เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับวิธีทําวุ้นผลไม้สด หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับวิธีทําวุ้นผลไม้สดมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อวิธีทําวุ้นผลไม้สดกับsalcedomarket.orgในโพสต์[แจกสูตร] วุ้นผลไม้ – ชีวิตติดครัวนี้.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับวิธีทําวุ้นผลไม้สดใน[แจกสูตร] วุ้นผลไม้ – ชีวิตติดครัวมีรายละเอียดมากที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่นนอกเหนือจากวิธีทําวุ้นผลไม้สดเพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจSalcedomarket เราอัปเดตข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันเพื่อคุณเสมอ, เราหวังว่าจะให้ข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดแก่คุณ ช่วยให้ผู้ใช้อัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อวิธีทําวุ้นผลไม้สด

#เมนูเบาๆ ก่อนไปทำงาน #เค้กวุ้นผลไม้ สวัสดีทุกๆคน. เช้าๆแบบนี้ พี่จ๋ามีเมนูเบาๆ ให้ทุกคนได้ทานของว่าง กับเมนู “เค้กวุ้นผลไม้” มาเริ่มกันเลย. เริ่มจากการเตรียมผลไม้กันก่อน พี่สาวเลือกใช้ส้ม องุ่น และสตรอเบอร์รี่ หรือใครอยากเลือกผลไม้อื่นๆ เมื่อเตรียมผลไม้เสร็จแล้ว ให้ใส่น้ำตาลทรายลงในอ่างผสม ตามด้วยผงวุ้น คนจนส่วนผสมเข้ากัน ตั้งหม้อ ใส่น้ำประมาณครึ่งหม้อ ตามด้วยส่วนผสม คนให้ละลายผสมกับน้ำ ใช้ไฟกลาง ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาทีเพื่อให้เยลลี่อุ่นขึ้น เมื่อเสร็จแล้วให้จัดผลไม้ที่คุณทำใส่แม่พิมพ์ เติมจนเกือบเต็ม แล้วค่อยๆ เทเจลาตินที่ทำไว้ลงไป เติมแม่พิมพ์ ใช้ไม้จิ้มฟันจิ้มฟองอากาศ วุ้นจะมีเนื้อเนียนสวย พักไว้ให้เยลลี่เซ็ตตัวสักครู่ แกะออกจากพิมพ์ ตัดเป็นชิ้นๆ แล้วเสิร์ฟอย่างสวยงาม ทั้งเด็กและอร่อย ของมันต้องมี! วัตถุดิบและส่วนผสม น้ำเปล่า 4 ถ้วย น้ำตาล 1 ถ้วย ผงวุ้น 1/2 ช้อนโต๊ะ ผลไม้สดตามชอบ #ชีวิตติดรีวิว #เรื่องรีวิว. เชื่อพี่สาว

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของวิธีทําวุ้นผลไม้สด

[แจกสูตร] วุ้นผลไม้ - ชีวิตติดครัว
[แจกสูตร] วุ้นผลไม้ – ชีวิตติดครัว

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว [แจกสูตร] วุ้นผลไม้ – ชีวิตติดครัว คุณสามารถดูเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

เนื้อหาเกี่ยวกับวิธีทําวุ้นผลไม้สด

#แจกสตร #วนผลไม #ชวตตดครว.

[vid_tags].

[แจกสูตร] วุ้นผลไม้ – ชีวิตติดครัว.

วิธีทําวุ้นผลไม้สด.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความของเราเกี่ยวกับวิธีทําวุ้นผลไม้สด

3 thoughts on “[แจกสูตร] วุ้นผลไม้ – ชีวิตติดครัว | วิธีทําวุ้นผลไม้สดเนื้อหาที่เกี่ยวข้องที่แม่นยำที่สุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *