ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงวัดหลวงพี่แซม ชลบุรี หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับวัดหลวงพี่แซม ชลบุรีมาวิเคราะห์กับSalcedomarketในหัวข้อวัดหลวงพี่แซม ชลบุรีในโพสต์โกนหัวบวชแล้ว! "ปอ-โรเบิร์ต" อุทิศบุญให้แตงโม เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ยันบวชพราหมณ์ l EP.1158 l 16 มี.ค.65นี้.

ภาพรวมของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องวัดหลวงพี่แซม ชลบุรีที่แม่นยำที่สุดในโกนหัวบวชแล้ว! "ปอ-โรเบิร์ต" อุทิศบุญให้แตงโม เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ยันบวชพราหมณ์ l EP.1158 l 16 มี.ค.65

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากวัดหลวงพี่แซม ชลบุรีได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Salcedomarket เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้เสมอ, โดยหวังว่าจะให้บริการเนื้อหาที่ละเอียดที่สุดสำหรับผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลในเครือข่ายได้รวดเร็วที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่วัดหลวงพี่แซม ชลบุรี

มาเผยแพร่กระแสที่แข็งแกร่งที่สุดในสังคม ด้วยโปรแกรมโหนดปัจจุบัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3HD กดหมายเลข 33 กดติดตามที่ Fan Page : Twitter : .

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับวัดหลวงพี่แซม ชลบุรี

โกนหัวบวชแล้ว! "ปอ-โรเบิร์ต" อุทิศบุญให้แตงโม เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ยันบวชพราหมณ์ l EP.1158 l 16 มี.ค.65
โกนหัวบวชแล้ว! "ปอ-โรเบิร์ต" อุทิศบุญให้แตงโม เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ยันบวชพราหมณ์ l EP.1158 l 16 มี.ค.65

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว โกนหัวบวชแล้ว! "ปอ-โรเบิร์ต" อุทิศบุญให้แตงโม เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ยันบวชพราหมณ์ l EP.1158 l 16 มี.ค.65 สามารถรับชมและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

คำหลักบางคำที่เกี่ยวข้องกับวัดหลวงพี่แซม ชลบุรี

#โกนหวบวชแลว #quotปอโรเบรตquot #อทศบญใหแตงโม #เจาอาวาสวดทาไมยนบวชพราหมณ #EP1158 #มค65.

โหนกระแส,ดูออนไลน์,ย้อนหลัง,กระแส,มาแรง,ข่าว,สังคม,hks,ตีแผ่,หนุ่ม,หนุ่ม กรรชัย,โหนกระแสย้อนหลัง,หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย,เกาะกระแส,โหนกระแส ล่าสุดวันนี้,โหนกระแส ล่าสุด,แฉ,โหนกระแสแต่เช้า,โหนกระแสแต่เช้าย้อนหลัง,ข่าวย้อนหลัง,โหนกระแส หนุ่มกรรชัยล่าสุด,โกนหัวบวชแล้ว,ปอ-โรเบิร์ต,อุทิศบุญให้แตงโม,เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ยันบวชพราหมณ์.

โกนหัวบวชแล้ว! "ปอ-โรเบิร์ต" อุทิศบุญให้แตงโม เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ยันบวชพราหมณ์ l EP.1158 l 16 มี.ค.65.

วัดหลวงพี่แซม ชลบุรี.

หวังว่าบางค่าที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความวัดหลวงพี่แซม ชลบุรีของเรา

49 thoughts on “โกนหัวบวชแล้ว! "ปอ-โรเบิร์ต" อุทิศบุญให้แตงโม เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ยันบวชพราหมณ์ l EP.1158 l 16 มี.ค.65 | เนื้อหาที่ปรับปรุงใหม่เกี่ยวกับวัดหลวงพี่แซม ชลบุรี

  1. Stefano Stefano says:

    very easy and many clues that have proven these 5 sadistic killers should be caught by the police but the behavior of the Thai police is very bad and defends the 5 people who killed Tangmo Nida, resulting in all evidence of murder being erased..🇬🇧the whole world is disappointed with the rotten performance of the Thai police!!!!!!!!!!!

  2. Qoop Beer says:

    กลัวเค้าจะเก็บผมก่อนบวช อีกอย่างมุสา แล้วอีกอย่างหลวงพี่คดีขับรถชนตำรวจตายลูกของแดงน้ำเงินนั่นก็อยู่บ้านสบายไม่เห็นถูกจับแล้วมีคดีแบบนี้อีกเป็นร้อยๆต่อวัน

  3. สุวิทย์ เผ่าสีหา says:

    ไม่มีใครเชื่อพวกคุณแล้วยังจะแถอีก แล้ววันนี้คนที่สอนคน ตกลงใครฉลาดกว่ากัน คุณอุเทนถวาย ไอ้โลนห่มแดงยังแถไม่เลิก ส่วนอุเทนถวายมองตาก็รู้ว่าโกหก ถ้าสองคนนี้เป็นโจรจับพิรุธง่ายมาก ไม่ต้องใช้เครื่องจับเท็จ ถ้าเก่งจริงสึกออกมาสอบตำรวจเลย ทุกวันนี้ต้องใช้พระในการสืบสวนสอบสวนรึไง ตำรวจเขาไม่ได้โง่นะคับ เขาเรียนทุกอย่างที่จะนำมาใช้ในหน้าที่ เขาพัฒนาตัวเองไปเลื่อยๆ และใช้ประสบการณ์ในการทำงานหน้าที่ ที่ได้รับมอบหมาย

  4. สุวิทย์ เผ่าสีหา says:

    สึกเลยท่าน พส ทั้งสอง ออกมาทำธุรกิจดีกว่า เก่งขนาดนี้ จะอยู่ให้เสื่อมทำไม ออกมาสอบตำรวจเลยเก่งกันนัก พวกนี้เรียนมาเพื่อหลอกคน ที่มีทุก เป็นการหากินแบบง่ายมาก

  5. พจน์ บัวนาค says:

    คนที่นับถือศาสนาคริสต์เปลี่ยนมานับถือศาสนาพุทธก็มากโขอยู่
    ไม่เห็นแปลกที่แตงโม ภัทรธิดาหรือปอที่นับถือศาสนาคริสต์เปลี่ยนมานับถือศาสนาพุทธ

  6. Aurofas Dueramae says:

    แน่ไจแค่ไหนคัฟว่าจะได้ความจิงจากเขา…แล้วถ้าได้ความจริง…จะบอกนักข่าวไหม..ไนเมื่อเขากำลังหนีความจิง…กล้าปลงผมตอนบวช..แต่ม่กล้าปลงตอนจะตรวจทางนิติเวช

  7. goat245910 says:

    ตอนนี้ชาวพุทธแสดงให้เห็นแล้วว่า ศรัทธาที่มีต่อพระธรรมคำสั่งสอนของพระพุทธเจ้ายิ่งใหญ่กว่าชื่อวัดไหนๆ และ พระรูปใดๆ…เกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป…อนิจจัง

  8. JK says:

    พระปฏิบติดีหายากขึ้นทุกวัน พระกิเลสหนาเพราะเงินมีขึ้นทุกวัน

  9. Ashlah Arumi says:

    something illogical suddenly became a monk. very funny because it's clearly an escape from the situation. monks are also worshipers of gods, so if guilty remain guilty. punishment remains to be given. god also hates the wicked. That's right!! 😇

  10. TA TTT says:

    วัดนี้ผมไม่นับถือครับ เหมือนไม่ใช่พระอะ สึกไปสอบตำรวจนะครับ ทั้งอ้างทั้งแถ

  11. TA TTT says:

    บอกแตงโมคือลูกศิษย์ที่วัด10ปี(ถุ้ย) เค้านัดถือคิดไม่ได้ดูข้อมูลอะไรเลยหรอ ย้อนแย้งจังครับ?? แถจนไม่รู้จะแถยังไง

  12. หมี ทะเล says:

    หลวงพี่ไล่ยิง หลวงพี่โดนคดีอะไรมั้ย? เช่น พกพาอาวุธในที่สาธารณะ หรือข่าวไม่ดัง เลยไม่มีคดี

  13. หมี ทะเล says:

    จริงๆ ไม่ต้องยุ่งก็ได้ท่าน ไม่ให้บวชก็ได้ แต่นี่คือลงไปยุ่งคือ?? วัดอื่นเขายังไม่ยุ่งเลย อยากถามที่ให้บวชคือ?? ถ้าจะหนีก้ให้เขาหนีไปไม่ต้องไปยุ่ง ประเด็นคือ ทำไมถึงบวชให้ รู้ใช่มั้ยมันมีหมายจับ แล้วยังไปยุ่งเพื่อ??

  14. ตะวัน ยอแสง says:

    นักโทษ 2ตนนี้ และคนห่มผ้าเหลือง แห่งวัดท่าไม้2คนนี้ ทำให้ศรัทธา ของประชาชนทั้งประเทศ ที่มีต่อ พระพุทธศาสนา เสื่อมลงเพียงเพราะความหิวเงินของ คนห่มเหลืองและเรียกตนว่าเจ้าอาวาสวัด🍉สงสาร ศาสนาพุทธ สงสารผ้าเหลือง ที่ต้องหม่นหมอง เพราะคนเพียง4ตนนี้ จริงๆ🍉

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *