ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงร้าน กาแฟ ใน ญี่ปุ่น หากคุณกำลังมองหาร้าน กาแฟ ใน ญี่ปุ่นมาสำรวจกันกับSalcedo Marketในหัวข้อร้าน กาแฟ ใน ญี่ปุ่นในโพสต์เที่ยวญี่ปุ่น 🔴 เดินย่าน Hipster Vintage ในโตเกียว Daikanyama the Brooklyn of Tokyoนี้.

เอกสารที่สมบูรณ์ที่สุดที่เกี่ยวข้องกับร้าน กาแฟ ใน ญี่ปุ่นในเที่ยวญี่ปุ่น 🔴 เดินย่าน Hipster Vintage ในโตเกียว Daikanyama the Brooklyn of Tokyo

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากร้าน กาแฟ ใน ญี่ปุ่นเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าSalcedo Market เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความหวังที่จะมอบความคุ้มค่าสูงสุดให้กับคุณ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ได้รับข้อมูลออนไลน์ที่สมบูรณ์ที่สุด.

เนื้อหาเกี่ยวกับหัวข้อร้าน กาแฟ ใน ญี่ปุ่น

#Tokyo Travel #Daikanyama #ย่านสุดเท่ในญี่ปุ่น Daikanyama เป็นย่านที่ซุกตัวอยู่ในใจกลางกรุงโตเกียว ห่างจากชิบูย่าเพียงหนึ่งสถานี เป็นย่านที่เก๋ไก๋ ทันสมัย ​​หรูหราและอยู่ในเมือง ย่านนี้เรียกอีกอย่างว่าบรู๊คลินเล็กๆ หากคุณต้องการหลีกหนีจากความเร่งรีบและวุ่นวายของเมือง และอยากหาที่ชิลล์ๆ เดินชมสถาปัตยกรรมศิลป์ หาร้านกาแฟกลางแจ้ง ร้านค้า ร้านเสื้อผ้าดีไซน์ทันสมัย ​​Daikanyama อาจเป็นอีกคำตอบสำหรับเพื่อนๆ เช่นกัน Daikanyama T Site เป็นอีกที่หนึ่ง หนึ่งในไฮไลท์ของย่าน Daikanyama คือร้านหนังสือญี่ปุ่น Tsutaya, ร้านกาแฟ Starbucks, บาร์, ร้านดนตรี, ร้านอาหาร และแม้แต่ Petshop อาคารแบ่งเป็น 3 อาคาร โดยจะมีบริเวณที่นั่งให้ลูกค้าได้ทดลองอ่านหรือฟังเพลงก่อนตัดสินใจซื้อ จนดูเหมือนห้องสมุดเล็กๆ ทั้ง 3 อาคารรายล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่ ที่จะช่วยให้บรรยากาศเป็นธรรมชาติ ร่มรื่น แม้อยู่ใจกลางเมือง เรายังได้รับโอโซนธรรมชาติ จากต้นไม้ที่ปลูกไว้ บริเวณนี้เช่นกัน ด้านนอกของอาคารได้รับการออกแบบในรูปแบบ T-pattern ซึ่งมาจากคำว่า T Site หรือ Tsutaya Site โซนต่างๆ ของที่นี่จัดไว้สำหรับนั่งชิลล์ๆ มีเก้าอี้ให้นั่งฟังเพลงหรืออ่านหนังสือได้สบายๆ มีเครื่องเขียนสวยๆ น่ารักๆ ของฝาก ของกระจุกกระจิกต่างๆ เช่น ลำโพง หูฟัง เป็นต้น Daikanyama T Site ได้กลายเป็นชุมชนที่รวบรวมผู้คนในบริเวณนี้ นั่งพักผ่อนเป็นจุดนัดพบ คุณยังจะได้ใช้เวลากับตัวเองในมุมเงียบๆ กับหนังสือเล่มโปรดของคุณอีกด้วย 👉 เพียงกด Subscribe และกระดิ่ง 🔔 จะได้ไม่พลาดวิดีโอใหม่ๆ จากเรา 🇯🇵 ติดตามเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับประเทศญี่ปุ่น ที่… ✅ เว็บไซต์ ✅ Facebook ✅ Instagram ✅ Pre-Wedding in Japan by Thai team in Japan Music by Joakim Karud Joakim Karud – .

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของร้าน กาแฟ ใน ญี่ปุ่น

เที่ยวญี่ปุ่น 🔴 เดินย่าน Hipster Vintage ในโตเกียว Daikanyama the Brooklyn of Tokyo
เที่ยวญี่ปุ่น 🔴 เดินย่าน Hipster Vintage ในโตเกียว Daikanyama the Brooklyn of Tokyo

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ เที่ยวญี่ปุ่น 🔴 เดินย่าน Hipster Vintage ในโตเกียว Daikanyama the Brooklyn of Tokyo นี้แล้ว คุณสามารถอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับร้าน กาแฟ ใน ญี่ปุ่น

#เทยวญปน #เดนยาน #Hipster #Vintage #ในโตเกยว #Daikanyama #Brooklyn #Tokyo.

ครบเครื่องเรื่องญี่ปุ่น,เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง,เที่ยวญี่ปุ่น,japan,japan travel,travel in japan,สาวแซ่บไซตามะ,อปลุง,4k content,4k vdo,japan 4k,ญี่ปุ่น,daikanyama,ไดกังยามะ,เที่ยวโตเกียว,ย่านฮิปเสตอร์,ย่านวินเทจ,วินเทจ,brooklyn of tokyo,little brooklyn of tokyo,brooklyn in tokyo,ย่านฮิปๆในญี่ปุ่น,ย่านฮิปในโตเกียว,ช้อปปิ้งโตเกียว,ย่านดาราญี่ปุ่น.

เที่ยวญี่ปุ่น 🔴 เดินย่าน Hipster Vintage ในโตเกียว Daikanyama the Brooklyn of Tokyo.

ร้าน กาแฟ ใน ญี่ปุ่น.

เราหวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านร้าน กาแฟ ใน ญี่ปุ่นข่าวของเรา

16 thoughts on “เที่ยวญี่ปุ่น 🔴 เดินย่าน Hipster Vintage ในโตเกียว Daikanyama the Brooklyn of Tokyo | ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับร้าน กาแฟ ใน ญี่ปุ่นที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. Pom O says:

    บ้านเมืองญี่ปุ่นสะอาด สวยงามเป็นระเบียบ ของกินของใช้น่าชื้อมากๆค่ะ

  2. kuntima lalhao says:

    ชอบความสะอาดของบ้านเมืองญี่ปุ่นมากค่ะ ตั้งใจว่าถ้าเรื่อง Covid-19 ซาลง จะไปให้ได้เลยค่ะ แต่ถ้าไปหลงก็ไม่รู้จะถามใครเหมือนกัน 55+

  3. Piboon-b says:

    รบกวนถามหน่อยครับ ว่าเพลง Kiyoshi no Zundoko bushi ของ Hikawa Kiyoshi ที่ไจแอ้นในเรื่องโดเรม่อน เคยเปิดคอนเสิร์ต เคยดังมั้ยครับเพลงนี้ แล้วตอนนี้ยังได้ยินตามท้องถนนอยู่มั้ยครับ

  4. Piboon-b says:

    ชอบมากครับ ดูวัฒนธรรมความเป็นอยู่ อาคารบ้านเรือนของชาวญี่ปุ่น ดนตรีประกอบดีมาก มีซับไตเติ้ลรายละเอียดเรื่องราว เสียงบรรยายโดยเฉพาะของสาวแซ่บช่างสดใส ฟังรื่นหูเสียเหลือเกิน มีการส่งมุขตบมุขของคุณอปลุงกับสาวแซ่บไซตามะแบบทันกันตลอด 555

  5. Malfurion Stormrage says:

    ร้าน Hollywood Ranch Market ช่วงนาทีที่ 6:12 เสื้อผ้าใหม่ทำเป็น vintage เท่ๆ เยอะดี made in japan ก็เยอะ ยี่ห้อ Blue Blue ที่ต้องซื้อ Online ร้านนี้มี ผมแอบไปเดินมาละร้านนี้ สายแฟชั้น ผช แมนๆแนะนำให้แวะ ของสาวๆก็มีเยอะอยู่

  6. Iike Nectar says:

    พี่ครับไปเที่วยที่ญี่ปุ่นประมาณหนึ่งเดือนไช้เงินไปประมาณเท่าไหร่ครับแปรเป็นเงินไทยนะครับ
    แล้วหิมะตกยังอะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *