เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับโรงแรม ใน พม่า ย่างกุ้ง pantip หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับโรงแรม ใน พม่า ย่างกุ้ง pantipมาวิเคราะห์กับSalcedomarketในหัวข้อโรงแรม ใน พม่า ย่างกุ้ง pantipในโพสต์แจ่มใส ตะลอนทัวร์ ณ พระธาตุอินแขวน พาชมภาพบรรยากาศยามค่ำคืน บนพระธาตุนี้.

เนื้อหาที่มีรายละเอียดมากที่สุดเกี่ยวกับโรงแรม ใน พม่า ย่างกุ้ง pantipในแจ่มใส ตะลอนทัวร์ ณ พระธาตุอินแขวน พาชมภาพบรรยากาศยามค่ำคืน บนพระธาตุ

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากโรงแรม ใน พม่า ย่างกุ้ง pantipสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าSalcedo Market เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะมีส่วนสนับสนุนเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้อัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้ครบถ้วนที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อโรงแรม ใน พม่า ย่างกุ้ง pantip

หินสีทอง หรือ พระธาตุไจก์ธิโย หรือ พระธาตุอินทร์แขวน เป็นเจดีย์ที่เป็นที่แสวงบุญของพุทธศาสนิกชน ตั้งอยู่ในรัฐมอญ ประเทศพม่า เป็นเจดีย์ขนาดเล็ก (7.3 ม. (24 ฟุต)) สร้างบนหินแกรนิตปิดทองคำเปลวโดยผู้ศรัทธา เชื่อกันว่าพระธาตุไจทีโยเป็นที่ประดิษฐานพระเกศาธาตุของพระพุทธเจ้า ตั้งอยู่บนยอดผาอันล่อแหลมของภูเขาไจทีโย มันเหมือนกับการทิ้งตัวลงท้าแรงโน้มถ่วงโดยไม่ล้ม ตามตำนานเล่ากันว่านางติสสะเป็นผู้ที่ได้รับเกศาจากพระพุทธเจ้ามาบรรจุในมวยผม มีพระประสงค์จะบรรจุพระเกศาไว้ในหินรูปหัวฤๅษี ท้าวสักกเทวราช (พระอินทร์) จึงช่วยกันหาหินดังกล่าวจากก้นมหาสมุทรมาวางไว้บนภูเขา พระธาตุไจทีโยถือเป็น 1 ใน 5 สิ่งศักดิ์สิทธิ์สูงสุดของชาวพม่า ปัจจุบันไม่อนุญาตให้ผู้หญิงเข้าไปในบริเวณพระธาตุ ซึ่งดูแลโดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่เฝ้าประตู ผู้หญิงสามารถเข้า-ออกได้ที่ระเบียงด้านนอกและลานใต้โขดหิน นำภาพบรรยากาศยามค่ำคืน หลังจากสวดมนต์ นั่งสมาธิ สวดมนต์ ให้ทุกคนแล้ว ขอให้ได้รับผลบุญเท่าๆ กัน #ทัวร์พม่าเทพทันใจ #เที่ยวพม่า ช่วงไหนดี #ทัวร์พม่า #เที่ยวพม่า #ทัวร์พม่า #ไหว้พระที่พม่า #ที่เที่ยวพม่า #โปรแกรมทัวร์พม่า 3 วัน 2 คืน #โปรแกรมทัวร์พม่า #ทัวร์ย่างกุ้ง #ไหว้พระพม่า #เที่ยวพม่าราคาถูก #เที่ยวพม่า เดือนไหนดี ? #ทัวร์พม่าย่างกุ้ง #ทัวร์พม่า ราคาถูก #ทัวร์พม่า 3 วัน 2 คืน #ทัวร์พม่า pantip #ทัวร์ไหว้พระพม่า #บูชาอะไร? ขายดี. #บูชาอะไรขายดี #เจดีย์ชเวดากอง #เครื่องราง #เที่ยวยังไงให้รวย #ทัวร์ชเวดากอง #พระธาตุอินทร์แขวน #ไหว้พระแล้วรวย #ไหว้พระ #เที่ยวพม่า #สายการบินไปพม่า #ไหว้พระ #ธรรมะ #สวดมนต์ #ไหว้พระ #ไหว้พระพม่า ย่างกุ้ง #ไหว้พระขอพรเทพทันใจ #รวย #เฮง

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับโรงแรม ใน พม่า ย่างกุ้ง pantip

แจ่มใส ตะลอนทัวร์ ณ พระธาตุอินแขวน พาชมภาพบรรยากาศยามค่ำคืน บนพระธาตุ
แจ่มใส ตะลอนทัวร์ ณ พระธาตุอินแขวน พาชมภาพบรรยากาศยามค่ำคืน บนพระธาตุ

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว แจ่มใส ตะลอนทัวร์ ณ พระธาตุอินแขวน พาชมภาพบรรยากาศยามค่ำคืน บนพระธาตุ สามารถดูและอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

คำแนะนำเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม ใน พม่า ย่างกุ้ง pantip

#แจมใส #ตะลอนทวร #ณ #พระธาตอนแขวน #พาชมภาพบรรยากาศยามคำคน #บนพระธาต.

[vid_tags].

แจ่มใส ตะลอนทัวร์ ณ พระธาตุอินแขวน พาชมภาพบรรยากาศยามค่ำคืน บนพระธาตุ.

โรงแรม ใน พม่า ย่างกุ้ง pantip.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านโรงแรม ใน พม่า ย่างกุ้ง pantipข่าวของเรา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *