ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับรีวิว โรงแรม ไต้หวัน หากคุณกำลังมองหารีวิว โรงแรม ไต้หวันมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อรีวิว โรงแรม ไต้หวันในโพสต์[ไต้หวัน] รีวิวโรงแรม Colormix Hotel & Hostel | Whereyorgoนี้.

Whereyorgo

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากรีวิว โรงแรม ไต้หวันเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Salcedo Market เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะให้ข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข่าวออนไลน์โดยเร็วที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่รีวิว โรงแรม ไต้หวัน

ในคลิปที่แล้วเราได้รีวิวที่พักที่ Allishan ไปแล้ว คลิปนี้เราจะรีวิวที่พักในไทเป รีวิวนี้เราพักเอง จ่ายเอง ไม่ได้ค่าโฆษณาใดๆ เราแค่ต้องการแบ่งปันข้อมูลสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่พักในไทเป เราพักที่ Colormix Hotel & Hostel แถวซีเหมินติง เดินทางสะดวกจาก MRT Ximen Exit 1 ใช้เวลาเดินประมาณ 5 นาที เราอยู่ในห้อง 5 คืน ห้องคู่ 6,497 บาท ประมาณ 1,300 บาท ต่อคืน (ราคาอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับแอปการจองและเวลาที่เข้าพัก) เวลาเช็คอิน: 15:00 น. เช็คเอาท์: 11:30 น. ค่ามัดจำกุญแจ 1,000 NTD card ระบบรักษาความปลอดภัยดี ใช้คีย์การ์ดจากประตูทางเข้าและในลิฟต์ ภายในห้องกว้างไม่รู้สึกอึดอัด มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และฟรี wifi มีพนักงานทำความสะอาดห้องทุกวัน เปลี่ยนผ้าเช็ดตัวและน้ำดื่มวันละ 2 ขวด แต่ไม่มีการทำความสะอาดพื้นและพื้นห้องน้ำ ในส่วนของห้องน้ำมีกลิ่นอับและไม่มีโถสุขภัณฑ์ แต่ระบบน้ำร้อนน้ำเย็นค่อนข้างดี เข้าใจง่าย หันซ้ายหันขวาก็ใช้ได้ ไม่ต้องเปิดหรือปรับแต่งอะไรก่อนใช้งาน มีห้องสำหรับพักคนเดียวด้วย ห้องนอนเดี่ยวของคุณเอง ไม่ใช้เตียง/ห้องนอนร่วมกับใคร แต่เป็นห้องน้ำรวม. เราแอบไปสำรวจมาถือว่าใช้ได้ ห้องน้ำรวม ห้องอาบน้ำและห้องสุขาแยกเป็นสัดส่วน สะอาด และต้องใช้คีย์การ์ดในการใช้ห้องน้ำด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักในไทเป โดยรวมแล้วเป็นอีกตัวเลือกที่ดี เพราะอยู่ในแหล่งความเจริญ มีคนเดินพลุกพล่าน เดินทางสะดวก ใกล้ร้านค้า-ร้านอาหาร และ รถไฟฟ้าใต้ดิน .

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของรีวิว โรงแรม ไต้หวัน

[ไต้หวัน] รีวิวโรงแรม Colormix Hotel & Hostel | Whereyorgo
[ไต้หวัน] รีวิวโรงแรม Colormix Hotel & Hostel | Whereyorgo

Whereyorgo สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

คำหลักบางคำที่เกี่ยวข้องกับรีวิว โรงแรม ไต้หวัน

#ไตหวน #รววโรงแรม #Colormix #Hotel #amp #Hostel #Whereyorgo.

Taiwan,Taipei,hotel,Ximending,ไต้หวัน,ไทเป,โรงแรม,ที่พัก,ซีเหมินติง,รีวิว,review,nosponsored,Whereyorgo.

[ไต้หวัน] รีวิวโรงแรม Colormix Hotel & Hostel | Whereyorgo.

รีวิว โรงแรม ไต้หวัน.

หวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามข้อมูลรีวิว โรงแรม ไต้หวันของเรา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *