หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับแพไพรวัลย์ pantip หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับแพไพรวัลย์ pantipมาสำรวจหัวข้อแพไพรวัลย์ pantipในโพสต์“ไพรวัลย์” เดือดซ้ำ ท้า “น้าเน็ก” พูดความจริง ทำไมต้องเหวอในเมื่อทุกคนรู้ | ข่าวด่วน | TOP NEWSนี้.

ข่าวด่วน

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากแพไพรวัลย์ pantipเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Salcedo Market เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการข้อมูลที่ละเอียดที่สุดแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้ผู้ใช้เสริมข่าวสารออนไลน์ได้ครบถ้วนที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อแพไพรวัลย์ pantip

ฮอตมากช่วงนี้?! “ไพรวัลย์” เดือดซ้ำท้า “น้าเน็ก” พูดความจริง #รายการย้อนหลัง#ช่อง5#TOPNEWS ติดตามข่าว คลิปล่าสุด ได้ที่ : . ดาวน์โหลด APP : ข่าวเด่น : . ติดต่อโฆษณา (คุณติ๊ก) [email protected] 081-649-0178 . ติดตามข่าวสารจากเราได้ทุกช่องทาง กล่อง PSI, INFOSAT, GMMZ , IPM , CSAT, TIK , 3BB, TOT ช่องหมายเลข 77 , AIS ช่องหมายเลข 658 เว็บไซต์ : FB : IG : Twitter : Line : .

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของแพไพรวัลย์ pantip

“ไพรวัลย์” เดือดซ้ำ ท้า “น้าเน็ก” พูดความจริง ทำไมต้องเหวอในเมื่อทุกคนรู้ | ข่าวด่วน | TOP NEWS
“ไพรวัลย์” เดือดซ้ำ ท้า “น้าเน็ก” พูดความจริง ทำไมต้องเหวอในเมื่อทุกคนรู้ | ข่าวด่วน | TOP NEWS

TOP NEWS คุณสามารถอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

คำแนะนำเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับแพไพรวัลย์ pantip

#ไพรวลย #เดอดซำ #ทา #นาเนก #พดความจรง #ทำไมตองเหวอในเมอทกคนร #ขาวดวน #TOP #NEWS.

ข่าว,ข่าววันนี้,ประยุทธ์,ธนาธร,สันติสุข,อัญชะลี,กนก,ธีระ,สถาพร,TOPNEWS,โควิด,โควิดล่าสุด,วัคซีน,โควิด19,น้ำท่วม,เปิดประเทศ,ประเทศไทย,เศรษฐกิจ.

“ไพรวัลย์” เดือดซ้ำ ท้า “น้าเน็ก” พูดความจริง ทำไมต้องเหวอในเมื่อทุกคนรู้ | ข่าวด่วน | TOP NEWS.

แพไพรวัลย์ pantip.

เราหวังว่าข้อมูลที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามข้อมูลแพไพรวัลย์ pantipของเรา

27 thoughts on ““ไพรวัลย์” เดือดซ้ำ ท้า “น้าเน็ก” พูดความจริง ทำไมต้องเหวอในเมื่อทุกคนรู้ | ข่าวด่วน | TOP NEWS | เนื้อหาแพไพรวัลย์ pantipล่าสุด

  1. อีฟ อิชิบาชิ says:

    แค่ชื่อรายการก็ไม่โอเคแล้วคิดอะไรกันอยู่พวกคุณคนที่ดูประชาชนเขารู้นะ ว่าความคิดพวกคุณ น่าจะตั้งชื่อรายการ นินทาประชาชนหรือไม่ก็พวกคอรัปชั่นยังจะฟังดูดีกว่านี้ ประเทศไทยมีอะไรให้พวกคุณนินทามีจิตใต้สำนึกกันบ้างก็ได้นะ ตราบใดที่พวกคุณยังอาศัยอยู่ในผืนแผ่นดินนี้ สำนึกกันได้ไหมสำนึกกันบ้างไหม.. 😡

  2. Oops Oops says:

    เป็นสันดานที่บวชนานคือคิดไปเองว่าคนต้องเคารพมึงคือคนถูกตลอด. บวชเสียข้าวสุกจริงๆ

  3. อาร์ท สม็อคด็อค says:

    คือถ้าเป็นกระเทยก็น่าจะแสดงว่าเป็นไม่ใช่มาพูดว่าเป็นตัวตนๆแล้วหมาตัวใหนจะไปรู้กับมึงมึงก็พูดไปเลยสิว่ามึงสายเหลืองชอบให้เขายัดรูตูด

  4. Vivo Vivo says:

    อยากโลดเลน ในโซเชียล ก็ต้องรับแรงกระแทก ให้ได้ ไม่งั้นก็ไป บวช อย่ามา ดัง แล้ว หยิ่ง ยโส โอหัง โลกส่วนตัวสูง เรียกค่าตัวแพง

  5. 季มุมิจัง says:

    คนเราอย่าพูดเขา ดูตัวเองก่อนดีหรือยัง ไม่มีใครดีหลอก ขนาดองค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้ายังไม่พ้นคนนินทา นับประสาเราคนธรรมดา

  6. มลธิญา ขันอิน says:

    เเย่ เเค่ฟังชื่อรายการมันทุเรจว่ะคิดได้ยังไง ชื่อ รายการ นินทาประเทศไทย แย่มากๆมานั่งนินทาประเทศตัวเองให้ คนต่างประเทศฟังถ้าบอกว่าเล่าให้คนในประเทศฟังคงไม่ต้องเล่าหลอก เพราะใน
    ประเทศเขาก็ต้องรู้อยู่เเล้ว มันก็เหมือน เอาเรื่องของคนในครอบครัวตัวเองเหล้าให้คนนอกบ้านฟังคนพวกนี้เป็นคนที่ใช้ไม่ได้เปลี่ยนซื่อรายการเถอะชื่อมีเยอะแยะ อย่างเช่น เล่าเรื่องประเทศไทย,คุยเรื่องเมืองไทย,เล่าเรื่องเมืองไทย,คุยเฟื่องเมืองไทย,คุยเฟื่องประเทศไทย มีอีกหลายชื่อเปลี่ยนเถอะ

  7. กลาง สอนผล says:

    ความเป็นพระตอนอยู่ในผ้าเหลือง พอสึกออกมา ผ้าเหลืองหรือคำสอนของพระพุทธเจ้าไม่ได้ช่วยอะไรเลย แทนที่สึกออกมาเป็นคารวาส น่าจะเอาคำสอนของพระพุทธเจ้ามาเป็นความรู้ให้แก่คนรุ่นหลัง แต่เอาตัวเองเป็นที่ตั้ง คนเคยเป็นพระน่าจะมีสติให้มากกว่านี้

  8. ศรีไพร แดงป้อม says:

    เป็นพระก็ทำหน้าที่ด้านเดียวแต่ออกมาอยู่โลกภายนอกเจออะไรที่หลากหลายทั้งดีและไม่ดีแต่โลกภายนอกจะดีสำหรับเรามีน้อยมาก.คนที่อยู่ได้ต้องทำใจอย่างหนัก.ไม่งั้นจะทนไม่ใหวเหมือนทิด.สำคัญต้องรู้จักยอมคนอื่นบ้างเพื่อความอยู่รอด

  9. CHOK DEE says:

    ก็แค่คนหลงตัวเอง สติแตก แยกแยะอะไรไม่ออกก็เท่านั้น
    เชื่อว่าน้าเน้กหาคนร่วมงานที่ดีกว่านี้ได้แน่นอนครับ

  10. เครื่อง ใหม่ says:

    ไม่เข้าใจว่าบวชมาตั้งนานทำไมถึงเป็นคนแบบนี้.ใครติใครเห็นต่างเป็นไม่ใด้.เข้าใจใหมครับว่าตอนนี้คุณหากินกับทางสื่อแลัวคุณจะไม่ยอมลดทิธิความถือดีของคุณลงมาสักนิดหรือครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *