หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับเที่ยวเสม็ดนางชี หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับเที่ยวเสม็ดนางชีมาวิเคราะห์กับsalcedomarket.orgในหัวข้อเที่ยวเสม็ดนางชีในโพสต์เที่ยวพังงา ภูเก็ต 4วัน3คืน เสม็ดนางชี สิมิลัน ( คลิปเต็ม ) | #มาแล้วต้องได้เช็คอินนี้.

#มาแล้วต้องได้เช็คอิน

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากเที่ยวเสม็ดนางชีเพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Salcedo Market เราอัปเดตข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันเพื่อคุณเสมอ, ด้วยความตั้งใจที่จะให้ข้อมูลที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลในเครือข่ายได้อย่างแม่นยำที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อเที่ยวเสม็ดนางชี

เที่ยวพังงา ภูเก็ต 4 วัน 3 คืน เสม็ดนางชี สิมิลัน (คลิปเต็ม) | #มาถึงแล้วต้องเช็คอิน #เที่ยวไทย ไม่ไปก็ไม่รู้ #ไทยเที่ยวไทย #เสม็ดนางชี #จุดชมวิว #จุดชมวิวเสม็ดนางชี #พังงา #ทริปดำน้ำ #เที่ยวพังงา #พังงา #สิมิลัน #เลิฟอันดามัน #similan #หาดนางทอง #ชุดชมวิว #ทรายดำ #พังงา #เขา หลัก #ที่เที่ยวพังงา #ประภาคารเขาหลัก #หาดทรายดำ #เมืองเก่าภูเก็ต #สตรีทอาร์ต #ที่เที่ยวภูเก็ตพังงา ปี. ครั้งนี้ผมใช้สิทธิ์ “เราเที่ยวกัน เฟส 3” ในการจองที่พักและทริปดำน้ำ ฝากติดตามกันด้วยนะครับ ชอบก็กดติดตาม เป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ สอบถามรายละเอียดในคอมเม้นท์แล้วเราจะตอบกลับ….ตั๋วเครื่องบิน : รถเช่าแอร์เอเชีย ภูเก็ต : โรงแรมต้นเจ็ด ภูเก็ต ที่พัก : The Sands Khao Lak By Katathani ทริปดำน้ำ : LoveAndaman DAY 1 จุดชมวิวสุดฮิตของพังงา !!! จุดชมวิวเสม็ดนางชี “เสม็ดนางชี” จุดชมพระอาทิตย์ขึ้น อ่าวพังงา สวยที่สุดของจังหวัด มองเห็นได้ 180 องศา ถ้าใครได้ไปพังงาควรไปถ่ายรูปสักครั้งในชีวิต….ได้เวลาขึ้น ไปถ่ายรูปช่วงพระอาทิตย์ขึ้น ☀️ ตอนเย็นแดดร่มลมตก … ค่ารถขึ้น+ลง 90 บาท/คน ชั้นบนมีร้านอาหารเล็กๆ สามารถสั่งอาหารและเครื่องดื่มมานั่งกินลมชมวิวได้จนหนำใจ เบื่อก็ลง!! DAY 2 เที่ยวสิมิลัน (สิมิลัน) ช่วงโควิด-19 ใช้สิทธิ์เราเที่ยวกันเถอะ ช่วงที่ 3 สิมิลันเป็นภาษายาวี แปลว่า 9 ซึ่งเท่ากับจำนวนเกาะที่ทอดยาวออกไป ห่างจากชายฝั่งมากกว่า 20 กิโลเมตร ประมาณ 70 กิโลเมตร ระบบนิเวศที่นี่สวยงามและบริสุทธิ์มาก และเต็มไปด้วยภูมิประเทศที่ตื่นตาตื่นใจทั้งจุดชมวิวที่มีโขดหินรูปร่างแปลกตา หาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลสีฟ้าคราม และโลกใต้ท้องทะเลที่สวยงาม … วันที่ 3 หาดนางทอง หาดทรายดำ ประภาคารเขาหลักยามน้ำลด จะเห็นหาดทรายดำซึ่งปัจจุบันเป็นเพียงเวิ้งไม่กว้างมากนักต้องอาศัยจังหวะคลื่นถึงจะมองเห็นได้ชัดเจนเนียนเรียบ…บริเวณเดียวกันอยู่ใกล้กันเป็นบ้านด้วย ไปยังประภาคารเขาหลักซึ่งสร้างขึ้นหลังสึนามิ เป็นอีกหนึ่งจุดไฮไลท์ชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงามอีกแห่งของจังหวัดพังงา ที่ควรมาถ่ายรูป เช็คอิน สักครั้ง!! DAY 4 หาดเขาปิหลาย ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา สะพานไม้เก่าแก่สมัยเหมืองแร่ เป็นจุดเช็คอินท่องเที่ยวชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดพังงา เมืองเก่าภูเก็ต ถนนเยาวราชตัดกับถนนดีบุก บนเส้นนี้มีพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่แยกเยาวราช ถนนถลางและซอยรมณีย์ ชมตึกคลาสสิค แวะทานอาหารอร่อยๆ และอาคารสัญลักษณ์ย่านเมืองเก่าภูเก็ต หอนาฬิกา 4 ชั้น จุดไฮไลท์ ถ่ายรูปเช็คอิน ————————- ————————- ————————- ————————- รายการนี้เพื่อความบันเทิง!! สอนมุมมองการถ่ายภาพเวลาท่องเที่ยวในที่ต่างๆ สำหรับคนที่ไปเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยว แล้วอยากได้รูปสวยๆ ชิคๆ ไปเช็คอิน…. ปล. รายละเอียดแหล่งความรู้ ค้นหา .. Google ดูนะครับ Director / Photographer / Edited By SirTangPhotographer สอบถามรายละเอียด/ติดต่องานถ่ายภาพ •Tel: 087-9006644 • Line: Thankyoustudio • Facebook: • Fanpgae: • IG: • Youtube: • Website: .

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เที่ยวเสม็ดนางชี

เที่ยวพังงา ภูเก็ต 4วัน3คืน เสม็ดนางชี สิมิลัน ( คลิปเต็ม ) | #มาแล้วต้องได้เช็คอิน
เที่ยวพังงา ภูเก็ต 4วัน3คืน เสม็ดนางชี สิมิลัน ( คลิปเต็ม ) | #มาแล้วต้องได้เช็คอิน

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ เที่ยวพังงา ภูเก็ต 4วัน3คืน เสม็ดนางชี สิมิลัน ( คลิปเต็ม ) คุณสามารถค้นหาบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับเที่ยวเสม็ดนางชี

#เทยวพงงา #ภเกต #4วน3คน #เสมดนางช #สมลน #คลปเตม #มาแลวตองไดเชคอน.

SirTangPhotographer,เกาะสิมิลัน love andaman,similan islands thailand,เกาะสิมิลัน ภูเก็ต,มาแล้วต้องได้เช็คอิน,พังงา,เที่ยวพังงา,เที่ยวภูเก็ต,พังงาน3วัน2คืน,สิมิลัน พังงา,สิมิลัน love andaman,เสม็ดนางชี พังงา,เสม็ดนางชี,เขาหลัก,the sand เขา หลัก by katathani,รีวิว the sand เขาหลัก,ที่พักพังงา,ที่เที่ยวพังงา,ดำน้ำสิมิลัน,หาดทรายดำ,ประภาคารเขาหลัก,จุดชมพระอาทิตย์ตก,เมืองเก่าภูเก็ต,จุดชมวิวเสม็ดนางชี,love andaman,เดอะแซนด์เขาหลัก เราเที่ยวด้วยกัน.

เที่ยวพังงา ภูเก็ต 4วัน3คืน เสม็ดนางชี สิมิลัน ( คลิปเต็ม ) | #มาแล้วต้องได้เช็คอิน.

เที่ยวเสม็ดนางชี.

เราหวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านเที่ยวเสม็ดนางชีเนื้อหาของเรา

27 thoughts on “เที่ยวพังงา ภูเก็ต 4วัน3คืน เสม็ดนางชี สิมิลัน ( คลิปเต็ม ) | #มาแล้วต้องได้เช็คอิน | เนื้อหาเที่ยวเสม็ดนางชีที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. แมวดำๆ ฮ้าฟฟฟ says:

    ขอเตือนคนที่จะเช่ารถ Tonseven phuket นะคะ เราดูคลิปนี้เลยจองรถเช่าตาม โอนเงินจองเรียบร้อย ถึงวันรับรถติดต่อไม่ได้ โทรไปไม่รับ แชทไปไม่ตอบ มิจฉาชีพชัดๆ ระวังกันด้วยนะคะ 😢

  2. Amayzing Channel says:

    เล่าเรื่องสนุกน่าติดตาม ลงรายละเอียดให้ตามรอยได้ง่าย การถ่ายทำและการตัดต่อดีมากเลยค่ะ ตามหาคลิปแบบนี้มานานแล้ว คลิปท่องเที่ยวเด๋วนี้ส่วนมากมีแต่แนวเนตไอดอลไปเช็คอินคาเฟ่ ถ่ายเห็นหน้าคนมากกว่าเห็นวิว😅 ขอบคุณมากนะคะสำหรับคลิปดีๆ กด subscribe เลยค่าาา

  3. Chira Boehm says:

    ไม่ชินกับการขับรถ มีรถบริการมั้ยคะ ราคาคนละเท่าไหร่ คนไทย และต่างชาติ เท่ากันมั้ย ขอบคุณ สำหรับ
    คำตอบ ชอบคลิปที่คุณเสนอมาก

  4. Sasikarn Unique says:

    รีวิวดี มีประโยชน์ ดูเพลินมากๆเลยค่ะ
    ทั้ง ภาพ เสียง perfect เลยค่ะ
    ขอบคุณสำหรับรีวิวดีๆค่ะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *