หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับjr north kyushu pass pantip หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับjr north kyushu pass pantipมาถอดรหัสหัวข้อjr north kyushu pass pantipกับSalcedomarketในโพสต์Kansai Day 1 เที่ยวคันไซกันวันที่ 1 ปราสาทฮิเมจิ และเมืองคุระชิกิ Himeji Castle and Kurashiki tripนี้.

ภาพรวมของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับjr north kyushu pass pantipในKansai Day 1 เที่ยวคันไซกันวันที่ 1 ปราสาทฮิเมจิ และเมืองคุระชิกิ Himeji Castle and Kurashiki tripล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Salcedomarketคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากjr north kyushu pass pantipสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ในหน้าsalcedomarket.org เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความปรารถนาที่จะมีส่วนร่วมในข่าวที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้อัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อjr north kyushu pass pantip

หลังจากมาถึงญี่ปุ่นแล้ว วันนี้เป็นวันแรกที่เราได้เที่ยวแบบจัดเต็ม เราเช็คเอาท์และฝากสัมภาระไว้ วันนี้เราเปิด JR Pass Kansai Wide Area ที่สถานีซันโนะมิยะ จากนั้นเราไปปราสาทฮิเมจิในตอนเช้า ช่วงบ่ายเราไปคุราชิกิ โดยต้องนั่งรถไฟไป Okayama แล้วต่อ Local เพื่อลงไป Kurashiki เดินต่อจนตัวแข็ง แล้วไปดูไฟที่ท่าเรือโกเบกัน มันยังไม่จบ. เราต้องกลับไปเอากระเป๋า พร้อมย้ายโรงแรมไปสถานีนัมบะ โอซาก้า เป็นวันที่ยาวนานมาก หนาวและเหนื่อยแต่ก็สนุก อาหารอร่อย. ไปคันไซกันเถอะ วันนี้เป็นวันแรกที่เที่ยวคันไซได้เต็มวัน เราเช็คเอาท์และฝากกระเป๋าเดินทางไว้ที่โรงแรมที่เราพักเมื่อคืนนี้ จากนั้นไปที่ JR Sannomiya และเปิดใช้งาน JR Pass เราใช้. JR Kansai Wide Area. เราไปปราสาทฮิเมจิในตอนเช้าและไปคุราชิกิหลังจากนั้น ก่อนกลับขึ้นไปเก็บกระเป๋าเราไปดูไฟที่ท่าเรือโกเบและถึงที่พักค่อนข้างดึก เป็นวันที่ยาวนานจริงๆ ฉันพยายามมาก แต่ก็สนุกเหมือนเดิม .

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของjr north kyushu pass pantip

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว Kansai Day 1 เที่ยวคันไซกันวันที่ 1 ปราสาทฮิเมจิ และเมืองคุระชิกิ Himeji Castle and Kurashiki trip คุณสามารถหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับjr north kyushu pass pantip

#Kansai #Day #เทยวคนไซกนวนท #ปราสาทฮเมจ #และเมองคระชก #Himeji #Castle #Kurashiki #trip.

โอซาก้า,คันไซ,ฮิเมจิ,คุราชิกิ,คุระชิกิ,รถไฟคันไซ,ซันโย,โกเบ,โกเบพอร์ต,หนาว,ญี่ปุ่น,เที่ยวญี่ปุ่น,เที่ยวคันไซ,คันไซทริป,kansai,kansaitrip,sanyo,shinkansen,cold,japan,japantrip,japantravel,เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง,Kobe,kurashiki,himeji,castle,train,rail.

Kansai Day 1 เที่ยวคันไซกันวันที่ 1 ปราสาทฮิเมจิ และเมืองคุระชิกิ Himeji Castle and Kurashiki trip.

jr north kyushu pass pantip.

เราหวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามข้อมูลเกี่ยวกับjr north kyushu pass pantipของเรา

2 thoughts on “Kansai Day 1 เที่ยวคันไซกันวันที่ 1 ปราสาทฮิเมจิ และเมืองคุระชิกิ Himeji Castle and Kurashiki trip | jr north kyushu pass pantipข้อมูลที่เกี่ยวข้องล่าสุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *