หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับสถาน ที่ ท่องเที่ยว บน เกาะ ล้าน หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับสถาน ที่ ท่องเที่ยว บน เกาะ ล้านมาถอดรหัสหัวข้อสถาน ที่ ท่องเที่ยว บน เกาะ ล้านกับSalcedomarketในโพสต์เที่ยวเกาะล้าน 2 วัน 1 คืน มุมถ่ายรูปสุดปัง | จ๊ะจ๋าพาเที่ยว Ep.04นี้.

จ๊ะจ๋าพาเที่ยว Ep.04ที่สมบูรณ์ที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากสถาน ที่ ท่องเที่ยว บน เกาะ ล้านสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจsalcedomarket.org เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังที่จะให้บริการเนื้อหาที่ละเอียดที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่สถาน ที่ ท่องเที่ยว บน เกาะ ล้าน

💙 ที่เที่ยวยอดฮิตที่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ใช้เวลาเดินทางเพียงไม่นาน เราจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ สัมผัสน้ำทะเลสีฟ้าสวยใสราวกระจก กับหาดทรายขาวละเอียดและที่พักริมทะเลบรรยากาศชิลล์ๆ กับทริปเกาะล้าน 2 วัน 1 คืน กับ 📷 “จ๊ะจ๋าพาเที่ยว” 🗺️ เกาะล้าน 📍 จังหวัดชลบุรี ซู่ซ่า ~ ~ เสียงที่มากับสายลม น้ำทะเลเม็ดทรายขาวละเอียด บรรยากาศดี เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นที่สุด 🧡 การเตรียมตัว -️ จองที่พักผ่านเพจ Facebook ลุงชีพ เกาะล้าน ลอด์จ [Loong Cheeb House] 〰️น้ำมันเต็มถัง เช็คความพร้อมของรถก่อนออกเดินทาง ทริปนี้เราเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว Mazda2 จะได้ไม่พลาดการล่องเรือ -️ เตรียมชุดบิกินี่สวยๆ พักผ่อนเยอะๆ เตรียมตัวเดินทาง ⛵️ การเดินทาง -️ เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว จากกรุงเทพฯ ถึงท่าเรือแหลมบาลีฮาย ใช้เวลาประมาณ 1.50 ชม. -️การเดินทางไปเกาะล้านโดยเรือโดยสาร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 45 นาที ควรไปก่อนเรือออก 20-30 นาที เพราะเรือออกตรงเวลา ไปที่พักด้วยรถรับ-ส่งของที่พัก เมื่อไปถึงให้โทรแจ้งให้มารับ -️เดินทางจากที่พักกลับมาท่าเรือหน้าบ้านโดยรถรับ-ส่งของที่พัก ทริคเล็กๆ 📷 -️ ช่วงเวลาทะเลจะสวยที่สุด เวลา 08.00 – 16.00 น. -️ สถานที่แนะนำสำหรับถ่ายรูปสวยๆ 📍 หาดตายาย หาดทรายสวย น้ำใส คลื่นแรง เหมาะแก่การไปถ่ายรูปสวยๆ หาดทรายขาวละเอียดและคลื่นซัดสาดหาด ปัง! เป็นอย่างมาก 📍 หาดนวล เป็นหาดที่เงียบสงบ คนไร้เทียมทาน หาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลนิ่ง คลื่นไม่แรง แสงแดดสะท้อนกับน้ำทะเลเป็นประกาย สวยงาม ระยิบระยับ มีโขดหินเรียงรายโดยรอบ เหมาะแก่การถ่ายรูปที่สุด 📍 หาดเทียนเป็นอีก 1 จุดที่เราชอบไปถ่ายรูปกับวิวทะเลสีฟ้าสวย ๆ กับสะพานไม้ที่ทอดยาวไปริมทะเล รับลมทะเลที่นี่ฟินมาก -️ ควรเช็คสภาพอากาศก่อนไป ถ้าแดดไม่ออกภาพที่แสงจะไม่สวย . ติดตามการเดินทางของเราได้ที่ ‘จ๊ะจ๋าพาเที่ยว’ 📷 Facebook : YouTube : IG : #จ๊ะจ๋าพาเที่ยว #jajarvlog #เกาะล้าน #kohlarn #เที่ยวเกาะล้าน #เที่ยวเกาะล้าน #ที่พักเกาะล้าน #ชลบุรี #เที่ยวชลบุรี #ชลบุรี #ที่พักชลบุรี #พัทยา #ที่เที่ยวพัทยา #ที่เที่ยวพัทยา #ที่พักพัทยา #รีวิวที่พักเกาะล้าน #รีวิวที่พักพัทยา #รีสอร์ทเกาะล้าน #รีวิวเกาะล้าน #ที่เที่ยวทะเล #ที่เที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพ .

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของสถาน ที่ ท่องเที่ยว บน เกาะ ล้าน

เที่ยวเกาะล้าน 2 วัน 1 คืน มุมถ่ายรูปสุดปัง | จ๊ะจ๋าพาเที่ยว Ep.04
เที่ยวเกาะล้าน 2 วัน 1 คืน มุมถ่ายรูปสุดปัง | จ๊ะจ๋าพาเที่ยว Ep.04

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว เที่ยวเกาะล้าน 2 วัน 1 คืน มุมถ่ายรูปสุดปัง คุณสามารถค้นพบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

ข้อเสนอแนะบางประการเกี่ยวกับสถาน ที่ ท่องเที่ยว บน เกาะ ล้าน

#เทยวเกาะลาน #วน #คน #มมถายรปสดปง #จะจาพาเทยว #Ep04.

เกาะล้าน,เที่ยวเกาะล้าน,ที่เที่ยวเกาะล้าน,พัทยา,เที่ยวพัทยา,ที่เที่ยวพัทยา,ชลบุรี,เที่ยวชลบุรี,ที่เที่ยวชลบุรี,ทะเล,เที่ยวทะเล,เที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพ.

เที่ยวเกาะล้าน 2 วัน 1 คืน มุมถ่ายรูปสุดปัง | จ๊ะจ๋าพาเที่ยว Ep.04.

สถาน ที่ ท่องเที่ยว บน เกาะ ล้าน.

หวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่ติดตามบทความของเราเกี่ยวกับสถาน ที่ ท่องเที่ยว บน เกาะ ล้าน

4 thoughts on “เที่ยวเกาะล้าน 2 วัน 1 คืน มุมถ่ายรูปสุดปัง | จ๊ะจ๋าพาเที่ยว Ep.04 | สถาน ที่ ท่องเที่ยว บน เกาะ ล้านข้อมูลที่เกี่ยวข้องที่สมบูรณ์ที่สุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *