หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้าน กาแฟ สวนหลวง หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับร้าน กาแฟ สวนหลวงมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อร้าน กาแฟ สวนหลวงในโพสต์เวลาสบาย @ เธอน่าจะชอบ (Ternajachob) คาเฟ่ย่านสวนหลวง ร.9นี้.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับร้าน กาแฟ สวนหลวงในเวลาสบาย @ เธอน่าจะชอบ (Ternajachob) คาเฟ่ย่านสวนหลวง ร.9ที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากร้าน กาแฟ สวนหลวงสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์salcedomarket.org เราอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะมีส่วนร่วมในค่าที่ดีที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้คุณติดตามข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วที่สุด.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้าน กาแฟ สวนหลวง

🥰 น่าจะชอบ….อาจจะดูแค่ประโยคเดียว….แต่ถ้าลองแวะมาที่นี่…❤ @ Ternajachob Cozy Cafe & Casual Dining ร้านอาหารชิคๆ ในย่านสวนหลวง ร. 9 นึกถึงชื่อร้านเลยค่ะ เนื่องจากร้านบรรยากาศดีมาก… . มีไอน้ำสีขาวไหลออกมาพร้อมกับลำธารเล็กๆ 🏞 ให้ความรู้สึกสดชื่นเย็นสบาย…📷 ที่สำคัญมีมุมถ่ายรูปหลายมุม… 🛋 เข้าอาคารด้านในจะมีมุมที่นั่งให้เลือกหลายมุม ถ้าไปช่วงเสาร์-อาทิตย์ลูกค้าจะค่อนข้างเยอะ อาจมีข้อจำกัดในการเลือกที่นั่ง ตัวอย่างเช่น ถ้าคุณมา 2 คน คุณสามารถนั่งที่โต๊ะเล็กสำหรับ 2 คนเท่านั้น 🍹อาหาร เครื่องดื่ม ของว่าง มีหลากหลายประเภท ทั้งอาหารเรียกน้ำย่อย ข้าว 🍛 สปาเก็ตตี้ 🍝 สเต็ก 🥩 สลัด 🥗 หรือ ยำ เน้นจานเดียวที่กินง่าย วันนี้สั่งข้าวไข่ข้นปู ปิดท้ายด้วย Americano Coconut และ Shizuoka Matcha Latte กับ Fruit Roll 🍰 ซึ่งนุ่มและฟู รสชาติไม่หวานมาก….โดยรวมถือว่าok แม้ว่าราคาอาหารจะค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับร้านอาหารอื่นๆ แต่เทียบกับบรรยากาศร้านสวยแล้วไม่สูงมาก 🥰 🎪 นางน่าจะชอบ Cozy Cafe & Casual Dining 📌 พิกัด ⏰ เปิดบริการ อังคาร – ศุกร์ เวลา 11:00 – 21:00 น. วันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 09:00 – 21:00 น. . (หยุดวันจันทร์) 📞 082 695 6226 ❤ ฝากกดติดตาม / กด Subscribe ช่อง WhileAway 👍 เผื่อได้เวลาหาที่พักผ่อน. ok…🙏🙏🙏 และหากต้องการสนับสนุนผลงานช่อง WhileAway เข้าไปที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ ขอบคุณทุกกำลังใจ…🙏🙏🙏 .

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับร้าน กาแฟ สวนหลวง

เวลาสบาย @ เธอน่าจะชอบ (Ternajachob)  คาเฟ่ย่านสวนหลวง ร.9
เวลาสบาย @ เธอน่าจะชอบ (Ternajachob) คาเฟ่ย่านสวนหลวง ร.9

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว เวลาสบาย @ เธอน่าจะชอบ (Ternajachob) คาเฟ่ย่านสวนหลวง ร.9 คุณสามารถดูและอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับร้าน กาแฟ สวนหลวง

#เวลาสบาย #เธอนาจะชอบ #Ternajachob #คาเฟยานสวนหลวง #ร9.

เธอน่าจะชอบ,เธอน่าจะชอบ cafe,ternajachob,ternajachob cafe,คาเฟ่,cafe,ร้านอาหาร,สวนหลวง ร.9,สวนหลวง,ประเวศ,อ่อนนุช,whileaway เวลาสบาย.

เวลาสบาย @ เธอน่าจะชอบ (Ternajachob) คาเฟ่ย่านสวนหลวง ร.9.

ร้าน กาแฟ สวนหลวง.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านบทความของเราเกี่ยวกับร้าน กาแฟ สวนหลวง

2 thoughts on “เวลาสบาย @ เธอน่าจะชอบ (Ternajachob) คาเฟ่ย่านสวนหลวง ร.9 | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับร้าน กาแฟ สวนหลวงที่แม่นยำที่สุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *