หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับยอดเขาจุงเฟรา jungfraujoch หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับยอดเขาจุงเฟรา jungfraujochมาถอดรหัสหัวข้อยอดเขาจุงเฟรา jungfraujochกับSalcedomarketในโพสต์เที่ยวสวิส จุงเฟรา ทนหนาวได้แค่ 1 นาที พูดจิงดิ? | ANNDAY VLOG IN SWITZERLAND EP.6 |นี้.

ภาพรวมของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องยอดเขาจุงเฟรา jungfraujochที่สมบูรณ์ที่สุดในเที่ยวสวิส จุงเฟรา ทนหนาวได้แค่ 1 นาที พูดจิงดิ?

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากยอดเขาจุงเฟรา jungfraujochสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Salcedo Market เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการข้อมูลที่ละเอียดที่สุดแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข้อมูลบนเครือข่ายได้รวดเร็วที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ยอดเขาจุงเฟรา jungfraujoch

ถ้าคุณมาที่สวิสเซอร์แลนด์แล้วไม่ได้มาที่นี่เหมือนไม่ใช่จุดจบ เพราะนี่คือจุดที่สูงที่สุดในยอดเขาจุงเฟราของยุโรป จุดสูงสุดคือการเดินทาง เรานั่งรถไฟจาก Interlaken 3 รอบ ใช้เวลา 3 ชั่วโมง (รวมจุดแวะพักใน Wengen) ก่อนที่เราจะถึง อากาศข้างบนนี้ถ้าภายในอาคารถือว่าเย็นไปหน่อยก็รับได้สบายๆ แต่พอเราออกไปถึงจุดพีคของธงสวิสที่เป็นจุดถ่ายรูป อากาศไม่หนาวมาก ลมแรงมาก เกล็ดหิมะกระทบหน้าคุณพอดี อยู่ไม่ได้นาน เย็นเกินไปแล้วแม่!!! อ้อ ฉันลืมบอกคุณ อยากได้รูปธงสวิส ต่อคิวหน่อยนะครับ มาถึงก็ต้องมีรูป ภายในอาคารมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงแพงจัง รวมถึงการนั่งรถไฟไป Jungfrau ประมาณ 3300 บาท (ใช้บัตร Swiss half fare card ลดลงแล้ว) ที่สำคัญที่สุด เหนือสิ่งอื่นใด คือสุขภาพของทุกคน เนื่องจากสถานที่แห่งนี้อยู่บนจุดที่สูงมาก 4158 เมตร ทั้งความหนาวเย็น ความสูง และความกดอากาศอาจทำให้บางคนรู้สึกหายใจลำบาก ขอแนะนำให้พักผ่อนให้เพียงพอ ใส่เสื้อผ้ากันหนาวดีๆ เดินช้าๆ ดื่มน้ำเยอะๆ น่าจะช่วยได้ ถ้าชอบคลิปนี้ฝากกดติดตาม กดไลค์ กดแชร์ หรือคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้กันด้วยนะครับ หรือมีคำถามที่จะถามทิ้งไว้ในความคิดเห็น วิธีติดตาม IG : anntie_alita Facebook Pages : ANNDAY เที่ยววันต่อวัน #Swiss #Swiss #jungfrau #switzerland #Jungfrau 🔻 “Leonell Cassio – Lie 2 You” อยู่ภายใต้ Creative Commons (CC BY- SA 3.0) เพลงโปรโมตโดย BreakingCopyright: 🔺 🔻 “Silvermansound – Christmas Spirit” อยู่ภายใต้ใบอนุญาต Creative Commons (CC BY 4.0) เพลงโปรโมทโดย BreakingCopyright: 🔺 .

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของยอดเขาจุงเฟรา jungfraujoch

เที่ยวสวิส จุงเฟรา ทนหนาวได้แค่ 1 นาที พูดจิงดิ? | ANNDAY VLOG IN SWITZERLAND EP.6 |
เที่ยวสวิส จุงเฟรา ทนหนาวได้แค่ 1 นาที พูดจิงดิ? | ANNDAY VLOG IN SWITZERLAND EP.6 |

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว เที่ยวสวิส จุงเฟรา ทนหนาวได้แค่ 1 นาที พูดจิงดิ? สามารถรับชมและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

เนื้อหาเกี่ยวกับยอดเขาจุงเฟรา jungfraujoch

#เทยวสวส #จงเฟรา #ทนหนาวไดแค #นาท #พดจงด #ANNDAY #VLOG #SWITZERLAND #EP6.

swiss,switzerland,สวิส,จุงเฟรา,jungfrau,ยุงเฟรา,สวิสเซอร์แลนด์,interlaken.

เที่ยวสวิส จุงเฟรา ทนหนาวได้แค่ 1 นาที พูดจิงดิ? | ANNDAY VLOG IN SWITZERLAND EP.6 |.

ยอดเขาจุงเฟรา jungfraujoch.

เราหวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามข้อมูลเกี่ยวกับยอดเขาจุงเฟรา jungfraujochของเรา

8 thoughts on “เที่ยวสวิส จุงเฟรา ทนหนาวได้แค่ 1 นาที พูดจิงดิ? | ANNDAY VLOG IN SWITZERLAND EP.6 | | สรุปเนื้อหาที่อัปเดตใหม่เกี่ยวกับยอดเขาจุงเฟรา jungfraujoch

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *