I INSPIRATIONAL
เด็กอายุ 27 ปี สร้างธุรกิจร้อยล้านด้วยอาหารญี่ปุ่นราคา 10 บาท I INSPIRATIONAL

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว เด็กอายุ 27 ปี สร้างธุรกิจร้อยล้านด้วยอาหารญี่ปุ่นราคา 10 บาท I INSPIRATIONAL ติดตามบทความเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับบริษัท อาหาร ญี่ปุ่น

#เดกอาย #ป #สรางธรกจรอยลานดวยอาหารญปนราคา #บาท #INSPIRATIONAL.

Mushroom,Television,รวย,ลงทุน,อยากรวย,ธุรกิจ,อาชีพ,อายุน้อยร้อยล้าน,เรื่องเล่าบันดาลใจ,theinspirational,shinkunzensushi,ซูชิ.

เด็กอายุ 27 ปี สร้างธุรกิจร้อยล้านด้วยอาหารญี่ปุ่นราคา 10 บาท I INSPIRATIONAL.

บริษัท อาหาร ญี่ปุ่น.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านเนื้อหาบริษัท อาหาร ญี่ปุ่นของเรา

12 thoughts on “เด็กอายุ 27 ปี สร้างธุรกิจร้อยล้านด้วยอาหารญี่ปุ่นราคา 10 บาท I INSPIRATIONAL | เนื้อหาที่เกี่ยวข้องบริษัท อาหาร ญี่ปุ่นที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมด

  1. ความฝัน และวันวาน says:

    40 ปีแล้วยังไม่รู้จะทำอะไรเลย เพราะเป็นคนขี้อายเลยยากเกี่ยวกับการขาย สุดยอดมากครับ ขอชื่นชมครับ อายุน้อยร้อยล้านเลย เราเงินล้านเป็นยังไงยังไม่รุู้เลยครับ

  2. LIVERPOOL FCTHAILAND says:

    สุดยอดมากๆคะ เก่งมากๆคะ ชื่นชม น้องเก่งมากๆคะเริ่มต้นด้วยตัวเอง เก่งขยันมุมานะอดทนพยายามมากๆคะ ทัศนคติความคิดดีมากๆคะ ปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ทั่วโลกทันที เก่งมากๆคะ ไม่โทษทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัว แต่เลือกที่จะพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ต่างๆ สุดยอดมากๆคะ ชื่นชม

  3. Photonman says:

    เป็นคนที่เริ่มต้นจากศูนย์จริงๆเลย หรือมีทุนชีวิตที่ดีมาก่อนแล้ว แค่ต่อยอด ?

  4. Lunar Lunar says:

    ตอนสั่งปิดห้างทันทีและไม่ให้ขายเดลิเวอรี่ รัฐโคตรงี่เง่า ขนาดไม่ได้เป็นคนขายในห้างยังโกรธแทน

  5. SUPACHAI L. 1993 says:

    รู้สึกมีแรงบันดาลใจขึ้นมาเลย คิดจะขายซูชิมาหลายเดือนแล้ว แต่ติดที่ยังไม่พร้อมเพราะงานประจำ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *