หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับมหา วิหาร เซนต์ บา ซิ ล หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับมหา วิหาร เซนต์ บา ซิ ลมาวิเคราะห์กับSalcedomarketในหัวข้อมหา วิหาร เซนต์ บา ซิ ลในโพสต์โบถส์ หัวหอม รัสเซีย มหาวิหารเซนต์บาซิล (St. Basil’s Cathedral)นี้.

ข้อมูลโดยละเอียดที่สุดเกี่ยวกับมหา วิหาร เซนต์ บา ซิ ลในโบถส์ หัวหอม รัสเซีย มหาวิหารเซนต์บาซิล (St. Basil’s Cathedral)

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากมหา วิหาร เซนต์ บา ซิ ลเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ในหน้าSalcedomarket เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการข้อมูลแก่ผู้ใช้บริการอย่างครบถ้วนที่สุด ช่วยให้คุณติดตามข่าวออนไลน์ด้วยวิธีที่เร็วที่สุดcách.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่มหา วิหาร เซนต์ บา ซิ ล

มหาวิหารเซนต์บาซิล (St. Basil’s Cathedral) ตั้งอยู่บนจัตุรัสแดง สร้างโดย ซาร์อีวานที่ 4 ฉายาซาร์อีวานผู้น่ากลัว เพื่อเฉลิมฉลองชัยชนะของดาดาร์ในอัสตราคาน และคาซาน ความพิเศษของสถานที่แห่งนี้คือมีรูปทรงที่ไม่เหมือนโบสถ์แห่งอื่น ตัวอาคารมีรูปทรงแปดเหลี่ยม มีโดม 9 โดม ด้วยสถาปัตยกรรมที่ผสมผสานระหว่างรัสเซียโบราณ และยุโรปตะวันตก ผลลัพธ์ที่ได้จึงออกมากลายเป็นหอคอยสูง เชิงเทียนกำลังลุกไหม้ และมีแสงจากปลายเทียน เป็นสถาปัตยกรรมที่ลงตัว ผู้ออกแบบอาสนวิหารแห่งนี้ได้รับรางวัลการก่อสร้างที่นี่ เมื่อควักดวงตาทั้งสองข้างออกแล้วพระองค์จะไม่สามารถสร้างวัดแบบนี้ที่อื่นได้อีก ด้านหน้าเป็นอนุสาวรีย์ของนักรบผู้กล้าหาญ Kosma Minin และเจ้าชาย Dmitry Pozharsky ผู้นำกองทัพรัสเซียต่อต้านชาวโปแลนด์ ด้วยรูปทรงที่มีเอกลักษณ์คล้ายโดมรูปหัวหอม สีสันสวยงาม สะดุดตา ตั้งตระหง่านขนาบข้างด้วยกำแพงเครมลินอย่างสง่างาม สิ่งนี้ดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมาก มาถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกัน ภายในตกแต่งอย่างสวยงาม แต่ละโดมมีการตกแต่งที่แตกต่างกัน ทางเชื่อมเป็นภาพลวดลายบนผนัง

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับมหา วิหาร เซนต์ บา ซิ ล

โบถส์ หัวหอม รัสเซีย มหาวิหารเซนต์บาซิล (St. Basil’s Cathedral)
โบถส์ หัวหอม รัสเซีย มหาวิหารเซนต์บาซิล (St. Basil’s Cathedral)

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ โบถส์ หัวหอม รัสเซีย มหาวิหารเซนต์บาซิล (St. Basil’s Cathedral) ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถพบได้ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับมหา วิหาร เซนต์ บา ซิ ล

#โบถส #หวหอม #รสเซย #มหาวหารเซนตบาซล #Basils #Cathedral.

[vid_tags].

โบถส์ หัวหอม รัสเซีย มหาวิหารเซนต์บาซิล (St. Basil’s Cathedral).

มหา วิหาร เซนต์ บา ซิ ล.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูเนื้อหามหา วิหาร เซนต์ บา ซิ ลของเรา

One thought on “โบถส์ หัวหอม รัสเซีย มหาวิหารเซนต์บาซิล (St. Basil’s Cathedral) | เนื้อหามหา วิหาร เซนต์ บา ซิ ลที่มีรายละเอียดมากที่สุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *