หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับmini siam pattaya หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับmini siam pattayaมาสำรวจกันกับSalcedo Marketในหัวข้อmini siam pattayaในโพสต์2020 – Mini Siam in PATTAYA | Famous miniature park | Thailand Travelนี้.

Thailand Travel

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์salcedomarket.orgคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากmini siam pattayaสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Salcedo Market เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการที่คุ้มค่าที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วทันใจ.

เนื้อหาเกี่ยวกับหัวข้อmini siam pattaya

มินิสยามในพัทยาพาคุณไปรอบโลกได้ภายใน 80 วัน – เร็วกว่า 80 นาทีถ้าคุณเร็ว! สวนด้านหลังสนามมวยโลกพัทยาเป็นที่ตั้งของสถานที่จำลองที่มีชื่อเสียงทั่วโลกเกือบ 100 แห่ง ตั้งแต่วัดพระศรีรัตนศาสดารามไปจนถึงเทพีเสรีภาพ ทั้งหมดนี้จัดแสดงในอัตราส่วน 1:25 เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการลองเล่น Gulliver’s Travel ก่อตั้งขึ้นในปี 1985 โดยเป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิจัย พื้นที่ 46,400 ตร.ม. ของมินิสยาม แบ่งออกเป็น 2 โซนที่แตกต่างกัน คือ มินิสยาม และ มินิยุโรป (ที่จริงแล้วคือส่วนอื่นๆ ของโลก) คั่นด้วย ‘แม่น้ำ’ คดเคี้ยวเล็กๆ ที่คุณ ก็สามารถก้าวข้ามไปได้ พื้นที่กว้างขวางที่ตกแต่งอย่างสวยงาม เต็มไปด้วยน้ำและประติมากรรมที่มนุษย์สร้างขึ้นซึ่งจำลองตามสถานที่สำคัญของโลก ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นหมู่บ้านระดับโลกอย่างแท้จริง เวลาทำการ: 07:00 – 22:00 น. ที่ตั้ง: ตรงข้ามโรงพยาบาลกรุงเทพ-พัทยา บนถนนสุขุมวิท (ใกล้พัทยาเหนือ) โทร: +66 (0) 38 727 333, + 66 (0) 38 727 666 #pattaya #minisiam # thailand #bangkok #miniature #europ e Thailand travel Explore bangkok Thailand attractions Bangkok places to visit Thailand tourism Bangkok night แม่น้ำเจ้าพระยา วัดอรุณ วัดโพธิ์ กรุงเทพมหานคร การท่องเที่ยว ดินแดนแห่งรอยยิ้ม มินิสยาม ประเทศไทย กรุงเทพฯ ประเทศไทย สถานที่ท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพ การท่องเที่ยวในประเทศไทย กรุงเทพมหานคร ชีวิตกลางคืน ประเทศไทย กลางคืน ชีวิตท่องเที่ยวไทย ท่องเที่ยวไทย ไทย พระพุทธเจ้า วัฒนธรรมไทย

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของmini siam pattaya

2020 - Mini Siam  in PATTAYA | Famous miniature park | Thailand Travel
2020 – Mini Siam in PATTAYA | Famous miniature park | Thailand Travel

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว 2020 – Mini Siam in PATTAYA คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับmini siam pattaya

#Mini #Siam #PATTAYA #Famous #miniature #park #Thailand #Travel.

pattaya,thailand,minisiam,Europe,miniature,Eiffel,ประเทศไทย,กรุงเทพฯ,สถานที่ท่องเที่ยวประเทศไทย,สถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ,ที่เที่ยวเมืองไทย,ชีวิตกลางคืนในกรุงเทพ,ชีวิตกลางคืนของประเทศไทย,ท่องเที่ยวไทย,ท่องเที่ยวประเทศไทย,ประเทศไทย พระพุทธเจ้า,วัฒนธรรมไทย.

2020 – Mini Siam in PATTAYA | Famous miniature park | Thailand Travel.

mini siam pattaya.

หวังว่าบางค่าที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านmini siam pattayaข่าวของเรา

4 thoughts on “2020 – Mini Siam in PATTAYA | Famous miniature park | Thailand Travel | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับmini siam pattayaที่สมบูรณ์ที่สุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *