หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับที่พัก ญี่ปุ่น pantip หากคุณกำลังมองหาที่พัก ญี่ปุ่น pantipมาวิเคราะห์กับSalcedo Marketในหัวข้อที่พัก ญี่ปุ่น pantipในโพสต์🔴 คุยครบเครื่อง..เรื่องญี่ปุ่น EP3 เที่ยวญี่ปุ่น ต้องรู้ พักโรงแรมที่ญี่ปุ่น และเรียวกังนี้.

ภาพรวมที่สมบูรณ์ที่สุดของเอกสารที่เกี่ยวข้องกับที่พัก ญี่ปุ่น pantipใน🔴 คุยครบเครื่อง..เรื่องญี่ปุ่น EP3 เที่ยวญี่ปุ่น ต้องรู้ พักโรงแรมที่ญี่ปุ่น และเรียวกัง

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากที่พัก ญี่ปุ่น pantipสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เพจsalcedomarket.org เราอัพเดทข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันสำหรับคุณ, ด้วยความหวังว่าจะมีส่วนสนับสนุนเนื้อหาที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณบันทึกข้อมูลออนไลน์ได้อย่างละเอียดที่สุด.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อที่พัก ญี่ปุ่น pantip

#เที่ยวญี่ปุ่นต้องรู้ #ครบเครื่องเรื่องญี่ปุ่น #ญี่ปุ่น วันนี้เราจะมาตอบคำถามที่ถูกถามเข้ามาจากคอมเมนต์ใน EP.2 และจาก Facebook และจะมาพูดคุยกันในหัวข้อ ข้อควรรู้ เกี่ยวกับการพักโรงแรมในญี่ปุ่น ไปชมกันเลย หากเพื่อนๆ มีคำถาม ข้อสงสัย หรืออยากทราบอะไร หากเราตอบได้ ยินดีเป็นอย่างยิ่งครับ ขอบคุณเพื่อนๆอีกครั้งที่ติดตามและให้กำลังใจพวกเราตลอดมา หวังว่าทุกคลิปทุกบทความที่เราทำคงจะเป็นประสบการณ์ที่สนุกและสาระให้เพื่อนๆได้รับความรู้และนำไปใช้ได้ไม่มากก็น้อย … Love Image by FranckinJapan จาก Pixabay 👉 เพียงกด Subscribe และกระดิ่ง 🔔 จะได้ไม่พลาดวิดีโอใหม่ๆจาก พวกเรา 🇯 🇵 เรื่องราวเกี่ยวกับญี่ปุ่นยังมีอีกมากมาย ติดตามพวกเราต่อได้ที่… ✅ Facebook ✅ Instagram ✅ Twitter ✅ Website . ก่อนไปญี่ปุ่น.. 🧧 คูปองตึกม่วงย่านอุเอโนะ ลดอีก 5-7% 🧧 คูปองบิ๊กคาเมร่า ลดสูงสุด 17% 🧧 คูปองร้านเครื่องสำอางและยา ลดอีก 17% 🧧 สมัคร d Point Club ฟรี, รับส่วนลดพิเศษ 2,000 เยน! 🧧 คูปองกิโมโนญี่ปุ่นลด 10% 🎎 #ช่างภาพไทยในญี่ปุ่น #พรีเวดดิ้งญี่ปุ่น #พรีเวดดิ้งญี่ปุ่น .

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของที่พัก ญี่ปุ่น pantip

🔴 คุยครบเครื่อง..เรื่องญี่ปุ่น EP3 เที่ยวญี่ปุ่น ต้องรู้ พักโรงแรมที่ญี่ปุ่น และเรียวกัง
🔴 คุยครบเครื่อง..เรื่องญี่ปุ่น EP3 เที่ยวญี่ปุ่น ต้องรู้ พักโรงแรมที่ญี่ปุ่น และเรียวกัง

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว 🔴 คุยครบเครื่อง..เรื่องญี่ปุ่น EP3 เที่ยวญี่ปุ่น ต้องรู้ พักโรงแรมที่ญี่ปุ่น และเรียวกัง สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับที่พัก ญี่ปุ่น pantip

#คยครบเครองเรองญปน #EP3 #เทยวญปน #ตองร #พกโรงแรมทญปน #และเรยวกง.

ครบเครื่องเรื่องญี่ปุ่น,ญี่ปุ่น,แนะนำตัว,Q&A,ชีวิตในญี่ปุ่น,เที่ยวญี่ปุ่น,เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง,Japan,Travel in Japan,อปลุง,สาวแซ่บ,krobkruengjapan,สาวแซ่บไซตามะ,โอ๊ปลุง,คุยครบเครื่องเรื่องญี่ปุ่น,คุยครบเครื่อง,จองโรงแรมในญี่ปุ่น,โรงแรมญี่ปุ่น,เรียวกังญี่ปุ่น,ออนเซ็นญี่ปุ่น,พักที่ไหนดีในญี่ปุ่น,พักที่ไหนดี,พักโรงแรมไหนดี,โรงแรมที่ญีปุ่น,business hotel ญี่ปุ่น,ห้องน้ำญี่ปุ่น,ขยะญี่ปุ่น,เครื่องอาบน้ำญี่ปุ่น,VOD,โรงแรมในญี่ปุ่น,japan hotel,จองยังไง,จองโรมแรมที่ไหนดี,พักย่านไหนดี,พักที่ไหน.

🔴 คุยครบเครื่อง..เรื่องญี่ปุ่น EP3 เที่ยวญี่ปุ่น ต้องรู้ พักโรงแรมที่ญี่ปุ่น และเรียวกัง.

ที่พัก ญี่ปุ่น pantip.

เราหวังว่าเนื้อหาที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านที่พัก ญี่ปุ่น pantipเนื้อหาของเรา

37 thoughts on “🔴 คุยครบเครื่อง..เรื่องญี่ปุ่น EP3 เที่ยวญี่ปุ่น ต้องรู้ พักโรงแรมที่ญี่ปุ่น และเรียวกัง | เนื้อหาที่ปรับปรุงใหม่เกี่ยวกับที่พัก ญี่ปุ่น pantip

  1. Saranya Khlainak says:

    สนใจตัวต่อไวไฟค่า หาซื้อได้ที่ไหนแล้วเรียกว่าอะไรคะ ในภาษาญี่ปุ่น เผื่อต้องถามพนักงาน ขอบคุณค่ะ

  2. MyOrgaFresh Organic Farming says:

    หากไปเที่ยวที่ญี่ปุ่นเป็นครอบครัวเดือนอะไรดีที่สุดค่ะสำหรับคนไม่เคยไปเที่ยวมาก่อน. เมืองไหนน่าสนใจแนะนำด้วยค่ะ

  3. Kob LoveCatDog says:

    คลิปนี้มีประโยชน์มากจริงๆเลยคะ ถ้าได้มาเที่ยวญีปุ่นจะปฏิบัติตามคำแนะนำนี้คะ. แต่โดยนิสัยส่วนตัวพี่จะไม่ทิ้งทิชชู่ไว้บนโต๊ะอาหารเลย จะเก็บใส่กระเป๋าไปหาที่ทิ้งคะ ถึงเป็นร้านอาหารเมืองไทยเช่นกันจะไม่ทิ้งเลอะเทอะ จะเก็บรวบรวมและถามน้องพนักงานร้านหาถังขยะในร้าน อย่างที่บอกพี่ก็เคยทำร้านอาหารเห็นลูกค้าทิ้งกับชูและไม้จิ้มฟันเกิดบนโต๊ะอาหารไม่น่าดูเลยเวลาคนเก็บควรใส่ถุงมือค่ะเพื่อป้องกันเชื้อโรค

  4. Rapivat P says:

    เราไปพย.ปีแล้วก่อนโควิดนอน3รร.เรียวกังด้วยมีแช่ออนเซ็นแยกหญิงชาย./อ่างอาบนำ้ส้วมแยกกัน ไม่ได้ติดกันนะ/อาหารเช้ามีข้าวต้ม..อาหารฝรั่งครบ/ครีมอาบนำ้หอมมาก..ไม่รู้ว่ารร.มีขาย/..กาแฟ ชา ฟรี..ถึง6ทุ่ม.สะดวกสบายถูกด้วย จะไปอีกติดโควิด อดเลย.

  5. thadaเหนาะ says:

    ผมชอบนอน ซาร์น่า หากไปเที่ยวย่าน ชินจูกุคาบุกิโจ หากไป นากาโน่ โคฟุ ยามานาชิ นอน แคปซูลโอเต็ล โดยเฉพาะ ซาร์วน่า ไกจิ้นต่างด้าว ต้องพูดภาษาปุ่น ได้น่ะ อ่านนส.นิฮองโง๊ะโชโฮ 30บท ก็ ok แล้ว

  6. Piggymonster says:

    ขอแชร์ประสบการณ์ของผมไปดูคอนเสิร์ตเมื่อปีที่แล้วคนเดียว นอน hostel แถว Kanda สถานีใต้ดินต้องเดินขึ้นบันได พอดีใช้กระเป๋าใบเล็กต้องยกกระเป๋าเดินขึ้น-ลงเองเลยไม่เป็นไร แต่ถ้าใครมาเที่ยวแล้วมีกระเป๋าใบใหญ่หรือมีหลายใบแนะนำ หาโรงแรมใกล้สถานีรถไฟใหญ่ๆ ที่มีลิฟท์หรือทางลาดน่าจะสะดวกนะครับ

  7. KAEW PAN says:

    บนรถไฟที่ญี่ปุ่นทานอาหารได้มั้ยคะ เพราะขึ้นบางขบวนแล้วกำลังนั่งทานอยู่ คนที่นั่งตรงข้ามมองแบบแปลกๆ

  8. Robba W¡ll¡amS says:

    แนะนำเวลาอยู่ในห้องเปิดทีวีทิ้งไว้ช่องทีวีญี่ปุ่นจะขึ้นพยากรอากาศตลอดเวลาและแม่นมากๆดูเพลินดีเหมือนกันเข้าใจง่ายบอกแม้กระทั่งว่าควรแต่งตัวยังไงเตรียมอะไรบ้างยิ่งถ้าเจอตอนฝนตกช่วยได้มากๆสารภาพว่าเรากรอกแชมพูครีมนวดกลับมารร.APAนะแหละแฟนบอกว่าของดีหอมนุ่มมาก

  9. บ้านพอเพียง เพียงพอ says:

    Business Hotel ห้อง 2 คน มี 1 เตียง ไซส์ น่าจะ 4 ฟุต ใหญ่กว่าเตียงเดี่ยวบ้านเรา นิดเดียว นอนเบียดกะลูกเลยทีเดียว ทั้ง โอซาก้า และ โตเกียว
    แต่ที่เราไป ซัปโปโร เราได้ ห้อง 2 คนจริงๆ คือ เตียงเดี่ยว 2 เตียง ในห้องค่ะ
    ทำไมถึงเป็นเช่นนั้นคะ?

  10. คนยูเอสเอ จอร์เจีย says:

    ลุงกำลังจะพาครอบครัวลูกและหลานๆ ไปเที่ยวญี่ปุ่นหลังโควิดจบ โรงแรมที่อยู่ไม่ไกลสถานีรถไฟ ราคาไม่แพงนัก ช่วยแนะนำนิดนะครับ
    ในโตเกียวลุงถือว่าชำนาญพอสมควร เพราะสมัยเรียนที่นั่นเข้ามาเที่ยวโตเกียวทุกวันศุกร์ พักที่หอพักในโตเกียวได(1000เยนสมัยเกือบ40ปีที่แล้วนะ)

  11. Salisa says:

    ทีแรกเดาว่าน้ำร้อนดื่มไม่ได้ เพราะลวกปาก 555
    เห็นปลั๊กพ่วงก็ปวดใจ เราเพิ่งรู้ว่า มอก. ไม่รับรองปลั๊กพ่วงแบบ 2 ขาแล้ว ทำให้หาซื้อปลั๊กพ่วงแบบ 2 ขา ในห้างฯ ไม่ได้อีกแล้ว เขาเริ่มกันตั้งแต่เดือน ก.พ.61 แล้ว แต่เราเพิ่งรู้

  12. saknaronk 595 says:

    โรงแรมที่ญี่ปุ่นมักจะมีเรืองราวเกี่ยวกับผีหรือวิญญานอ่ะครับก็กลัวๆเหมือนกัน

  13. VADDY says:

    ไปมา 2 ครั้งค่ะ ชอบมาก โควิดหาย จะไปอีกแน่นอนค่ะ ขอบคุณคลิปดีๆที่ให้ความรู้นะคะ

  14. Budsarin J says:

    เคยเอาปลั๊กพ่วงจากเมืองไทยไปก็ใช้ได้นะคะ ไม่ใช่แค่ JP ประเทศทางยุโรปก็ใช้ได้ค่ะ

  15. Bua bua says:

    ดีจังเลยค่ะ ได้ความรู้ ก่อนเดินทางว่าจะต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง สำหรับการเดินทางออกนอกประเทศครั้งแกอย่างเรา, ขอบคุณมากค่ะ สำหรับคลิปดีที่แนะนำ👍👍

  16. อรุณรัตน์ คําจันทร์ says:

    ขอสอบถามคะ โรงแรมมีรับฝากกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ในวันที่ไม่ได้เข้าพักไหมคะเช่นเราจองพักวันที่ 1 และวันที่ 3 ไว้แล้วจะขอฝากกระเป๋าไว้ในวันที่ 2 นะคะ

  17. Yuk Ng says:

    ใช้ค่ะเวลาออกรถไฟบางครั้งหาลิฟท์ก็น้อยมากเลยลงบันไดมันก็ยังไม่สะดวกเหมือนฮ่องกงค่ะ

  18. Yuk Ng says:

    เคยไปญี่ปุ่นมาแล้วค่ะสองปีได้ค่ะชอบมากๆๆเครื่องในครัวเขาเอาไว้หมดโรคก่อนค่ะจะไปอีกครั้ง

  19. siwaporn promdaen says:

    ชอบกระดาษทิชชูที่แบบว่าใช้แล้วทิ้งในชักโคกได้เลย จะได้ไม่สกปรกทำไมที่ไทยไม่มีนวัตกรรมแบบนั่นบ้างอ่ะ

  20. Rita Japan says:

    จริงๆติดตามสาวเเซ่บมานานเเล้วนะคะ พอมาทำครบเครื่องกับอปลุง ก้อตามดูเกือบทุกเทปเลย ชอบๆค่ะ เพราะอินกับประเทศญี่ปุ่นมาก ตอนนี้มาพูดคุยเกร็ดในญี่ปุ่นยิ่งถูกใจมากมายเลยค่ะ จะติดตามต่อไปนะคะ ฝากบอกอปลุง ชอบท่าเปิดตัวมากค่ะ55

  21. Pornpan Boonwan says:

    ทุกครั้งที่ไปญี่ปุ่น จะเลือก Apa Hotel ทุกครั้งเลยค่ะ ใกล้สถานี ราคาไม่แพง เคยเจอแบบปรับยกเตียงขึ้น เพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยในห้องด้วยค่ะ ❤️❤️

  22. Ming says:

    เสียดายมองไม่ชัดอ่ะค่ะกับน้ำยาฉีดให้ผ้าเรียบ ดูเอาไว้ เผื่อมีโอกาสไปอีก อาจจะหาซื้อมาใช้ … แผลนทีแรก ก็จ่ะไปปลายมกรา เมื่อต้นปี แต่เหตุการณ์โควิต ขี้นมาก่อน เลย ต้อง รอ ไว้มีโอกาส ทุกอย่างปลอดภัย คงได้ไปอีกแน่นอน … คราวนี้ อยากไป คือ นิกโก้ ค่ะ…. ข้อมูลคลิปนี้ มีประโยชน์ เยอะไปหมด อาริงาโต่ะ นะค่ะ…#ไว้มีโอกาสมาเทียวมหานครเบอลินบ้างนะค่ะเดียวพาเทียวค่ะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *