ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงที่พักราชบุรี pantip หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับที่พักราชบุรี pantipมาวิเคราะห์กับSalcedomarketในหัวข้อที่พักราชบุรี pantipในโพสต์เที่ยวสวนผึ้ง ราชบุรี ตลาดโอ๊ะป่อย คาเฟ่ญี่ปุ่น ที่พักวิวสวยใกล้บ้านมอญห้วยน้ำใส | FOLLOW ME Creatorนี้.

FOLLOW ME Creator

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากที่พักราชบุรี pantipเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจSalcedomarket เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะให้เนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลออนไลน์ด้วยวิธีที่ละเอียดที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ที่พักราชบุรี pantip

สวัสดีค่ะ วันนี้ยุ้ยกับพี่แม้วจะพาทุกคนไปเที่ยวกันที่ อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี หลังจากคลิปที่แล้วเราไปแก่งกระจานกัน ก็ขับรถไปเที่ยวกันต่อที่สวนผึ้ง นี่เป็นครั้งแรกของยุ้ยกับจังหวัดราชบุรี เราไปเที่ยวกันก่อนที่ตลาดโอ้ป่อย เป็นตลาดเช้าริมแม่น้ำ ตามวัฒนธรรมของชนชาติกะเหรี่ยง โดยตลาดจะเปิดตั้งแต่เช้าถึง 14.00 น. วันนี้ยุ้ยมาช่วงบ่าย นักท่องเที่ยวยังคงทยอยมาเยี่ยมชมไม่ขาดสาย มีร้านค้าขายอาหารและของที่ระลึกประมาณ 40 ร้านตั้งอยู่ริมลำธาร อาหารในตลาดนี้จะลดปริมาณขยะ โดยใช้วัสดุจากธรรมชาติให้มากที่สุด ราคาน่ารัก ยี่สิบสามสิบ ทานได้อิ่ม แถมรสชาติยังดีมากอีกด้วย เราเดินทางต่อไปยัง Shirakawago Cafe สวนผึ้ง คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น แรงบันดาลใจจากหมู่บ้านชิราคาวาโกะ ที่มีลำธาร ต้นไม้ บ้านมุงจาก เครื่องดื่มและของว่างโอเค มีหลายมุมให้เราเลือกถ่ายรูปก็ได้เวลาเข้าที่พัก วันนี้เราพักที่ The Location Resort สวนผึ้ง ที่นี่เป็นรีสอร์ทขนาดใหญ่ ใกล้หมู่บ้านม่อนห้วยน้ำใส. ถือว่าเป็นทำเลที่ดีสมชื่อจริงๆ มีห้องหลายแบบ หลายสไตล์ พักได้ตั้งแต่ 2 ถึง 10 คนสบายๆ ห้องพักของยุ้ยวันนี้เป็นห้องสแตนดาร์ด ชั้น 2 ราคาวันเสาร์คืนละ 2,600 บาท รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ห้องมีขนาดใหญ่และกว้างขวาง อย่างมากก็แทบจะเล่นฟุตบอลในห้องได้ จุดเด่นคือวิวหน้าระเบียงของเรา มองไปจะเห็นภูเขาสูงสลับซับซ้อนสวยงาม และยังสามารถชมวิวสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ได้อีกด้วย ถ้าใครมาช่วงฝนตก คงได้เห็นหมอกสวยๆ โอบล้อมภูเขา ยุ้ยทานอาหารเย็นกับอาหารของรีสอร์ท จะมีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามเมนูอาหารที่เราต้องการ และเสิร์ฟถึงห้อง นั่งทานชิลๆ ที่ระเบียงพร้อมธรรมชาติตรงหน้า เป็นที่น่าพอใจมาก ราคาอาหารถือว่าน่ารัก ก็เหมือนเราไปทานอาหารตามร้านอาหารทั่วไป รสจัดจ้านแถมเครื่องเยอะ ใครพักที่นี่ห้ามพลาด สำรองห้องพักได้ที่ ☎️ 089-082-7999, 097-464-8866, 095-948-9478 Line: @thelocationresort FB: Website: www.thelocation-resort.com 07.00 น. มุ่งหน้าสู่หมู่บ้านม่อนห้วยน้ำ ซึ่งจะห่างจากที่พักประมาณ 600 เมตรเท่านั้น บริเวณหมู่บ้านมีที่จอดรถประมาณ 2 คัน แต่มีไม่มากนัก ฉันแนะนำให้ไปแต่เช้าตรู่ หรือถ้าที่จอดรถเต็มสามารถจอดที่ศาลเจ้าข้างๆ The Location Resort สวนผึ้ง แล้วนั่งรถพ่วงข้างของชาวบ้าน ค่าบริการ 20 บาท หมู่บ้านม่อนห้วยน้ำใส เป็นหมู่บ้านเล็กๆ ริมชายแดน ซึ่งมีชาวมอญตั้งถิ่นฐานอยู่ มีลำธารไหลผ่านหมู่บ้าน มีของขาย อาหารราคาไม่แพง เดินชมวิถีชีวิตชาวบ้านและวิถีชีวิตชุมชนมอญ เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คแห่งใหม่ในสวนผึ้งที่ใครๆ ก็ต้องหลงรัก เดินเล่นชิลๆซื้ออาหารและขนมมานั่งกินริมลำธาร 0:00 เปิดคลิป 0:38 แนะนำอุปกรณ์ใหม่ DJI Mic 1:48 ตลาดโอ้ปอย 📌 8:57 Shirakawago Cafe, สวนผึ้ง 📌 12:39 The Location Resort, สวนผึ้ง 📌 16:00 ดูวิวจากห้อง 17 :42 อาหารเย็น 19:19 วันที่ 2 บ้านม่อนห้วยน้ำใส 📌 28:39 อาหารเช้า ปิดคลิป ================= ❋ Camera Sony A1 / DJI Action DJI Mic === ============== ฝากกด Like&Share และ Subscribe พวกเราด้วยนะครับ Facebook : www.facebook.com/followmecreator Youtube : www.youtube.com/followmecreator Instagram : www.instagram.com/followme_yuii/ ================= #เที่ยวสวนผึ้ง . #ราชบุรี #FOLLOWMECreator .

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องบางส่วนที่มีข้อมูลเกี่ยวกับที่พักราชบุรี pantip

เที่ยวสวนผึ้ง ราชบุรี ตลาดโอ๊ะป่อย คาเฟ่ญี่ปุ่น ที่พักวิวสวยใกล้บ้านมอญห้วยน้ำใส | FOLLOW ME Creator
เที่ยวสวนผึ้ง ราชบุรี ตลาดโอ๊ะป่อย คาเฟ่ญี่ปุ่น ที่พักวิวสวยใกล้บ้านมอญห้วยน้ำใส | FOLLOW ME Creator

FOLLOW ME Creator สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับที่พักราชบุรี pantip

#เทยวสวนผง #ราชบร #ตลาดโอะปอย #คาเฟญปน #ทพกววสวยใกลบานมอญหวยนำใส #FOLLOW #Creator.

สวนผึ้ง,เที่ยวสวนผึ้ง,ราชบุรี,เที่ยวราชบุรี,เดอะโลเคชั่น รีสอร์ท สวนผึ้ง,เที่ยวสวนผึ้ง 2 วัน 1 คืน,คาเฟ่ราชบุรี,Follow me creator,ที่เที่ยวสวนผึ้ง,Thailand,Sony A1,Ratchaburi,ที่พักสวนผึ้ง,บ้านมอญห้วยน้ำใส,ตลาดโอ๊ะป่อย,ชิราคาวาโกะ คาเฟ่ สวนผึ้ง,Street food,the location resort สวนผึ้ง.

เที่ยวสวนผึ้ง ราชบุรี ตลาดโอ๊ะป่อย คาเฟ่ญี่ปุ่น ที่พักวิวสวยใกล้บ้านมอญห้วยน้ำใส | FOLLOW ME Creator.

ที่พักราชบุรี pantip.

เราหวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามบทความของเราเกี่ยวกับที่พักราชบุรี pantip

34 thoughts on “เที่ยวสวนผึ้ง ราชบุรี ตลาดโอ๊ะป่อย คาเฟ่ญี่ปุ่น ที่พักวิวสวยใกล้บ้านมอญห้วยน้ำใส | FOLLOW ME Creator | ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับรายละเอียดมากที่สุดที่พักราชบุรี pantip

  1. Numfon Ticumpo says:

    อยากให้พาเที่ยวแถวโพธารามหน่อยค่ะ กับตลาดขายตุ๊กตากำลังอยากไปค่ะแต่ไม่รู้ข้อมูลอะไรเลย

  2. paper paper says:

    – ตลาดแรกดีจัง ลำธารสวย ท่าทางอาหารอร่อย คาเฟ่ก็สวย
    – ไมล์ เสียงชัดดีมากกกก
    👍🌹🌹🌹🍀🍀✌✌

  3. Nusi says:

    กำลังจะตามไป the location ค่ะ
    ห้องชั้นติดสระก็น่าสนใจ ห้องชั้นบนแบบคุณยุ้ยก็น่าตาม เลือกไม่ถูกเลยค่ะ

  4. Oppo A31 says:

    ผู้ชายเสียงเป็นอะไรเหมือนพูดไม่เต็มเสียงเหมือนมีสเลดติดคอ อย่างอื่นรีวิวยอดมาก

  5. Bundit Pinthong says:

    ผมไปบ่อยครับของกินที่ตลาดโอ๊ะปล่อยอร่อยทุกร้านแต่ร้านที่พลาดไม่ได้คือร้านขนมจีนเหยือกกล้วยอร่อยมาก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *