เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับท่องเที่ยว ระนอง pantip หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับท่องเที่ยว ระนอง pantipมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อท่องเที่ยว ระนอง pantipกับsalcedomarket.orgในโพสต์เที่ยวระนอง 1 วัน ลั๊ลลา 1 Day Trip at Ranong, Thailand. Vlogนี้.

ภาพรวมของเอกสารที่เกี่ยวข้องท่องเที่ยว ระนอง pantipที่สมบูรณ์ที่สุดในเที่ยวระนอง 1 วัน ลั๊ลลา 1 Day Trip at Ranong, Thailand. Vlog

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากท่องเที่ยว ระนอง pantipสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์salcedomarket.org เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะมอบเนื้อหาที่ดีที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้โดยเร็วที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ท่องเที่ยว ระนอง pantip

1 วันที่ระนอง เที่ยว 1 วันที่ระนอง ประเทศไทย Vlog ปลายเดือนมิถุนายน สถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยเริ่มคลี่คลาย เลยมีโอกาสไปเที่ยวระนอง เมืองที่มีฝนตกมากที่สุดในประเทศไทย กับทริปขับรถเที่ยว 1 วัน 1 คืน เริ่มจากจังหวัดภูเก็ต ผ่านอำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา ถึงจังหวัดระนอง ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง เส้นทางก็สะดวก ง่ายต่อการขับรถไปจังหวัดระนอง มันหิวมาก รีบวิ่งไปหาร้านอาหารสุ่ม พูดง่าย ๆ ว่าเคยใช้บริการร้านอาหารที่คุ้นเคย ติดกับบ่อน้ำร้อนรักษะวาริน บ่อน้ำพุร้อนชื่อดังของจังหวัดระนอง ของอร่อยถูกปากหลายเมนูแนะนำร้านนี้ ที่พิเศษคือร้านอาหารมีลูกค้าเยอะแต่ทำอาหารได้เร็วประทับใจมาก กินข้าวเสร็จก็ไปเดินเล่นกัน แถวน้ำพุ แต่ส่วนที่มีบริการนักท่องเที่ยวต่างๆ ยังปิดอยู่ แล้วเดินทางเข้าเมืองระนองเพื่อหาที่พัก เมื่อค้นหาผ่านเว็บไซต์จอง Agoda.com คุณจะพบว่า Farm House Ranong Hotel ตั้งอยู่ใจกลางเมืองระนองและประทับใจ อยู่ท่ามกลางสถานที่ท่องเที่ยว สามารถเดินทางไปรอบๆ ได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย เป็นต้น ห้องพักสะอาด กว้างขวาง เครื่องปรับอากาศ เย็นสบาย และนอนหลับได้นาน หลังจากได้ห้องพักแล้ว ก็ออกไปชมวิวสวยๆ ที่ภูเขาหญ้า จังหวัดระนอง ในช่วงฤดูฝน หญ้าเขียวขจีทำให้ทัศนียภาพโดยรอบกลายเป็นสีเขียว นักท่องเที่ยวบางส่วนเริ่มเดินทางแล้ว หลังจากนั้นเขาตั้งใจจะกลับไปที่โรงแรม หาสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง ที่พักขับไปอีกหน่อยก็ถึงประภาคารริมทะเลมองเห็นเกาะเมียนมาร์ และตั้งใจจะไปดูพระอาทิตย์ตกดิน ปรากฏว่าปิดอีกแล้ว หงุดหงิดมาก หลังจากทำผิดเขาก็กลับไปที่โรงแรม ว่ายน้ำเพื่อการพักผ่อน พร้อมออกจากร่างกายกับโรงแรมฟาร์มเฮาส์ หลับให้สบายถึงเช้าของวันใหม่ ออกไปหาติ่มซำกินตามคำแนะนำของพนักงานต้อนรับ ปรากฏว่าเดินออกไปร้านใกล้โรงแรมปิดอีกแล้ว หงุดหงิดเหมือนเดิม 555 เลยกลับโรงแรมเช็คเอ้าท์ พร้อมไปร้านติ่มซำอีกร้านตามคำแนะนำของลุงใกล้โรงแรมคือระนองโอชา หาเส้นทางผ่าน google ไม่ไกลจากโรงแรมมากนัก มีเมนูต่างๆที่นี่นอกจากติ่มซำที่อร่อยถูกใจจริงๆ ได้เวลาออกจากระนองมุ่งหน้าสู่กรุงเทพฯ เก็บความประทับใจ 1 วัน กับจังหวัดระนอง, ร้านอาหารคุณหลิน, ระนอง, โรงแรมฟาร์มเฮาส์, ระนอง, ร้านอาหารระนองโอชา #ร้านอาหารคุนลิน #โรงแรมฟาร์มเฮ้าส์ระนอง #เที่ยวระนอง ติดตาม วินนี่ พาเที่ยว ทาง Twitter Fanpage .

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของท่องเที่ยว ระนอง pantip

เที่ยวระนอง 1 วัน ลั๊ลลา 1 Day Trip at Ranong, Thailand. Vlog
เที่ยวระนอง 1 วัน ลั๊ลลา 1 Day Trip at Ranong, Thailand. Vlog

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว เที่ยวระนอง 1 วัน ลั๊ลลา 1 Day Trip at Ranong, Thailand. Vlog สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

บางแท็กเกี่ยวข้องกับท่องเที่ยว ระนอง pantip

#เทยวระนอง #วน #ลลลา #Day #Trip #Ranong #Thailand #Vlog.

ระนอง,เที่ยวระนอง,คุ้นลิ้น,ร้านอาหารคุ้นลิ้น,น้ำพุร้อน,รักษะวาริน,บ่อน้ำพุร้อนรักษะวาริน,เที่ยว,ขับรถเที่ยว,1 day trip,trip,vlog,ranong,travel,cheaptravel,gopro,ภูเขาหญ้า,เที่ยวภูเขาหญ้า ระนอง,Blad hill,Farm house,farm house hotel,ฟาร์ม เฮ้าส์ ระนอง,ระนองโอชา,ติ่มซำ,ระนองโอชาติ่มซำ,ร้านอาหารระนองโอชา,จังหวัดระนอง,ที่เที่ยวระนอง.

เที่ยวระนอง 1 วัน ลั๊ลลา 1 Day Trip at Ranong, Thailand. Vlog.

ท่องเที่ยว ระนอง pantip.

เราหวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามท่องเที่ยว ระนอง pantipข้อมูล

12 thoughts on “เที่ยวระนอง 1 วัน ลั๊ลลา 1 Day Trip at Ranong, Thailand. Vlog | เนื้อหาที่เกี่ยวข้องท่องเที่ยว ระนอง pantipที่แม่นยำที่สุด

  1. WinznyBoy says:

    ฝากกดไลท์ กดแชร์ กดติดตาม เพื่อกำลังใจด้วยครับ หากมีข้อผิดพลาดประการใดก็ขออภัยผู้ชมทุกท่านมา ณ ที่นี่ด้วยครับผม 😀😀

  2. Satit Satit says:

    ถ้าเทียวแนวๆสายเข้าวัดทำบุญ อีกนึงวัดที่อยากแนะนำให้ไปเทียวครับ วัดด่าน วัดอุปนันทารามอยู่ใจกลางเมื่องระนองโบสภายในของวัดสวยมากครับศิลปะแบบโบราณ มีภาพจิตกรรมผาผนังบอกเลยสวยมากๆๆผึ้งไปมาครับ❤

  3. SoEarth says:

    ชอบครับ อยากให้พาไปเที่ยวที่ต่างๆในประเทศแบบนี้บ่อยๆครับ อยากแนะนำให้ตัดคลิปให้มันสั้นลง เพราะอันนี้มันจะยืดๆไปนิด ถ้าสั้นลงแต่ได้ใจความเหมือนเดิมก็จะดีมากเลยครับ สู้ๆครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *