หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับงาน จัด เลี้ยง โรงแรม หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับงาน จัด เลี้ยง โรงแรมมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้องาน จัด เลี้ยง โรงแรมในโพสต์โรงแรมหนองคายร่อน จม.แจงดราม่าปิดไฟ-ปิดแอร์ไล่แขกจัดงานแต่งนี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับงาน จัด เลี้ยง โรงแรมในโรงแรมหนองคายร่อน จม.แจงดราม่าปิดไฟ-ปิดแอร์ไล่แขกจัดงานแต่งล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากงาน จัด เลี้ยง โรงแรมเพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจsalcedomarket.org เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการข้อมูลที่ละเอียดที่สุดแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้องาน จัด เลี้ยง โรงแรม

โลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์เรื่องราวของโรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.หนองคาย ที่ปิดแอร์ ปิดไฟ เก็บข้าวของ และไล่แขกที่มาร่วมงานแต่ง ออกจากห้องจัดเลี้ยงทั้งที่ยังไม่หมดเวลาตามที่ตกลงในสัญญาเนื่องจากต้องจัดงานอีกในขณะที่แขกยังไม่ตื่น รวมทั้งการกระทำที่ไม่เหมาะสมอื่นๆ สร้างความไม่พอใจให้กับเจ้าของงาน เพราะการแต่งงานเป็นงานสำคัญของชีวิต . ล่าสุดทางโรงแรมได้มีหนังสือชี้แจง เช่น เจ้าภาพได้ลดจำนวนโต๊ะจัดเลี้ยงจาก 80-100 โต๊ะ เหลือ 37 โต๊ะ แต่ใช้ห้องขนาดใหญ่ ส่วนบิลที่ลงเป็นแค่บิลเบื้องต้น พร้อมยืนยันโรงแรมแค่หรี่ไฟให้เข้ากับบรรยากาศ After Party ไม่ใช่ปิดไฟไล่แขก ส่วนการปิดแอร์ ปกติทางโรงแรมจะไม่เปิดแอร์ให้ทีมงานที่ลูกค้าพามา แต่ทีมงานของลูกค้าแอบเปิดโดยพลการ อย่างไรก็ตามทางโรงแรมเตรียมดำเนินคดีกับผู้โพสต์ที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง รายละเอียดเพิ่มเติม ————————- Morning News (ข่าวเช้า) 15 พฤษภาคม 2560 ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวก่อนใครได้ที่นี่ เรื่องเล่าเช้านี้.com : facebook : Twitter : Official LINE : @ruenglao .

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของงาน จัด เลี้ยง โรงแรม

โรงแรมหนองคายร่อน จม.แจงดราม่าปิดไฟ-ปิดแอร์ไล่แขกจัดงานแต่ง
โรงแรมหนองคายร่อน จม.แจงดราม่าปิดไฟ-ปิดแอร์ไล่แขกจัดงานแต่ง

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว โรงแรมหนองคายร่อน จม.แจงดราม่าปิดไฟ-ปิดแอร์ไล่แขกจัดงานแต่ง คุณสามารถดูบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

แท็กที่เกี่ยวข้องกับงาน จัด เลี้ยง โรงแรม

#โรงแรมหนองคายรอน #จมแจงดรามาปดไฟปดแอรไลแขกจดงานแตง.

VDO,เรื่องเล่าเช้านี้,กรุงเทพ,เอกราช,โก๊ะตี๋,ข่าวเด่น,ย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,รายการทีวี,ทีวีย้อนหลัง,ข่าว,ข่าววันนี้,ข่าว3,นักข่าว,ช่อง3,เรื่องเล่า,morning-news,เว็บไซต์,ข่าวเด่นวันนี้,คลิป,รายการย้อนหลัง,bectero,แฟนข่าว,คลิปข่าว,ข่าวด่วน,พฤษภาคม,พ.ค.,2560,โรงแรม,หนองคาย,ดราม่า,ปิดไฟ,ปิดแอร์,ไล่แขก.

โรงแรมหนองคายร่อน จม.แจงดราม่าปิดไฟ-ปิดแอร์ไล่แขกจัดงานแต่ง.

งาน จัด เลี้ยง โรงแรม.

เราหวังว่าการแบ่งปันบางส่วนที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านงาน จัด เลี้ยง โรงแรมเนื้อหาของเรา

42 thoughts on “โรงแรมหนองคายร่อน จม.แจงดราม่าปิดไฟ-ปิดแอร์ไล่แขกจัดงานแต่ง | สรุปเนื้อหาที่มีรายละเอียดมากที่สุดเกี่ยวกับงาน จัด เลี้ยง โรงแรม

  1. phatcharee apple says:

    เงินคือธุระกิจของโรงแรมเงินแน่นก็อยู่ต่อ มีคิวงานต่อน่าจะแจ้งให้คู่บ่าวสาวรู้ร่วงหน้า เคลียร์พื้นที่ก็เหมือนไล่นั้นแหละ หลี่ไฟเพื่อทำความสะอาดหรือไง จะมองเห็นไหม

  2. Nuntika Chantarakat says:

    แพงจัง 2ชม.28,000 โรงแรมที่เคยทำงานนี่ ต่อชม.หลักพันเอง แค่ไม่มีเซอร์วิสของทางโรงแรมเพิ่มเท่านั้นเอง

  3. Hitsbon Gz says:

    ผมอยู่หนองคายครับ ไม่รู้จริงอย่าด่าโรงแรมมั่วครับจะโดนหมิ่นประมาทไม่รู้ตัว ทางโรงแรมเขาออกมาอธิบายแล้วครับ ก็ตกลงกันแล้วว่าจัดถึงกี่โมง โรงแรมทำถูกแล้ว สักแต่ด่าจริงๆ

  4. JAYXYN says:

    แย่มากครับ ผมทำงานโรงแรมในกรุงเทพบริการดีกว่านี้เยอะครับ เวลามีงานต่อก็ต้องเลิกตามเวลาครับทีมงานมืออาชีพเวลาแค่ไหนก็เซ็ทงานต่อไปทันและเวลาจะปิดจะเปิดจะทำอะไรก็ต้องบอกเจ้าภาพก่อนครับ แบบนี้แม้งแถเกิน โรงแรมกี่ดาวอะเนี้ย

  5. แมน ไทยกล says:

    โรงแรมหีแตดมากค่ะ โรงแรมหรือโรงเก็บศพค่ะ มึงอยากจะทำก็ทำอยากจะไร่ก็ไร่ งานแต่ง1ครั้งในชีวิตนะค่ะอีหีแตดดอกทองหน่อไม้อัดปลาร้าปองสมองคิสสิค่ะคิสสิค่ะสมองอันน้อยนิสเท่าขี้เห็บหมายูเลก่าาาาาของคุณ โถๆๆสงสารคนที่เขาจัดผิดที่จังต้องมาเจอโรงแรมหีเหม็นหนอนแดกเบ้าหีแบบนี้ …อย่าหาว่าน้องสอนนะค่ะ เจ้ตลุมหีเหม็น

  6. BB says:

    เป็น Wedding Planner ค่ะ
    ปกติช่วงเก็บงาน ปิดแอร์เข้าใจค่ะ แต่ทำไมถึงต้องปิดไฟคะ ทุกโรงแรมที่เคยจัด ช่วงหลังเลิกงาน มักจะต้องเปิดไฟให้สว่าง เพื่อทำการเตือนแขกว่างานเลิกแล้ว และเพื่อให้การเก็บของเป็นไปได้สะดวก แต่ในคลิปกลับปิดไฟ ลองดูนะคะว่าใครผิด ใครถูก ^ ^

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *