ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงเคียงดาว รีสอร์ท เกาะล้าน หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับเคียงดาว รีสอร์ท เกาะล้านมาวิเคราะห์กับSalcedomarketในหัวข้อเคียงดาว รีสอร์ท เกาะล้านในโพสต์ไร่นารา Nara Farm and resort วังน้ำเขียวนี้.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับเคียงดาว รีสอร์ท เกาะล้านในไร่นารา Nara Farm and resort วังน้ำเขียวล่าสุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedo Marketคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นที่ไม่ใช่เคียงดาว รีสอร์ท เกาะล้านสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์salcedomarket.org เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำให้คุณทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะมีส่วนร่วมกับเนื้อหาที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข่าวออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อเคียงดาว รีสอร์ท เกาะล้าน

นาราฟาร์ม แอนด์ รีสอร์ท วังน้ำเขียว เป็นที่พักและเต๊นท์แห่งใหม่ เปิดตัวเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2019 วันแรกได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีที่พักแบบบ้านๆ เต๊นท์ใหญ่สีขาว เต๊นท์เล็ก ให้เช่าหรือนำไปกางเอง ได้ทั้งทาง บนพื้นที่เกือบ 10 ไร่ ตอบโจทย์คนแคมป์ปิ้งที่ชอบธรรมชาติและอากาศที่ได้รับการจัดอันดับโอโซนดีที่สุดในโลก ฟาร์มมีทั้งฟาร์มโคนม แกะ ให้อาหารได้ วิวเขา 360 องศา ชมพระอาทิตย์ขึ้นและพระจันทร์ และพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดในที่เดียว ดูดาวก็สวยเพราะไม่มีฝุ่นมาบดบัง สามารถเที่ยวได้ทุกฤดู ฤดูหนาวอากาศหนาวและมีหมอกลงจัดในฤดูร้อน นั่งชิลล์ไปตามโขดหินและลำธารเบื้องล่าง มีร่มบังแดดริมทะเลให้บริการ ลมพัดผ่านกลางคืน อากาศเย็น หน้าฝนเห็นน้ำตกที่ธารน้ำธรรมชาติเห็นหมอกตอนฝนตกจับปลาไม่ได้ เพราะฟาร์มอยู่ติดลำธารของต้นย่อยของเขื่อนลำพระเพลิง มีอาหารแบบเดียวกันตลอด 24 ชม. สามารถสั่งซื้อกับผู้ดูแลฟาร์มได้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Travel ตามแผนที่ Google ไร่นารา (นาราฟาร์ม แอนด์ รีสอร์ท) บ้านเลขที่ 33 หมู่ที่ 13 ตำบลตะคอบ อำเภอปักธงชัย นครราชสีมา 30150 093 384 9555 เบอร์โทร 093 387 9555

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เคียงดาว รีสอร์ท เกาะล้าน

ไร่นารา Nara Farm and resort วังน้ำเขียว
ไร่นารา Nara Farm and resort วังน้ำเขียว

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ ไร่นารา Nara Farm and resort วังน้ำเขียว คุณสามารถค้นพบเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

แท็กที่เกี่ยวข้องกับเคียงดาว รีสอร์ท เกาะล้าน

#ไรนารา #Nara #Farm #resort #วงนำเขยว.

[vid_tags].

ไร่นารา Nara Farm and resort วังน้ำเขียว.

เคียงดาว รีสอร์ท เกาะล้าน.

เราหวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านข้อมูลเคียงดาว รีสอร์ท เกาะล้านของเรา

One thought on “ไร่นารา Nara Farm and resort วังน้ำเขียว | สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับเคียงดาว รีสอร์ท เกาะล้านที่อัปเดตใหม่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *